Huấn luyện viên của Man Utd, Ten Hag chỉ trích Redknapp vì những bình luận ‘điên rồ’ khi giải thích về việc bỏ rơi Rashford

HLV Man Utd Erik ten Hag

Huấn luyện viên của Man Utd, Erik ten Hag đã chỉ trích chuyên gia Jamie Redknapp của Sky Sports vì cho rằng có điều gì đó “không mong muốn” chắc chắn đã xảy ra khiến Marcus Rashford bị loại trong trận gặp Crystal Palace.

Rashford đã phải hứng chịu rất nhiều chỉ trích về màn trình diễn của anh trong suốt 12 tháng qua sau khi ghi 30 bàn cho Quỷ đỏ ở mùa giải 2022/23.

Tuyển thủ Anh đã phải vật lộn để đạt được những đỉnh cao đó một lần nữa kể từ đó nhưng Rashford đã tìm lại được phong độ trong vài trận đấu vừa qua.

Man United tiền đạo Rashford ghi bàn vào lưới Southampton ở Premier League để xoa dịu những lời chỉ trích anh trước khi lập cú đúp vào lưới Barnsley để tiếp tục một cuộc chạy đua nhỏ với phong độ tốt.

Nhưng người hâm mộ đã bị sốc khi ông chủ của Man Utd, Ten Hag quyết định loại anh ra khỏi đội hình xuất phát trong trận gặp Crystal Palace vào thứ Bảy với việc Quỷ đỏ bị cầm hòa không bàn thắng tại Selhurst Park.

Suy đoán về lý do Rashford không đá chính, Redknapp khẳng định HLV Man Utd chắc chắn không hài lòng với việc tuyển thủ Anh loại anh.

Redknapp cho biết: “Có cảm giác như có điều gì đó không ổn. Rõ ràng là tôi không biết chi tiết, nhưng bạn không thể loại bỏ một cầu thủ vừa ghi 2 bàn vào giữa tuần (trước Barnsley) và ghi bàn vào lưới Southampton.

“Có vẻ như có điều gì đó đã xảy ra trong tuần này. Thật bất thường khi một huấn luyện viên công khai và gần như loại bỏ một cầu thủ khi nói về lối sống của họ. Sir Alex Ferguson sẽ không bao giờ làm điều đó, trong khi Ten Hag đôi khi sẽ làm điều đó và không phải lúc nào nó cũng có lợi cho cầu thủ.”

THÊM BẢO HIỂM MAN UTD TỪ F365

👉 Phil Jones rõ ràng có mặt trong danh sách mười ‘anh ấy đang làm gì?’ mục tiêu riêng

👉 ‘Chúng tôi đã ăn sống chúng’ – Ten Hag rues đã bỏ lỡ cơ hội của Man Utd khi Onana khen ngợi ‘xuất sắc’
👉 Ông chủ của Man Utd Erik ten Hag đóng vai nạn nhân trong bối cảnh tuyên bố ‘áp lực’ khi ông đáp lại những lời chỉ trích ‘ồn ào’

Tuy nhiên, sau trận đấu, Ten Hag đã đáp trả cựu tiền vệ Liverpool và Tottenham, khẳng định những tuyên bố của Redknapp là “điên rồ” và việc loại Rashford chỉ đơn giản là “xoay vòng” đội hình.

Ten Hag nói với các phóng viên: “Tôi đã nghe được suy đoán từ một số chuyên gia. Điều đó thật điên rồ. Tôi gần như muốn nói rằng với tư cách là một con người, bạn sẽ không ổn khi đưa ra những suy đoán như vậy nếu bạn không biết chuyện gì đang xảy ra.

“Đây chỉ là sự luân chuyển. Chúng tôi có nhiều trận đấu cần giải quyết và có hơn 11 cầu thủ, nhưng chúng tôi phải trao cơ hội cho tất cả các cầu thủ nếu họ thể hiện tốt. Cuối cùng chúng ta sẽ tìm ra và những cầu thủ thể hiện tốt hơn sẽ chơi nhiều hơn.

“Nhưng điều này không liên quan gì (với Rashford). Tôi rất hài lòng với Marcus về mọi thứ – khả năng phòng ngự, tấn công của anh ấy. Anh ấy ghi bàn vào thời điểm này, anh ấy thể hiện rất tốt. Vì vậy, không có gì liên quan đến việc anh ấy phải ngồi dự bị, chỉ cần luân chuyển thôi.”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.