Arsenal: Shearer chỉ nêu tên 4 Pháo thủ trong đội hình kết hợp với Man City; đưa ra yêu cầu kết quả ‘thảm họa’

Alan Shearer nói về trận Man Utd vs Liverpool

Alan Shearer chỉ nêu tên bốn ngôi sao của Arsenal trong đội hình kết hợp của anh ấy với gã khổng lồ Premier League Manchester City trước trận đấu vào Chủ nhật tại Etihad.

Arsenal là đối thủ chính của Man City trong cuộc đua vô địch Premier League trong 2 mùa giải vừa qua và điều này dự kiến ​​sẽ xảy ra ở mùa giải này.

Đoàn quân của Pep Guardiola đã có một khởi đầu hoàn hảo cho chiến dịch mới khi họ hơn Arsenal 2 điểm, đội đã bị Brighton cầm hòa 1-1 trước kỳ nghỉ quốc tế.

Mikel ArtetaĐội bóng của đội bóng sẽ đối mặt với Man City lần đầu tiên trong mùa giải này vào Chủ nhật khi họ hành quân đến Etihad và một kết quả khả quan sẽ mang lại cho đội bóng thành London một động lực to lớn để tiến tới phần còn lại của chiến dịch 2024/25.

Hai đội đã thi đấu vào giữa tuần khi họ có trận đấu đầu tiên ở vòng bảng Champions League. Man City tiếp đón Inter Milan vào thứ Tư, trong khi Arsenal đến thăm Atalanta vào thứ Năm.

Guardiola cho rằng điều này mang lại lợi thế cho Man City: Ông nói: “Đó là một lợi thế nhưng tôi có thể lập danh sách, trong sáu năm qua, bao nhiêu lần chúng tôi có ‘lợi thế’ này trước chúng tôi, trước những đối thủ khó nhằn, khi chúng tôi ‘ đã có ít ngày hồi phục hơn. Tôi sẽ có một danh sách khổng lồ để cho bạn xem.

“Nhưng, tất nhiên, đó là một chút lợi thế.”

ĐỌC: Số tiền lớn thất bại ở tám câu lạc bộ Premier League đáng bị chỉ trích nhiều hơn

Đội hình kết hợp giữa City-Arsenal của Shearer cho thấy đội chủ nhà là đội có khả năng giành chiến thắng vào Chủ nhật vì chuyên gia chỉ bao gồm bốn cầu thủ Pháo thủ.

Ederson được chọn thay vì David Raya, trong khi Shearer sử dụng bộ tứ hậu vệ gồm Kyle Walker, William Saliba, Gabriel Magalhaes và Jurrien Timber.

Ở hàng tiền vệ, Shearer đi khắp Man City khi chọn Rodri, Kevin De Bruyne và Bernardo Silva, còn ở hàng công, anh chọn Bukayo Saka, Erling Haaland và Phil Foden.

Dù vậy, Shearer kỳ vọng Arsenal sẽ “hòa” Man City và đây sẽ “không phải là thảm họa”.

Shearer nói với Betfair: “Tôi sẽ có một trận hòa trong trận này.

“Đó là một tuần dài khi cả hai đội đều thi đấu ở Champions League nên một trận hòa cho cả hai đội không phải là một kết quả tồi, dù Man City được đá trên sân nhà.

“Liverpool đã mất điểm rồi, Arsenal đã mất 2 điểm trên sân nhà trước Brighton, nhưng tôi không nghĩ một trận hòa sẽ là thảm họa cho cả hai đội.”

Trong khi đó, Harry Redknapp đang ủng hộ Man City đánh bại kình địch Arsenal 2-1 vào cuối tuần này.

“Arsenal không có đội trưởng Martin Ødegaard và tiền vệ chủ chốt Declan Rice và vẫn sống sót sau trận derby Bắc London điên cuồng,” Redknapp nói.

“Họ đã ăn mừng như thể họ đã vô địch giải đấu vào cuối trận đấu! Tôi không thể thấy điều tương tự xảy ra với Manchester City.

“John Stones và Ederson đã nghĩ gì trong phút đầu tiên gặp Brentford? Tôi không thể tin được! Xin lưu ý, khi có Erling Haaland trong đội hình của mình, bạn có thể phạm phải sai lầm kỳ quặc. Pep Guardiola chắc chắn sẽ tức giận, tôi chắc chắn về điều đó.

“Tôi thực sự mong chờ điều này. Tôi yêu tất cả sự kịch tính và lãng mạn của Pep v Mikel Arteta. Nó sẽ kết thúc buổi chiều chủ nhật của tôi bằng một buổi chiêu đãi!”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.