Schmeichel chỉ đích danh ngôi sao Man Utd đang ‘tăng điểm’ và ‘giành điểm’ cho Ten Hag

Huyền thoại Man Utd Peter Schmeichel

Peter Schmeichel đã chọn thủ môn Andre Onana của Man Utd vì đã “tiến lên” và giành điểm cho Quỷ đỏ “trong nhiều trận đấu”.

Tuyển thủ Cameroon đã có phong độ tốt cho đến mùa giải này khi thủ môn này đã thực hiện một số pha cứu thua quan trọng trong khởi đầu hỗn loạn cho chiến dịch mới.

Onana đã có pha cứu thua xuất sắc trong hiệp hai Trận hòa 0-0 của Quỷ đỏ với Crystal Palace vào thứ Bảy để kiếm cho Man Utd một điểm trên đường.

các Man United thủ môn đầu tiên từ chối Eddie Nketiah và sau đó là pha theo dõi của Ismaila Sarr từ cự ly gần, một pha cứu thua kép được Erik ten Hag ca ngợi là “xuất sắc”.

David Raya đã có cú đúp cứu thua tuyệt vời cho Arsenal ở Champions League vào giữa tuần và Schmeichel cho rằng pha cản phá kép của Onana trước Palace là “khó khăn hơn”.

Schmeichel nói: “Đây là tuần thứ hai anh ấy giành được điểm cho đội của mình. Sản phẩm giải Ngoại hạng.

“Cú cứu thua kép đó, chúng tôi đã thấy Raya từ pha cản phá quả phạt đền đó thật không thể tin được, nhưng tôi nghĩ điều này còn khó khăn hơn

“Cú sút xuyên qua chân của (Mattijs) De Ligt nên anh ấy nhìn thấy nó muộn nên bản thân đó là một pha cứu thua tuyệt vời.

“Nhưng việc hồi phục để đứng dậy và anh ấy thậm chí còn bị giãn tay một chút – đó là một pha cứu thua tuyệt vời và điều đó đã cứu được một điểm cho đội.”

Schmeichel nói thêm: “Đó là công việc của một thủ môn Manchester United. Bạn phải sẵn sàng cho khoảnh khắc đó và Onana đã sẵn sàng. Anh ấy đã tiến bộ và giành được điểm cho đội của mình trong nhiều trận đấu.”

THÊM VỀ MAN UTD TỪ F365
👉 Huyền thoại Man Utd Cristiano Ronaldo xé xác ‘hai con chuột’ sau chỉ trích Euro 2024
👉 Phil Jones rõ ràng có mặt trong danh sách mười ‘anh ấy đang làm gì?’ mục tiêu riêng
👉 Đồng sở hữu Man Utd INEOS nói rằng họ đã phạm sai lầm quan trọng trong chuyển nhượng mùa hè bởi các chuyên gia BBC

Nhưng thủ môn của Man Utd thất vọng vì Quỷ đỏ không đánh bại được Crystal Palace vì Onana cho rằng đó là điều họ “xứng đáng”.

Onana kể Bầu trời thể thao: “Tôi không nghĩ pha cứu thua đó quan trọng đến thế vì chúng tôi đã không thắng.

“Chúng tôi là một câu lạc bộ lớn. Khi chuyển đi đâu đó, chúng ta có tham vọng cố gắng giành chiến thắng. Chúng tôi không thắng nhưng tôi vui vì nỗ lực, sự hy sinh của các đồng đội vì tôi nghĩ chúng tôi giỏi hơn họ.

“Chúng tôi có rất nhiều cơ hội nhưng đáng tiếc là chúng tôi không ghi được bàn thắng. Thật khó để lội ngược dòng với một điểm khi chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng.”

Anh ấy nói tiếp: “Tôi nghĩ chúng tôi giỏi hơn họ, tôi nghĩ chúng tôi giỏi hơn họ rất nhiều. Chúng tôi có nhiều cơ hội hơn họ. Chúng tôi đã có những cơ hội tốt nhất trong trận đấu. Tất nhiên, họ là một đội rất mạnh, nhưng chúng tôi chơi tốt hơn họ rất nhiều”.

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.