Mikel Arteta thừa nhận Arsenal phải ‘cải thiện’ một điều để đánh bại Man City khi anh ca ngợi bộ đôi ‘đặc biệt’

HLV Mikel Arteta của Arsenal

Huấn luyện viên trưởng Mikel Arteta nhận thức được rằng Arsenal cần phải giải quyết một trong những lỗi lầm của mình nếu muốn áp đảo Manchester City vào Chủ nhật.

Pháo thủ’ sự phụ thuộc vào đội trưởng Martin Odegaard, người phải vắng mặt trong vài tuần vì chấn thương mắt cá, đã được thể hiện trong trận mở màn Champions League không bàn thắng của họ trước Atalanta ở Ý vào tối thứ Năm.

Tuyển thủ Brazil Gabriel Jesus quay trở lại tấn công và lấy băng đội trưởng, nhưng anh ấy thi đấu kém cỏi khi bị kéo ra sân sau một giờ.

Bukayo Saka buộc thủ môn Atalanta Marco Carnesecchi phải cản phá xuất sắc và Gabriel Martinelli đã bỏ qua một cơ hội muộn tuyệt vời, nhưng đó là một màn trình diễn phẳng và không cho thấy Pháo thủ có thể gây khó khăn cho Man City trong cuộc đụng độ đỉnh cao tại Premier League vào Chủ nhật tại Sân vận động Etihad.

“Đúng, chúng tôi muốn cải thiện ở một số lĩnh vực nhất định nhưng để làm được điều đó, điều quan trọng là chúng tôi phải giỏi hơn rất nhiều,” ông chủ Arsenal nói. Arteta.

ĐỌC: Số tiền lớn thất bại ở tám câu lạc bộ Premier League đáng bị chỉ trích nhiều hơn

“Chúng tôi chưa bao giờ có được khoảng cách hoặc mối quan hệ phù hợp, hoặc đưa bóng vào khu vực mà họ thực sự bị ảnh hưởng. Chúng tôi cần phải kiên định hơn rất nhiều nếu muốn toàn đội trôi chảy.

“Chắc chắn chúng tôi sẽ chuẩn bị để cố gắng và giành chiến thắng. Đó đã là tin nhắn rồi. Để làm được điều đó, chúng tôi phải làm tốt hơn nhiều so với trận đấu với Atalanta.

“Có một số việc chúng tôi đã làm rất xuất sắc và chúng tôi sẽ phải làm lại chúng. Bởi vì tất cả chúng tôi đều biết mình cần một màn trình diễn tuyệt vời để đánh bại họ.”

Cú đúp cứu thua đáng kinh ngạc của David Raya sau quả phạt đền của Mateo Retegui đã giúp Arsenal tránh được thất bại ở Bergamo.

ĐỌC: Pep Guardiola thừa nhận Man City ‘có lợi thế’ trước Arsenal khi ông cung cấp thông tin cập nhật về chấn thương của Kevin De Bruyne

Nhưng Pháo thủ không thể chỉ dựa vào cầu thủ người Tây Ban Nha để ngăn chặn Erling Haaland, khi các trung vệ Gabriel Magalhaes và William Saliba là chìa khóa để ngăn cản cầu thủ người Na Uy ghi bàn miễn phí.

Arteta nói thêm: “Họ đang ở trong một thời điểm tuyệt vời và đã rất, rất kiên định trong hai mùa giải vừa qua.

“Có một sự phản ứng hóa học không thể tin được ở đó và bạn có thể cảm nhận được nó. Họ đã mang lại cho chúng tôi rất nhiều điều trước Atalanta – tôi nghĩ cả hai đều đặc biệt.

“Khi bạn nhìn vào số liệu thống kê và số bàn thắng mà (Haaland) ghi được thì bạn có thể biết rằng anh ấy là một trong những nguồn tin chính. Chúng ta cần phải ngăn anh ta ghi bàn.”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.