Postecoglou, Solanke ca ngợi ngôi sao Tottenham sau phản ứng mạnh mẽ trước hành vi lạm dụng trên mạng xã hội

Huấn luyện viên trưởng Tottenham Ange Postecoglou hét vào mặt đội bóng của mình trong một trận đấu

Ange Postecoglou tin rằng chiến thắng 3-1 của Tottenham trước Brentford lẽ ra phải thuyết phục hơn nhưng khẳng định “cuộc sống vẫn tốt đẹp” sau bàn thắng thứ hai trong tuần của Brennan Johnson.

Johnson bị chỉ trích Tottenham người hâm mộ trên mạng xã hội sau trận thua 0-1 trên sân nhà trước Arsenal và trở lại với bàn thắng quan trọng vào lưới Coventry City ở Carabao Cup vào giữa tuần.

Anh ấy đã lập cú đúp để giúp đội bóng của Postecoglou đánh bại Brentford trên sân nhà vào chiều thứ Bảy.

Spurs bị dẫn trước trong vòng một phút nhờ công của Bryan Mbeumo nhưng nhanh chóng lội ngược dòng nhờ công của Dominic Solanke, người đã ghi bàn thắng đầu tiên cho câu lạc bộ.

Johnson sau đó đưa Spurs dẫn trước và số điểm được đảm bảo khi James Maddison ghi bàn khi trận đấu còn năm phút.

Ông chủ của Spurs, Postecoglou nói sau trận đấu: “Đó là một chiến thắng tốt, một màn trình diễn tốt.

“Màn trình diễn của chúng tôi đã tốt cả năm nhưng hôm nay chúng tôi cũng nhận được kết quả đáng hài lòng nhất. Đáng lẽ chúng tôi phải thắng nhiều hơn một chút nhưng chúng tôi vẫn hoàn thành công việc.

👉 3PM TUYỆT VỜI: Dyche và O’Neil trên bờ vực trong khi Arsenal tận hưởng sự khiêm nhường của Newcastle

“Bạn luôn giữ được sự đối lập trong trận đấu (với tỷ số 2-1) và đó là câu chuyện của mùa giải của chúng tôi cho đến nay. Đó là một bàn thắng chất lượng của ba trong số bốn đội trưởng của chúng tôi, những người mà tôi nghĩ đã tham gia vào đó. Điều quan trọng là phải kết thúc trận đấu.

“Dom (Solanke) đã làm việc hết mình.

“Cuối cùng thì anh ấy cũng đã đi rồi. Anh ấy vẫn đang hồi phục thể lực nhưng tôi biết anh ấy sẽ cống hiến rất nhiều cho chúng tôi ở vị trí trung tâm.

“Tất cả các tiền đạo đều yêu thích bàn thắng nên đây sẽ là khoảnh khắc tuyệt vời với anh ấy, đặc biệt là trên sân nhà.

“Chúng tôi có một trận đấu ở Europa trong tuần nên đó sẽ là trọng tâm của chúng tôi và sau đó chúng tôi sẽ xem xét Man United. Đó là một trò chơi lớn.”

Về Johnson, Postecoglou nói thêm: “Anh ấy đã có một tuần tuyệt vời, anh ấy ghi được hai bàn thắng, anh ấy đã giúp chúng tôi thắng một trận để vượt qua vòng cúp quốc gia.

“Cuộc sống rất tốt. Đôi khi việc trải qua những thời điểm khó khăn sẽ giúp bạn nhận ra điều gì là quan trọng.”

Cầu thủ ghi bàn Solanke nói thêm: “(Cảm giác) thật tuyệt vời. Việc giành được chiến thắng ở đây có ý nghĩa rất lớn đối với tất cả chúng tôi.

“Chúng tôi đã có một số màn trình diễn tuyệt vời để bắt đầu mùa giải nhưng không thể đạt được điều đó nên hôm nay chúng tôi muốn kết hợp cả hai lại với nhau. Hôm nay chúng tôi đã làm điều đó.

“Chúng tôi đã chơi tốt trong cả mùa giải nhưng đôi khi bạn không nhận được kết quả xứng đáng, nhưng nếu bạn tiếp tục, kiên trì và chơi theo cách chúng tôi muốn thì điều đó sẽ xảy ra.

“Là một tiền đạo, việc ghi được bàn thắng đầu tiên luôn là điều quan trọng và tôi đã có được bàn thắng đó ngày hôm nay, điều mà tôi rất vui vì vậy hy vọng tôi có thể tiếp tục theo cách này.

“Thật tuyệt vời và Brennan là một cầu thủ tuyệt vời,” Solanke nói thêm khi được hỏi về Johnson.

“Trong hai trận đấu gần đây nhất, anh ấy đã có hai pha dứt điểm tuyệt vời và giúp toàn đội ghi nhận rất nhiều công lao đối với anh ấy. Tất cả chúng tôi đều mừng cho anh ấy.

“Mọi người trong đội đều yêu thương và giúp đỡ lẫn nhau nên tinh thần rất tuyệt vời.”

👉 Xem thêm: Tin tức Tottenham | 20 ưu đãi lớn nhất mùa hè | 20 cầu thủ xuất sắc nhất hiện có theo dạng chuyển nhượng tự do

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.