‘Chúng tôi đã ăn sống chúng’ – Ten Hag rues đã bỏ lỡ cơ hội của Man Utd khi Onana khen ngợi ‘xuất sắc’

HLV Man Utd Erik ten Hag và huấn luyện viên trưởng Crystal Palace Oliver Glasner trò chuyện trước trận đấu

Erik ten Hag nói rằng Manchester United đã nuốt chửng Crystal Palace trong hiệp một trận hòa 0-0 của họ tại Selhurst Park khi Andre Onana thể hiện khả năng thủ môn “xuất sắc” của mình.

Man United và Crystal Palace đã có trận hòa không bàn thắng vào tối thứ Bảy, với cựu thủ môn Quỷ đỏ Dean Henderson có phong độ tốt, thực hiện bảy pha cứu thua.

Đội bóng của Ten Hag có lẽ đã làm đủ để kiếm được ba điểm nhưng lại bị cản trở bởi người đàn ông mà người Hà Lan đã bán.

Thủ môn Andre Onana của Man Utd cũng thi đấu xuất sắc, tạo ra cú đúp cứu thua đáng kinh ngạc trong hiệp hai để từ chối Eddie Nketiah và Ismaila Sarr.

Phát biểu sau trận đấu, Onana khẳng định đội của anh “tốt hơn” Palace.

“Tôi không nghĩ pha cứu thua tốt nhất của anh ấy quan trọng đến thế vì chúng tôi đã không thắng,” anh ấy nói. “Chúng tôi là một câu lạc bộ lớn.

“Khi chuyển đến một nơi nào đó, chúng tôi có tham vọng cố gắng giành chiến thắng. Chúng tôi không thắng nhưng tôi vui vì nỗ lực, sự hy sinh của các đồng đội vì tôi nghĩ chúng tôi giỏi hơn họ.

👉 3PM TUYỆT VỜI: Dyche và O’Neil trên bờ vực trong khi Arsenal tận hưởng sự khiêm nhường của Newcastle

“Chúng tôi có rất nhiều cơ hội nhưng đáng tiếc là chúng tôi không ghi được bàn thắng. Thật khó để lội ngược dòng với một điểm khi chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng.

“Tôi nghĩ chúng tôi giỏi hơn họ, tôi nghĩ chúng tôi giỏi hơn họ rất nhiều. Chúng tôi có nhiều cơ hội hơn họ. Chúng tôi đã có những cơ hội tốt nhất trong trận đấu. Tất nhiên, họ là một đội rất mạnh, nhưng chúng tôi chơi tốt hơn họ rất nhiều.

“Giữ sạch lưới luôn là điều tốt nhưng điều quan trọng nhất, đặc biệt là khi chơi cho Manchester United, bạn phải giành chiến thắng.

“Hôm nay chúng tôi đã không thắng, nhưng chúng tôi đến đây với tâm lý (để giành chiến thắng). Chúng tôi sẽ thất vọng trở về nhà.”

Khi được hỏi liệu anh có nghĩ Man Utd sẽ ghi bàn hay không, Onana trả lời: “Thành thật mà nói thì có. Tôi đã nghĩ vậy.

“Bóng đá đôi khi, bạn không thể kiểm soát được mọi thứ. Chúng tôi bước vào sân, có nhiều cơ hội hơn và tôi luôn đặt niềm tin vào các học trò của mình.

“Hôm nay, chúng tôi đã chạm xà ngang hai lần và hy vọng trong những trận đấu tới, chúng tôi sẽ ghi được nhiều bàn thắng”.

THÊM VỀ MAN UTD TỪ F365
👉 Số tiền lớn thất bại ở 8 câu lạc bộ Premier League đáng bị chỉ trích nhiều hơn
👉 John Salako độc quyền giải thích lý do Man Utd mất đi yếu tố sợ hãi thời hậu Ferguson – ‘không ai bị đe dọa’

Huấn luyện viên của Man Utd, Ten Hag cho biết các cầu thủ của ông đã “ăn tươi nuốt sống” trong hiệp một và kêu gọi họ “lạnh lùng hơn” trước khung thành.

Anh nói: “Khi chúng tôi không thắng, tôi không hài lòng. “Đáng lẽ chúng ta phải thắng. Tôi nghĩ nửa đầu, chúng tôi đã ăn sống chúng.

“Sau đó, trong hiệp hai, mọi chuyện diễn ra cân bằng hơn nhưng trong hiệp một, đáng lẽ chúng tôi phải ghi một hoặc hai bàn thắng.

“Luôn luôn có một cơ hội và họ có cơ hội ở phút thứ 44, đó là cơ hội lớn mà họ có được. Vào thời điểm đó, lẽ ra chúng tôi đã dẫn trước 2-0, 3-0.

“Họ đóng cửa hàng tiền vệ nhiều hơn (trong hiệp hai) và họ có một số pha phản công tốt nên mọi việc trở nên khó khăn hơn.

“Vị trí đầu tiên để chúng tôi vượt qua và mặt trái là sau đó họ có nhiều không gian hơn và họ có một số pha phản công tốt.

“Tôi nghĩ đó là một pha cứu thua xuất sắc của Andre Onana hai lần trong một pha hành động, nó thực sự xuất sắc.

“Thật khó để một thủ môn có mặt vào thời điểm bạn cần, Dean Henderson cũng chơi một trận rất hay, cản phá được bao nhiêu đường bóng.

“Anh ấy đang bắt nhịp, nhưng Andre phải chờ đợi và giữ sự tập trung và vào đúng thời điểm, bạn phải có mặt và thi đấu xuất sắc.

“Chúng tôi đã làm việc rất chăm chỉ với tư cách là một đội để phòng ngự chặt chẽ.

“Chúng tôi đã nỗ lực ép sân và bạn thấy được lợi ích từ nó, nhưng đồng thời, khi có bóng, chúng tôi rất xây dựng và chúng tôi có quyền kiểm soát, đồng thời, chúng tôi cũng lấy đi hơi thở của đối thủ.

“Ở Brighton, lẽ ra chúng tôi phải hòa hoặc thậm chí thắng trận ở đó, nên chúng tôi đã mất ba điểm. Hôm nay, có lẽ chúng tôi cũng mất hai điểm vì hiệp một, nhưng vấn đề là cuối cùng chúng tôi không thua trận này.

Khi được hỏi liệu pha dứt điểm của họ có làm anh thất vọng hay không, anh nói: “Tôi không nghĩ (vì vậy), chúng tôi đã chơi rất tốt. Kiểm soát hoàn toàn trò chơi. Trong và ngoài việc kiểm soát bóng, tôi nghĩ chúng tôi đã chơi rất tốt.

“Thứ duy nhất nằm trong hộp, đó là nơi trận đấu luôn được quyết định. Chúng ta nên lâm sàng hơn ở đó.”

👉 Xem thêm: Tin tức Man Utd | 20 ưu đãi lớn nhất mùa hè | 20 cầu thủ xuất sắc nhất hiện có theo dạng chuyển nhượng tự do

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.