Beth Mead chỉ cho Alessia Russo cách thực hiện! Người thắng và kẻ thua khi Nữ sư tử của Arsenal chịu đựng buổi chiều hỗn hợp trước Man City lấy cảm hứng từ Vivianne Miedema trong trận mở màn Super League nữ

Russo Mead Miedema GFXGetty/MỤC TIÊU

Beth Mead chỉ cho Alessia Russo cách thực hiện! Người thắng và kẻ thua khi Nữ sư tử của Arsenal chịu đựng buổi chiều hỗn hợp trước Man City lấy cảm hứng từ Vivianne Miedema trong trận mở màn Super League nữ

Là trận đấu mở màn cuối tuần giữa hai đối thủ vô địch, cuộc đụng độ của Arsenal với Manchester City có rất nhiều kỳ vọng sẽ diễn ra vào Chủ nhật. Và nó chắc chắn đã làm được điều đó, hai gã khổng lồ của Women’s Super League này đã tạo ra trận hòa 2-2 đáng nhớ, điều này chắc chắn không phải là không xảy ra sự cố. Từ việc Vivianne Miedema trở lại Emirates cho đến cuộc tranh luận sâu sắc hơn về VAR, đó là một buổi chiều đầy sự kiện ở phía bắc London.

Đây là hai đội được kỳ vọng sẽ hướng tới ngôi đầu bảng vào cuối mùa giải mới này. City đã tiến rất gần đến việc giành được danh hiệu WSL thứ hai ở mùa giải trước, nhưng cuối cùng lại bị Chelsea săn đuổi. The Blues đã vượt qua họ nhờ hiệu số bàn thắng bại trong tuần cuối cùng của chiến dịch để giành chức vô địch thứ năm liên tiếp, và thực tế là thất bại trước Arsenal vào cuối tuần áp chót đã khiến Man City thực sự phải trả giá, đồng nghĩa với việc trận đấu này mang lại cảm giác trả thù về điều đó.

Đối với Arsenal, kỳ vọng là sẽ có trận chiến với 2 đội bóng áo xanh trong năm nay. Trong 2 mùa giải vừa qua, điều đó không xảy ra. Năm ngoái, họ đã hơn khoảng cách 5 điểm vào cuối mùa giải, mặc dù con số này đã tốt hơn khoảng cách 11 điểm so với mùa giải trước. Với những bản hợp đồng như Mariona Caldentey từ Barcelona, ​​​​sự phấn khích có thể cảm nhận được khi một đám đông lớn khác đổ xô đến Emirates vào Chủ nhật.

Cuối cùng, có lẽ trận hòa đã dội một gáo nước lạnh vào mọi sự cường điệu lúc đó. Điều đó có nghĩa là sẽ không có câu chuyện quá sớm nào được rút ra, không có ai đạt được thành tích cao hoặc phải chịu đựng mức thấp quá lớn, và cũng không thực sự đánh bại một điểm đánh dấu vào một dịp chắc chắn mang lại cơ hội để làm điều đó. Thay vào đó, đó là một điểm sẽ đặc biệt có giá trị đối với ai đó vào tháng 5, nhưng phần lớn niềm vui sẽ đến trong khoảng thời gian cho đến lúc đó, khi chúng tôi chuẩn bị tìm hiểu xem đó sẽ là ai.

MỤC TIÊU phân tích đội thắng và đội thua trên sân Emirates…

Theo dõi MỤC TIÊU trên WhatsApp! 🟢📱

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.