Chelsea tốt, West Ham rất tệ khi sự tham gia của Palmer giảm dần nhưng số lượng của anh ấy thì không

Các cầu thủ Chelsea Cole Palmer và Nicolas Jackson ăn mừng sau bàn thắng

Cole Palmer ít tham gia hơn nhưng vẫn ghi bàn cho Chelsea, người đã chứng minh Enzo Maresca đã giúp họ trở thành một đội cân bằng hơn trong chiến thắng thoải mái trước West Ham.

Chelsea đã thi đấu ấn tượng và thoải mái tại Sân vận động London nhưng West Ham lại thi đấu tệ hại và đó là điều đáng nói trước tiên. Sự thay người ở phút thứ 37 của Julen Lopetegui đã nhấn mạnh mức độ nghiêm trọng của trận đấu khi đưa Tomas Soucek vào thay Guido Rodriguez.

Lopetegui từng nghĩ Rodriguez và Edson Alvarez có thể giành chiến thắng trong cuộc chiến ở hàng tiền vệ trước hai ngôi sao trị giá 100 triệu bảng của The Blues là Moises Caicedo và Enzo Fernandez, nhưng họ hoàn toàn không thể. Nói thế, trận đấu không hề thua ở hàng tiền vệ mà là thua khắp mặt sân.

Phải mất bốn phút, đội bóng của Maresca mới có bàn thắng dẫn trước và bàn thắng ấn định chiến thắng cho The Hammers. Tuy nhiên, một quả đá phạt được thực hiện không tương đối nhanh vẫn đủ nhanh để làm lộ ra một West Ham đang sa sút. Nicolas Jackson nhận bóng cách khung thành 50m rồi chạy hết sức đưa bóng qua chân Alphonse Areola. Thật là xấu hổ nhưng Lopetegui lại là một người đỏ mặt khác.

THÊM BẢO HIỂM CHELSEA TỪ F365

👉 Ngôi sao Liverpool, Chelsea trong top 10 giá trị thị trường giảm vào năm 2024

👉 Maresca tiết lộ ‘tình hình của thành viên đội bom Chelsea đã thay đổi’ sau khi anh ấy ‘sẵn sàng ra đi’

Đối với bạn, màn ăn mừng của Jackson có thể giống như điệu nhảy Thriller, nhưng chúng tôi nghĩ rằng anh ấy đang mạo danh nỗ lực của Alvarez để bắt kịp anh ấy.

Bố trí với hai tiền vệ phòng ngự kém thể lực chắc chắn là một tâm trạng và khi bạn làm điều đó, bạn sẽ mong đợi bộ tứ hậu vệ sẽ được bảo vệ tốt, nhưng đáng tiếc là điều đó đã không xảy ra.

Một pha chơi không kiểm soát khủng khiếp hơn đã cho phép Moises Caicedo vượt qua Jackson ở phút thứ hai của trận đấu sau 18 phút, ghi một bàn thắng một chọi một đáng yêu với Areola vào cuối tuần mà EAFC ra sân, điều này rất phù hợp. Nếu bạn biết, bạn biết.

Đó là trận đấu, set đấu và trận đấu trong vòng 90 giây kể từ khi hiệp hai bắt đầu khi Palmer ghi bàn từ pha kiến ​​​​tạo của Jackson trên quầy. Lopetegui đáp trả bằng một vài sự thay người nhưng cả Carlos Soler và Michail Antonio đều không thể giúp tỷ số trở nên đáng nể hơn.

Một số người sẽ nhấn mạnh rằng người hâm mộ West Ham lẽ ra phải cẩn thận với những gì họ mong muốn sau khi săn lùng huấn luyện viên vô địch Europa Conference League David Moyes nhưng quyết định chia tay người Scotland sẽ mãi mãi được giữ vững. Tuy nhiên, việc bổ nhiệm người song trùng người Tây Ban Nha của anh ấy có thể sẽ không thành công.

