Man City ‘sẵn sàng trả’ khoản phí kỷ lục của Anh cho ‘người kế nhiệm’ Salah của Liverpool khi Guardiola ‘dẫn đầu’

Mục tiêu chuyển nhượng của Man City Florian Wirtz

Theo nhiều nguồn tin, Man City chuẩn bị phá kỷ lục chuyển nhượng của Anh để ký hợp đồng với tiền vệ tấn công Florian Wirtz của Bayer Leverkusen.

The Citizens đã có khởi đầu rực rỡ cho mùa giải Premier League mới với 4 chiến thắng sau 4 trận gặp Chelsea, Ipswich Town, West Ham và Brentford.

Họ đấu với Arsenal tại sân vận động Etihad vào Chủ nhật trong cuộc đụng độ quan trọng của hai đối thủ vô địch với chiến thắng thuộc về một trong hai bên, giúp họ đứng đầu bảng Premier League.

Sự khởi đầu của họ cho mùa giải mới ấn tượng hơn khi xét đến lượng đồn đoán về một số cầu thủ của họ và Man City HLV Pep Guardiola.

Hợp đồng của Guardiola sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này và hiện tại có rất ít dấu hiệu cho thấy ông sẽ ở lại, trong khi những cầu thủ như Erling Haaland, Kevin de Bruyne, Ederson và Bernardo Silva đều đã được cho là sẽ ra đi.

Họ cũng có 115 cáo buộc liên quan đến cáo buộc vi phạm các quy tắc công bằng tài chính của Premier League với việc bị trừ điểm và trục xuất nếu bị kết tội.

Nhưng Guardiola đang lên kế hoạch cho tương lai với mục tiêu chuyển nhượng của Liverpool là Wirtz đứng đầu danh sách những người thay thế tiềm năng cho Silva hoặc De Bruyne nếu một trong hai rời đi vào mùa hè tới.

Báo chí Tây Ban Nha cho rằng Man City, Liverpool và Real Madrid đang ‘chạy đua giành thần đồng trẻ’ tại Leverkusen nhưng Guardiola lại ‘dẫn đầu’ trong cuộc đua chuyển nhượng.

Man City sẽ là câu lạc bộ duy nhất ‘sẵn sàng trả’ 150 triệu euro (126 triệu bảng), đây sẽ là mức phí kỷ lục chuyển nhượng của Anh, cho Wirtz khi nhà vô địch Đức yêu cầu số tiền đó để anh ra đi vào mùa hè tới.

Điều này được hiểu rằng Arne Slot đã để mắt đến Wirtz vì ông chủ Liverpool cho rằng tuyển thủ Đức “có thể là người kế thừa hoàn hảo cho Mohamed Salah”.

Tuy nhiên, Man City ‘tự tin’ rằng họ có thể hạ cánh Wirtz khi Guardiola nói với ban lãnh đạo Thành phố rằng Wirtz là ưu tiên hàng đầu của anh ấy và sau một mùa hè mà họ hầu như không thực hiện bất kỳ động thái nào trên thị trường, họ có đủ thanh khoản cần thiết để thực hiện. hoạt động’.

Guardiola ‘đã duy trì liên lạc với đoàn tùy tùng của cầu thủ này’ và ‘dự án hấp dẫn’ cầu thủ người Đức với Wirtz có thể sẽ là ‘một trong những nhân vật chính’ của kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Nếu như Arsenal đánh bại Man City vào Chủ nhậtHarry Redknapp tin chắc rằng điều đó sẽ khiến họ trở thành ứng cử viên vô địch Premier League dù còn 33 trận nữa phải thi đấu.

Redknapp đã viết trong Mặt Trời: “Thông điệp chính dành cho Arsenal ngày hôm nay rất đơn giản: Đừng để bị đánh bại! Nếu các chàng trai của Mikel Arteta giành chiến thắng trước Manchester City, họ sẽ là ứng cử viên vô địch Prem trong mắt nhiều người.

“Nhưng sau ba điểm trước Tottenham và một điểm trước Atalanta, một trận hòa sẽ khiến đây là một tuần tuyệt vời. Tôi biết một số người nói rằng việc Pháo thủ không tham dự Etihad mùa trước đã khiến họ mất danh hiệu khi thiếu hai điểm.

“Nhưng tôi vẫn cảm thấy thất bại trước Aston Villa vài tuần sau đó mới thực sự gây ra thiệt hại. Sẽ không ai phàn nàn về trận hòa đó với Man City nếu họ bỏ lỡ cơ hội trong hiệp một trước Villa.

“Nếu Arsenal thua, khoảng cách 5 điểm sẽ mở ra, mặc dù điều đó không phải là không thể thu hẹp – sẽ còn rất nhiều thời gian. Nhưng đây là một trò chơi lớn.

“Việc Arsenal mất Martin Odegaard là một tổn thất nặng nề đối với Arsenal. Anh ta mở khóa cửa và có thể chơi những đường chuyền sát thủ.

“Có vẻ như Kevin De Bruyne cũng sẽ ngồi ngoài nhưng Man City có sức mạnh sâu hơn. Bất cứ ai đến đây đều sẽ là một cầu thủ đẳng cấp thế giới – tôi không chắc Arsenal sẽ đối phó được khi thiếu vắng cầu thủ xuất sắc người Na Uy.

“Hãy đối mặt với sự thật, KDB đã vắng mặt trong nửa mùa giải trước nhưng cuối cùng Man City vẫn vô địch!”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.