Liverpool: Trent ‘sự thật’ lộ diện sau tuyên bố chuyển nhượng Real Madrid ‘đóng’ táo bạo – ‘quá tốt để bỏ lỡ’

Hậu vệ phải của Liverpool, Trent Alexander-Arnold với huy hiệu Real Madrid

Real Madrid được cho là tin rằng việc ký hợp đồng với ngôi sao Liverpool, Trent Alexander-Arnold theo dạng chuyển nhượng tự do sẽ là một cơ hội “quá tốt để bỏ lỡ”.

Tuyển thủ Anh đã bước vào năm cuối cùng của hợp đồng với đội bóng này. Liverpoolvì vậy tương lai của anh ấy tại câu lạc bộ thời niên thiếu của anh ấy đang bị nghi ngờ.

Mohamed Salah và Virgil van Dijk đang ở trên cùng một con thuyền và vẫn còn phải xem liệu ba cầu thủ này có cam kết tương lai với Liverpool hay không.

Alexander-Arnold đã có một khởi đầu rực rỡ cho chiến dịch 2024/25 khi anh là một trong những cầu thủ có màn trình diễn nổi bật ở Premier League trong những tuần đầu mùa giải này.

Trong khi cầu thủ 25 tuổi này được cho là muốn mua FC Nantes của Ligue Un với giá khoảng 80 triệu bảng.anh ấy đang được liên kết chặt chẽ với việc chuyển đến gã khổng lồ Tây Ban Nha Real Madrid.

Đầu tháng này, một báo cáo ở Tây Ban Nha đã mạnh dạn tuyên bố Alexander-Arnold đã ‘chấm dứt’ việc chuyển đến Real Madrid vì anh ấy ‘quyết định không tiếp tục ở Anfield’.

Báo cáo kịch tính này có thể còn quá sớm, nhưng Graeme Souness đã giải thích lý do tại sao ông cho rằng Alexander-Arnold đã có thỏa thuận gia nhập Real Madrid.

“Trent Alexander-Arnold được thiết kế riêng cho Real Madrid về cách anh ấy chơi, và anh ấy có khả năng giao bóng không thể tin được – chưa kể anh ấy là bạn tốt với Jude Bellingham. Anh ấy có thể đến Madrid và thông điệp đó có thể đã được chuyển tới Liverpool”, Souness nói.

ĐỌC: Alexander-Arnold tiếp theo? Cặp cựu cầu thủ Chelsea, Mbappé và Ronaldo trong số 8 cầu thủ bóng đá mua câu lạc bộ

“Tôi không thấy bất kỳ lý do rõ ràng nào để đưa Trent ra sân trong trận gặp Manchester United, ngoài việc họ biết anh ấy sẽ ra đi. Họ vẫn muốn giữ anh ấy ở lại trong phần còn lại của mùa giải và anh ấy sẽ ra đi tự do vào cuối mùa giải.

“Thông điệp rằng anh ấy đã quyết định có thể đã được chuyển đến những người cấp cao hơn ở câu lạc bộ. Anh ấy đang hủy bỏ hợp đồng của mình. Nếu bạn định rời Liverpool, nơi nào khác ngoài Real Madrid bạn có thể thực sự tiến bộ hơn?”

Tuy nhiên, nhà báo Matteo Moretto đã tiết lộ “sự thật” thông qua bản ‘cập nhật’ về tình hình của Alexander-Arnold.

“Sự thật là chúng tôi không tiến xa hơn nhiều so với thời điểm chúng tôi công bố tin tức vào tháng 3,” Moretto nói trong chuyên mục Tóm tắt hàng ngày của mình.

“Real Madrid tiếp tục rất quan tâm đến anh ấy. Họ rất muốn gia hạn với Dani Carvajal và nếu không có vấn đề gì, anh ấy sẽ gia hạn hợp đồng.

“Anh ấy vẫn là nhân tố quan trọng trong phòng thay đồ, nhưng với Trent Alexander-Arnold, cơ hội để mang về một cầu thủ chất lượng như anh ấy theo dạng tự do là quá tốt để bỏ lỡ. Anh ấy vẫn được Los Blancos đánh giá rất cao.

“Jude Bellingham và Alexander-Arnold biết rất rõ về nhau… Real Madrid chưa đưa ra lời đề nghị chính thức nào cho người đại diện của anh ấy hay bất cứ điều gì tương tự, và sự thật là Liverpool cũng chưa tiến xa đến thế.

“Trước khi họ đưa ra lời đề nghị tài chính, cuộc đàm phán của họ với đội bóng của Alexander-Arnold sẽ tập trung vào việc quyết định xem anh ấy có muốn ở lại câu lạc bộ hay không, sau đó đàm phán về tài chính.”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.