Hai ngôi sao Liverpool được khen ngợi đặc biệt nhưng TAA ‘nghèo’; Cú ‘cứu nguy kép’ của Raya có thực sự tuyệt vời đến thế không?

Tiền đạo Darwin Nunez của Liverpool

Bộ đôi Liverpool Darwin Nunez và Ryan Gravenberch đã nhận được lời khen ngợi đặc biệt trong Hộp thư sau chiến thắng 3-0 của Quỷ đỏ trước Bournemouth. Thêm vào đó, pha cứu thua kép của David Raya có thực sự tuyệt vời đến vậy không? Và hơn thế nữa…

Gửi suy nghĩ của bạn đến [email protected]

Không Allison, không vấn đề gì

Đợi đã, tôi có thấy những giọt nước mắt trong mắt Darwin khi anh ấy ghi bàn thứ ba cho chúng tôi không? Dù thế nào đi nữa, pha tấn công đó của Nunez đã mang lại cảm giác như ngày hôm nay, anh ấy sẽ rất cần cú đánh đó. Trước đó, tôi đã chỉ trích anh ta vì đã tắt máy và không biết gì (như thường lệ) khi Konate vượt qua đỉnh của một Hàng phòng ngự Bournemouth đang ngủ quên / lang thang Kepa cho Luis Diaz mở mànnhưng cầu thủ người Uruguay chắc chắn đã trắng án và một cách xuất sắc. Chỉ là nửa đầu trận bóng đá hấp dẫn ngày hôm nay.

Gravenberch mặc dù. Chắc chắn bây giờ anh ấy cần tụng kinh trên sân thượng của riêng mình. Nếu chúng tôi thành công trong việc chiêu mộ một người trung thành với người xứ Basque, người đã thể hiện những màn trình diễn này trong nửa tá trận đấu đầu tiên, tôi nghĩ lượng người hâm mộ này sẽ được tạo nên. Đây có thể là bước ngoặt lớn nhất trong sự nghiệp trong màu áo đỏ mà tôi có thể nhớ được, và tôi vẫn có thể cảm nhận được những gì tôi đã nói về anh ấy ở mùa giải trước. Giờ đây, chàng trai này thậm chí còn bổ sung thêm thuộc tính Wijnaldum yêu thích của tôi từ thời kỳ đỉnh cao của Klopp, đó là khả năng chìa khoá trao tay để trở thành một cái lồng người xung quanh quả bóng trong khi ngọ nguậy, luồn lách và vật lộn để vượt qua bất kỳ tình huống cản phá nào với đủ động lượng và bóng ở chân để vượt qua. lướt về phía trước. Anh ấy là người có tính bộc lộ.

Bất chấp sự hỗ trợ của anh ấy, Alexander-Arnold hôm nay chơi kém trong suốt trận đấu, và khi Diaz đánh nhanh hai bàn, tôi lo lắng Salah sẽ chuyển sang chế độ tham lam trước tiên, điều mà anh ấy bắt buộc phải làm trong một số trường hợp. Nhưng những cái trứng đó sẽ là thứ nhỏ nhất để nhặt vào một buổi chiều khá đẹp trời ở Anfield.
Eric, Los Angeles CA

Giật đầu gối
Tôi thực sự thích thú với tần suất mọi người muốn làm điều gì đó kịch tính hơn những gì người ta đã nói.

Trích dẫn “Tôi luôn bối rối về việc Saliba trông có vẻ trung bình đối với tuyển Pháp nhưng lại có vẻ tuyệt vời đối với kho vũ khí và bây giờ tôi biết, đối với tuyển Pháp, anh ấy không phải lúc nào cũng phòng ngự bằng số 8. Anh ấy vẫn là một cầu thủ giỏi, đừng hiểu sai ý tôi nhưng liệu anh ấy có chơi tốt trong những đội chơi mạo hiểm hơn một chút không? Tôi không bị thuyết phục.”

