Đồng sở hữu Man Utd INEOS nói rằng họ đã phạm sai lầm quan trọng trong chuyển nhượng mùa hè bởi các chuyên gia BBC

Tiền đạo Joshua Zirkzee của Man Utd

Đồng sở hữu mới của Man Utd, INEOS, được cho biết rằng họ đã mắc một sai lầm quan trọng trên thị trường chuyển nhượng mùa hè sau khi Quỷ đỏ hòa 0-0 trước Crystal Palace.

Đội bóng của Erik ten Hag chiếm ưu thế trong hiệp một, hạn chế đội chủ nhà chỉ có một cú sút trúng đích từ Ebere Eze ngay trước giờ nghỉ.

Crystal Palace tập trung trở lại trong hiệp hai, khi Dean Henderson có lẽ là pha cản phá xuất sắc nhất của anh ấy trong buổi tối, một pha cứu thua xuất sắc để từ chối Alejandro Garnacho, người đã bắt đầu từ Marcus Rashford.

Sau đó, đến lượt Andre Onana ghi những điểm nổi bật khi anh lần đầu tiên từ chối sự theo dõi của Eddie Nketiah sau đó là sự theo dõi của Ismaila Sarr từ cự ly gần, một pha cứu thua kép được ca ngợi bởi Man United người quản lý là “tuyệt vời”.

Trận đấu diễn ra sôi động hơn so với tỷ số cuối cùng được đề xuất, với sáu cú sút trúng đích và 15 cú sút tổng thể cho đội khách, lần lượt là bốn và chín cú sút từ đội chủ nhà.

Nhưng trận đấu cho thấy Ten Hag cần một tiền đạo có kinh nghiệm để tận dụng cơ hội với cầu thủ trẻ người Hà Lan Joshua Zirkee, bản hợp đồng chính của họ ở đầu sân vào mùa hè.

BBC Các chuyên gia Danny Murphy và Ashley Williams đều đồng ý rằng Man Utd đã mắc sai lầm lớn khi không đưa một tiền đạo đã được chứng minh vào danh sách mục tiêu của họ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Nói tiếp Trận đấu trong ngàyMurphy nói với Gary Lineker: “Tôi nghĩ họ đã ký được một số bản hợp đồng phòng ngự tốt nhưng họ không giải quyết được tình trạng thiếu bàn thắng.

“Họ ghi được số bàn thắng thấp nhất ở nửa trên mùa giải trước và họ đã mua Zirkzee, cầu thủ tấn công duy nhất là một chàng trai trẻ và không phải là tay săn bàn.”

THÊM VỀ MAN UTD TỪ F365

👉 Huyền thoại Man Utd Cristiano Ronaldo xé xác ‘hai con chuột’ sau chỉ trích Euro 2024

👉 Phil Jones rõ ràng có mặt trong danh sách mười ‘anh ấy đang làm gì?’ mục tiêu riêng

👉 ‘Chúng tôi đã ăn sống chúng’ – Ten Hag rues đã bỏ lỡ cơ hội của Man Utd khi Onana khen ngợi ‘xuất sắc’

Và Williams đồng tình với đánh giá của Murphy, anh nói thêm: “Liệu Zirkzee có ghi cho bạn 20 bàn một mùa không? Anh ấy là sự bổ sung tấn công duy nhất. Đó là điều họ còn thiếu ở mùa giải trước. Palace đã ở đó để chiếm lấy. United thực sự đã chơi rất tốt.

“Cuối cùng họ gần như thua trận! Nó sẽ giống như mùa giải trước. Ai sẽ ghi bàn cho họ?”

HLV Ten Hag của Man Utd cảm thấy “điều duy nhất tôi có thể chỉ trích là chúng tôi đã không đủ quyết đoán trong vòng cấm, không đủ quyết đoán”.

Nhưng khi được hỏi liệu khi nhìn lại, Marcus Rashford có thể tìm thấy cú dứt điểm sau một trong những cơ hội bị bỏ lỡ của đội mình hay không, ông chủ trả lời: “Tôi phải nói rằng Amad (Diallo) đang chơi tốt, Garnacho, tất cả các trận đấu cho đến nay, ngoại trừ có thể là Liverpool, anh ấy đã có sản phẩm cuối cùng.

“Chúng ta cũng phải chơi chúng.”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.