Sao West Ham dọa ‘giết’ tiền vệ Chelsea trong cuộc ẩu đả

Edson Alvarez và tiền vệ Enzo Fernandez của Chelsea

Ngôi sao của West Ham, Edson Alvarez đã vướng vào một cuộc tranh cãi nảy lửa với Enzo Fernandez trong trận thua 0-3 của Hammers trước Chelsea vào thứ Bảy.

Hai bàn thắng của Nicolas Jackson và một bàn của Cole Palmer đã giúp The Blues có được ba điểm trước đội bóng mờ nhạt West Ham, khi các vấn đề của huấn luyện viên trưởng Julen Lopetegui ngày càng gia tăng.

Chelsea HLV Enzo Maresca, đó là trận thắng thứ ba trong năm trận ở Premier League kể từ khi lên nắm quyền khi đội bóng của ông đã ghi được 10 bàn trong ba trận sân khách gần nhất.

West Ham gặp khó khăn trong việc áp sát Chelsea trong phần lớn thời gian của trận đấu và căng thẳng lên cao khi Palmer bị Alvarez loại sau bàn thua thứ ba của Chelsea.

Tuyển thủ Mexico đã nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi nhưng Fernandez không hài lòng với pha tắc bóng đó và đối đầu với tiền vệ đồng hương.

Alvarez che miệng nhưng đài truyền hình Tây Ban Nha bắt được rằng tiền vệ West Ham đã nói với Fernandez: “Tôi sẽ đợi anh”.

Trước khi người Mexico nói thêm: “Tôi sẽ giết anh ở bên ngoài, bất cứ nơi nào anh muốn”.

Tiền vệ Chelsea Fernandez vỗ nhẹ vào Alvarez và nói: “Tiếp đi, tiếp đi.”

West Ham đã bị hủy diệt ở phút thứ tư bởi hàng phòng ngự thiếu mạch lạc của chính họ.

Jadon Sancho, trong trận ra mắt đầy đủ ở Chelsea, nhận một quả đá phạt nhanh và đưa bóng thông minh sang cánh trái cho Jackson, người sải bước không bị cản trở từ đường biên vào vòng cấm trước khi lăn gọn gàng bên dưới Alphonse Areola.

Palmer sút xa trong khoảng không mẫu Anh khi đội chủ nhà loạng choạng và hàng thủ không còn hiệu quả nữa trong nỗ lực ngăn cản bàn thua thứ hai của Chelsea sau 18 phút, Moises Caicedo chia cắt hàng hậu vệ bằng một đường chuyền đơn giản để Jackson băng qua và sút tung lưới góc.

THÊM VỀ CHELSEA TỪ F365

👉 Chelsea: Sancho ‘có vấn đề’, Maresca bỏ qua ‘sự thay đổi tình hình’ khi cặp Blues ra mắt đầy đủ tại PL

👉 Chelsea: Maresca tiết lộ ‘tình hình đã thay đổi’ của thành viên đội phá bom sau khi anh ấy ‘sẵn sàng ra đi’

👉 Romano khẳng định ‘không có sự thật’ Cầu thủ chạy cánh của Chelsea ‘tuyệt vọng’ ra đi mà ‘không đàm phán’ về vụ chuyển nhượng tháng Giêng

Jackson chuyển sang hỗ trợ cho Palmer vào đầu hiệp hai, vượt qua nửa đường mà không bị cản trở và chuyền bóng cho tiền đạo người Anh, người đã lao vào ở cột gần.

Bất chấp việc Chelsea tràn đầy sức sống dễ dàng áp đảo chủ nhà, Maresca cảnh báo không nên bị ru ngủ khi nghĩ rằng các vấn đề của đội bóng đều đã được giải quyết sau 5 tuần kể từ khi mùa giải bắt đầu.

Maresca nói: “Tôi nghĩ chúng tôi đang đi đúng hướng. Chúng tôi đang đi đúng hướng, nhưng đó là một hành trình dài. Hôm nay chúng tôi đã thắng và chúng tôi đang có phong độ tốt, có vẻ như mọi thứ đều ổn. Nhưng không phải mọi thứ đều ổn. Chúng tôi có thể tấn công tốt hơn, phòng thủ tốt hơn.

“Đối với tôi, mục tiêu chính vào thời điểm này là xem chúng tôi tiến bộ như thế nào với tư cách là một đội và tôi nghĩ chúng tôi đang cải thiện nhiều thứ, ngay cả khi hôm nay chúng tôi có thể quản lý trận đấu tốt hơn nhiều.

“Đôi khi chúng tôi cần chuyền nhiều hơn và giữ bóng. Chúng tôi đang gấp rút và muốn tấn công ngay lập tức. Nhưng nhìn chung tôi nghĩ chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng.”

Huấn luyện viên của Hammers, Lopetegui đã chứng kiến ​​đội bóng của mình chỉ giành được 4 điểm sau 5 trận do ông cầm quân và suy ngẫm về một trận đấu mà đội bóng của ông đã khiến Chelsea gặp quá dễ dàng.

“Hôm nay chúng tôi chắc chắn rất thất vọng vì chúng tôi đã kỳ vọng rất lớn”, ông nói. “Chúng tôi đã nỗ lực rất nhiều để chuẩn bị và đó là một cách thua rất nhẹ nhàng.

“Chúng tôi đã phải nhận hai bàn thua sớm mà lẽ ra chúng tôi phải làm tốt hơn. Chúng tôi đã không nhất quán. Khi bạn không kiên định trước loại đội này, bạn sẽ có ít khả năng giành chiến thắng.

“Chúng tôi có cơ hội, cầm bóng nhiều hơn nhưng điều đó không quan trọng”.

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.