Bạn sẽ nhận thấy ở đó tôi đã nói rằng anh ấy *trông* trung bình khi chơi cho tuyển Pháp, điều mà khá nhiều người đồng ý là đúng. Và tôi cũng nói rằng anh ấy vẫn là một cầu thủ giỏi. Tôi chưa gọi anh ấy là trung bình hay tệ ở bất kỳ điểm nào, đó là cách mọi người đọc nhận xét đó. Nếu bạn định tranh luận, ít nhất hãy làm như vậy để chống lại những quan điểm tôi thực sự đang đưa ra chứ không phải là một phiên bản cường điệu hóa của những gì tôi đang nói. Trong trường hợp bạn không chắc chắn những điểm đó là gì –
Saliba có vẻ trung bình ở Pháp
Arsenal đang phòng thủ

Hãy tranh luận những điểm đó.

Tiếp theo, tôi thấy mọi người khó chịu vì nhận xét của tôi về việc Arsenal phòng ngự với số 8 hậu vệ vì Arsenal đã ghi rất nhiều bàn thắng…họ đã ghi…trước các đội yếu hơn. Và một lần nữa xin nói rõ rằng điều đó không khiến bạn trở thành đội ghi bàn miễn phí nếu bạn có thể ghi 5 bàn vào lưới các đội yếu hơn. Nếu Liverpool thắng 9 trận với tỷ số 10 – 0 nhưng sau đó thua trận nào họ cũng sẽ có một mùa giải tệ hại khi ghi tới 90 bàn thắng. Bản thân những bàn thắng được ghi không cho bạn biết nhiều điều. Ngoại trừ trận đấu với Liverpool, tôi không nghĩ họ có thể đánh bại các đối thủ trong top 6 nhiều hơn một bàn vào năm ngoái.
Cách phòng thủ của tôi với nhận xét về số 8 phía sau là dựa trên thực tế là tôi chỉ theo dõi họ chống lại đối thủ top 6, nơi họ cố gắng không thua thay vì cố gắng thắng – một chiến lược khiến họ phải trả giá bằng một danh hiệu.

Cuối cùng nhận xét của tôi về đồng bảng Anh là chính xác. Nếu không thì tại sao ba câu lạc bộ lớn ở giải Ngoại hạng đều quyết định anh ấy là người dư thừa? Nếu bạn cần ai đó đăng lại, hãy nhấn vào anh ấy không tệ. Nhưng khả năng đưa ra quyết định của anh ấy rất kém, anh ấy không theo dõi được, anh ấy không thể chuyền bóng quá vài thước và anh ấy có vấn đề về thái độ. Tất cả lý do tại sao anh ấy không được tin tưởng ở bất kỳ câu lạc bộ nào anh ấy từng chơi. Người hâm mộ Arsenal sẽ có ấn tượng tương tự bởi vì chúng ta thấy anh ấy hàng tuần và bạn sẽ chú ý đến điều đó nhiều hơn.

Dù sao thì đây cũng là hy vọng hôm nay có trận hòa với việc cả hai bên nhận 6 thẻ đỏ và 3 chấn thương.

Rayally?

Không có gì chống lại Arsenal, không có gì chống lại Raya, nhưng ‘tiết kiệm gấp đôi’ thực sự tuyệt vời đến vậy?

Điểm 1: Vâng, anh ấy đứng dậy nhanh chóng nhưng đó là công việc (như Roy Keane có thể nói).
Điểm 2: Người thực hiện quả phạt đền chọn cách đánh đầu đưa bóng lỏng lẻo vào giữa khung thành, qua đó giảm đi một nửa khoảng cách mà lẽ ra Raya phải bù đắp.
Điểm 3: Đó là một cú đánh đầu, không phải một cú sút, vì vậy nó sẽ không đi đến đâu gần tốc độ mà Raya đang di chuyển

Tóm lại, đó là một thủ môn khá tốt nhưng tại sao nó lại là câu chuyện bóng đá hàng đầu trong 24 giờ qua thì tôi không chắc.
Matt Pitt

Một vài tuần trước, tôi đã uống quá nhiều bia sau trận đấu giữa Arsenal và Villa và tuyên bố rằng “David Raya là thủ môn Arsenal xuất sắc nhất kể từ Seaman” trong cuộc trò chuyện nhóm nam. Họ nói với tôi rằng tôi không tôn trọng thành tích của Lehmann và đi ngủ.

