Vòng bảng MLS: Giấc mơ của Columbus Crew vẫn tiếp tục, FC Cincinnati chùn bước và LAFC bị sốc

Phi hành đoàn Cucho Hernandez Columbus 2024Hình ảnh USA Today

Vòng bảng MLS: Giấc mơ của Columbus Crew vẫn tiếp tục, FC Cincinnati chùn bước và LAFC bị sốc

lịch thi đấu MLS hôm thứ Bảy đã thể hiện tất cả những gì mà người hâm mộ bóng đá có thể tưởng tượng. Những biến cố kịch tính, những màn trình diễn gây sốc, những pha golazo đáng nhớ và những trận đấu gay cấn.

Tại Western Conference, cả Real Salt Lake và Colorado Rapids đều giành được suất vào vòng loại trực tiếp, trong đó đội của Chris Armas giành chiến thắng đậm trước Toronto FC trong khi RSL chơi với tỷ số hòa 3-3 thú vị với Portland Timbers của Phil Neville. Ở những nơi khác ở miền Tây, LAFC phải chịu thất bại sốc, trong khi Houston Dynamo giành chiến thắng trong trận Derby Texas.

Ở miền Đông, đội dẫn đầu giải đấu Inter Miami đã bị choáng váng trước bàn gỡ hòa muộn của NYCFC tại sân vận động Yankee, trong khi Nashville SC giành được kết quả quan trọng trước FC Cincinnati. Những người chiến thắng trong ngày là Columbus Crew, đội đã dẫn đầu trong trận đấu gay cấn bảy bàn trước Orlando City.

Ngày Quyết định vào ngày 19 tháng 10 đang đến gần, chỉ còn bốn tuần nữa trên lịch. Đó là quyết định thành bại đối với các đội tham dự vòng loại trực tiếp, trong khi những đội ở gần vị trí cao nhất trong bảng xếp hạng của họ đang chiến đấu để giành một trận đấu loại trực tiếp trên sân nhà.

Nhận MLS Season Pass ngay hôm nay!

Phát trực tuyến trò chơi ngay bây giờ

MỤC TIÊU Hãy xem những trận đấu hay nhất từ ​​Trận đấu thứ 34 trong giải MLS mới nhất.

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.