Còn quá sớm để nói liệu Lopetegui có phải là người phù hợp cho công việc hay không và đã có rất nhiều thay đổi ở câu lạc bộ với rất nhiều cầu thủ mới gia nhập trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Anh ấy vẫn chưa biết đội hình mạnh nhất của mình nhưng không thể bố trí trên sân nhà với sự hỗ trợ của Rodriguez và Alvarez.

Sự thiếu sáng tạo và thể lực là đáng báo động, nhưng chưa đáng báo động bằng việc họ dễ dàng bị lộ hàng phòng ngự khi được cho là hai tiền vệ phòng ngự chuyên đoạt bóng. Lopetegui đã sớm nhận ra điều đó khi đổi Rodriguez lấy Soucek nhưng Soucek hầu như không tăng thêm thể lực, phải không? Chắc chắn, anh ấy không chiến tốt hơn và hữu dụng hơn nhiều ở phần ba cuối cùng, nhưng điều đó không thay đổi nhiều.

Bộ tứ hậu vệ của Lopetegui thường xuyên bị bắt trong quá trình chuyển giao và hạ gục West Ham với tỷ số 3-0, nếu sự thật được nói ra. Chelsea hết cơ hội này đến cơ hội khác trong hiệp hai nhưng sẽ không quá bận tâm; đây là một màn trình diễn cực kỳ trưởng thành và cân bằng của một đội trông cực kỳ non nớt và lạc lõng vào thời điểm này năm ngoái.

Vào ngày thi đấu thứ hai mùa giải trước, Chelsea đã bị West Ham đánh bại 3-1 trên sân vận động London. Caicedo ra mắt The Blues và có buổi chiều tệ nhất trong sự nghiệp và Mauricio Pochettino vẫn đang tìm ra hệ thống và cầu thủ nào sẽ chơi.

Maresca dường như đã biết rõ đội hình tốt nhất của anh ấy là gì và Caicedo đã xua đuổi lũ quỷ của anh ấy bằng một màn trình diễn tuyệt vời, mặc dù vấn đề chấn thương của Reece James và Malo Gusto khiến Wesley Fofana phải đá hậu vệ phải trong trận gặp Irons. Cầu thủ người Pháp gặp khó khăn trước Crysencio Summerville và may mắn không bị thủng lưới một quả phạt đền, nhưng Chelsea đã phòng ngự rất tốt, buộc hàng công mạnh nhất của West Ham phải bó hẹp và tỏ ra rất khó bị xuyên thủng.

Biết được đội hình tốt nhất của bạn trước ngày thi đấu thứ năm là một điều tích cực rất lớn dựa trên quy mô đội hình của Chelsea và Pochettino đã mất bao lâu để giải quyết câu hỏi hóc búa cụ thể đó.

Sự cân bằng tổng thể của bên đã giúp Palmer rũ bỏ được gánh nặng khổng lồ đè lên vai mình. Dưới thời Pochettino, tất cả chỉ là giao bóng cho Palmer và hy vọng điều tốt nhất, nhưng điều đó hoàn toàn không xảy ra với Maresca đang nắm quyền. Anh ấy ít tham gia hơn nhiều, khiến Chelsea trở thành một đội tốt hơn. Điều tuyệt vời nhất là Palmer vẫn liên tục ghi bàn và kiến ​​tạo.

Phong độ của Jackson là một điểm tích cực khác. Anh ghi nhiều bàn thắng không phạt đền ở Premier League hơn Mohamed Salah kể từ khi gia nhập Chelsea.

Giờ đây, Chelsea và Maresca có thể tiếp tục đà phát triển này, bởi việc họ ra quân và thua Brighton trên sân nhà vào tuần tới là điều rất điển hình.

Về phía West Ham, họ có chuyến làm khách Anfield ở Carabao Cup đáng mong đợi trước chuyến làm khách đầy khó khăn trước Brentford. Cần nhiều cải tiến.

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.