Bây giờ tôi muốn mở lại hộp báo cáo sâu này cho hộp thư. Có phải tôi đang làm gì đó ở đây không?
Henry “Ý kiến ​​​​đầu gối” Innes

Đã bao nhiêu lần tôi viết những lời ca ngợi Raya. Những pha cứu thua đẳng cấp thế giới khi đối mặt với án phạt dubiois đó. Xuất sắc.
Chris, Croydon

ĐỌC THÊM: Phil Jones rõ ràng có tên trong danh sách mười ‘anh ấy đang làm gì vậy?’ mục tiêu riêng

Thể thức Champions League mới
Chào Ed,

Tôi là một người ủng hộ Manchester United, vì vậy tôi không có quyền lợi gì trong trò chơi này. Tôi chợt nhận ra rằng UEFA đã tìm cách đưa một loại giải đấu siêu hạng vào bằng cách lén lút. Họ nhận được tiền từ người hâm mộ các đội nhỏ (er) từ rất sớm, nhưng kết quả cuối cùng sẽ là một trong những đội lớn giành chiến thắng. Tôi không đặc biệt thích Villa, nhưng tôi hy vọng rằng họ sẽ thắng trong trò hề đầu tiên để chọc vào mắt những kẻ khốn nạn,

Hậu vệ,
Liam

Cơ hội giành Quả bóng vàng của Jude Bellingham

Trước khi giả vờ thiết kế những chiếc áo thun màu thấm mồ hôi cho các câu lạc bộ bóng đá thể thao phổ biến, Noel Gallagher – nghệ sĩ guitar của nhóm nhạc beat-pop Lancastrian bán chạy gây áp lực Oasis – đã khẳng định rằng ban nhạc của anh ấy thực sự sẽ làm tốt hơn rất nhiều nếu sự nghiệp của họ quay trở lại về phía trước.

Tôi không tin điều này, vì những điểm cao trẻ trung của Chắc chắn có thể và Morning Glory nghe có vẻ hơi kỳ quặc khi đến từ những người đàn ông trung niên đang cố gắng giành được một hợp đồng thu âm sau vài thập kỷ chơi nhạc pub rock đơn điệu.

Nhưng thay vào đó, nếu bạn áp dụng xu hướng gần đây này cho các cơ hội giành Quả bóng vàng của Jude Bellingham thì điều đó rất có ý nghĩa. Có vẻ như mọi người đều đồng thuận rằng Quả bóng vàng sẽ thuộc về Rodri, đây dường như là một kết luận tương đối chắc chắn và thành tích chơi bóng tốt vì những cầu thủ như Busquets, Kante và Makelele trong lịch sử đã bị bỏ qua đối với những cầu thủ hào nhoáng hơn, nhiều người Brazil hơn.

Tuy nhiên, mọi người dường như đã coi thường Bellingham, người được tung vào sân một cách không cần thiết và về cơ bản đã kéo Real Madrid bị chấn thương tàn phá để giành chức vô địch La Liga một cách ngoạn mục, đồng thời có một số đóng góp đáng chú ý cho đội tuyển Anh.

Trường phái tư duy của Bellingham với tư cách là một cầu thủ ‘khoảnh khắc’ dường như đã phát triển trong thời kỳ đồng Euro (người ghi bàn thực sự đã đánh giá anh ấy cao hơn Rodri trong đội hình đó), nhưng đừng quên rằng Bellingham rõ ràng đã kiệt sức đã ghi hai bàn thắng lớn trong giải đấu đó và kiến ​​tạo. trong trận chung kết (một trong bốn trận chung kết trong năm ngoái anh ấy đã kiến ​​tạo) và chỉ thua trong trận đấu cạnh tranh trước Atletico Madrid và Tây Ban Nha ở mùa giải trước.

Có lẽ đã đến lúc hồi sinh chiến dịch Belling D’Or?
Quarantino, ITFC, Chủ tịch Bored

Nước sốt Worcester…!

Hendersons Relish.👏👏👏

Chơi tốt.

Tôi thậm chí còn chưa từng nghe đến nó cách đây vài năm.. nhưng bố của vợ tôi hiện giờ mang một nửa dòng máu Đan Mạch, một nửa Sheffield…
Al – LFC.. trở lại bình thường với Arne. Chơi tốt tất cả các vòng.

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.