Julen Lopetegui được yêu cầu hủy bỏ hành động tưởng nhớ Pep Guardiola sau khi West Ham khiêm tốn

Julen Lopetegui mơ màng nhìn vào mắt Pep Guardiola trong khi ôm anh

Cựu tiền đạo người Anh Michael Owen và Jermaine Defoe đã nói với Julen Lopetegui rằng hãy ngừng giả vờ Aaron Wan-Bissaka là Kyle Walker và thay vào đó hãy bắt đầu sử dụng anh ta theo thế mạnh thực sự của anh ta.

Hai tiền đạo tỏ ra kinh ngạc khi thấy Wan-Bissaka dường như được chỉ đạo tiến lên và vào trong để tăng thêm quân số cho hàng công ở khu vực trung lộ.

Tuyển thủ Anh được dự đoán là không thể cống hiến nhiều cho hàng công của West Ham United khi đóng vai trò đó, trong khi những pha đi bóng về phía trước của anh ấy khiến Hammers liên tục gặp nguy hiểm. Chelsea phản công khi họ nhận thất bại 3 bàn trên sân nhà.

Owen nói với các nhà sản xuất Premier League: “Nếu bạn là West Ham, nếu bạn là người quản lý, nhân viên tuyển dụng – bất kể bạn là ai ở West Ham – và bạn muốn có một hậu vệ cánh chơi trong (hệ thống) này, người cuối cùng bạn đi mua là Wan-Bissaka.

“Đừng hiểu sai ý tôi, tôi nghĩ anh ấy rất xuất sắc, anh ấy có lẽ là hậu vệ phải phòng ngự tốt nhất trong nước, ở Premier League.

“Nhưng nếu bạn định yêu cầu ai đó dâng cao và di chuyển vào trong và chơi trung tâm, tôi không biết tại sao bạn lại chọn Wan-Bissaka. Đó không phải là lối chơi của anh ấy – lối chơi của anh ấy là bịt kín những khoảng trống, anh ấy không để bất cứ điều gì vượt qua, anh ấy là một hậu vệ xuất sắc, anh ấy không xuất sắc trong việc tiến lên.

“Tuy nhiên, họ đang sử dụng anh ấy một cách hoàn toàn sai lầm. Đó là một thương vụ rất kỳ lạ nếu họ định sử dụng anh ấy như vậy.”

Sản phẩm của học viện West Ham, Defoe trả lời: “Bạn có biết điều thú vị là gì không, ngay cả khi nhìn vào các bàn thắng, bạn sẽ thấy Nicolas Jackson có bao nhiêu khoảng trống – không chỉ anh ấy, (mà tất cả các cầu thủ tiền đạo của Chelsea) có thể lao vào.

“Tôi không thể nhớ mình đã từng thấy Wan-Bissaka chơi như vậy bao giờ. Tôi không thể nhớ mình đã nhìn thấy anh ấy chạy ngược về phía khung thành của mình bao nhiêu lần; có lẽ anh ấy chưa bao giờ chơi như vậy trước đây. Tôi nghĩ với anh ấy, bạn nói về việc phòng ngự một chọi một, anh ấy có lẽ phải giữ nguyên vị trí của mình và có thể gây khó khăn một chút.

“Thật kỳ lạ khi anh ấy chơi cao, trong một số thời điểm, anh ấy chơi ngược vào trong.”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.