Aston Villa chơi ‘trận đấu tệ nhất’ dưới thời Emery nhưng HLV ‘rất vui mừng’ sau khi Wolves lội ngược dòng giành chiến thắng

Huấn luyện viên của Aston Villa Unai Emery và huấn luyện viên trưởng của Wolves, Gary O'Neil theo dõi từ đường biên

Huấn luyện viên trưởng người Tây Ban Nha cho biết Aston Villa đang trải qua một nửa “tồi tệ nhất” kể từ khi Unai Emery gia nhập câu lạc bộ trong trận đấu với Wolves tại Villa Park.

Villa dường như đang phải chịu đựng nỗi ám ảnh ở Champions League trước đối thủ vùng trung du của họ khi màn trình diễn mờ nhạt khiến họ phải dẫn trước bàn mở tỷ số ở phút thứ 25 của Matheus Cunha.

Nhưng họ đã trở nên sống động hơn sau giờ nghỉ và các bàn thắng của Ollie Watkins, Ezri Konsa và Jhon Duran trong 20 phút cuối trận đã giúp họ giành chiến thắng lần thứ tư tại Premier League mùa này.

Emery nói: “Tôi rất hạnh phúc, rất hạnh phúc, chúng tôi đã phải chịu đựng trong hiệp một nhiều hơn bình thường. “Tôi nghĩ đây là trận đấu tệ nhất mà chúng tôi đã chơi kể từ lần đầu tiên tôi đến đây cho đến bây giờ.

👉 3PM TUYỆT VỜI: Dyche và O’Neil trên bờ vực trong khi Arsenal tận hưởng sự khiêm nhường của Newcastle

“Chúng tôi đã không chơi đầy năng lượng, chúng tôi hơi thụ động. Chúng tôi lên kế hoạch cho trận đấu và cố gắng chủ động hơn, cố gắng áp đặt trận đấu.

“Đó là một màn trình diễn rất tệ trong hiệp một. Hiệp hai có một chút thay đổi, chúng tôi cố gắng thúc đẩy các cầu thủ tích cực hơn trong việc gây áp lực.

“Tôi luôn thích chơi với vị trí của mình nhưng chúng tôi phải chơi bằng trái tim và truyền năng lượng của mình và chúng tôi đã làm được điều đó.”

Đội trưởng Villa mất John McGinn vì chấn thương gân khoeo trong hiệp một và Emery cho rằng anh ấy có thể phải ngồi ngoài một thời gian.

Anh ấy nói thêm: “Đó là vấn đề về gân khoeo của anh ấy, anh ấy đã gặp một chấn thương gân khoeo vào tháng 1 năm ngoái và hôm nay thì ít hơn thế nhưng anh ấy sẽ phải vắng mặt trong vài tuần.”

Wolves cũng dính chấn thương khi hậu vệ Yerson Muslimra phải rời sân vì có vẻ như có vấn đề nghiêm trọng ở đầu gối.

Nhà thờ Hồi giáo sẽ tiến hành quét vào Chủ nhật và ông chủ Gary O’Neil đã vượt qua ngón tay của mình, nó không tệ như vẻ ngoài của nó.

“Tôi không có thông tin thực sự, nhưng nó có vẻ không ổn,” anh nói. “Đó rõ ràng là một cú đánh lớn trong trận đấu đối với chúng tôi và nó sẽ là một cú đánh lớn, rõ ràng là một khu vực sân mà chúng tôi đang thiếu và nó không tốt vào lúc này.”

Wolves vẫn đang chờ đợi chiến thắng đầu tiên trong mùa giải và lại phải chịu thêm một trận đầu hàng muộn sau khi để thủng lưới 2 bàn trong 15 phút cuối trận thua Newcastle tuần trước.

O’Neil nói thêm: “Giống như chúng tôi đã chơi trong hiệp một, khi chúng tôi có thể tiến xa hơn một chút về phía trước, không ai đến Aston Villa và giành chiến thắng trong gang tấc.

“Hiệp hai sẽ không bao giờ giống như hiệp một. Và các chàng trai đều nhận thức được rằng mọi việc có thể trở nên khó khăn và chúng tôi có thể phải chiến đấu và bỏ cuộc.

“Họ là một tập thể kiên cường và họ cống hiến mọi thứ, ngoại trừ một vài sơ suất và hôm nay chúng tôi lại bị trừng phạt.”

👉 Xem thêm: 20 ưu đãi lớn nhất mùa hè | 20 cầu thủ xuất sắc nhất hiện có theo dạng chuyển nhượng tự do

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.