Bao Dyche? Everton ‘đưa ra quyết định quan trọng của Moyes’ với cựu huấn luyện viên Chelsea ‘thảo luận’ về phương án thay thế

HLV Everton Sean Dyche và David Moyes

Một báo cáo đã tiết lộ lập trường của Everton về việc tái bổ nhiệm David Moyes, trong khi cựu huấn luyện viên trưởng Chelsea Graham Potter cũng đã được ‘thảo luận’.

Everton bổ nhiệm Dyche thay thế Frank Lampard vào đầu năm 2023 và ông đã đưa họ đến sự an toàn ở Premier League trong hai mùa giải liên tiếp.

Dyche đã được ca ngợi nhiều lần ở mùa giải trước khi anh giữ Everton ở Premier League sau khi họ bị trừ điểm vì vi phạm các quy tắc Lợi nhuận và Bền vững.

Có rất nhiều điều đang diễn ra ở Everton vào lúc này. Họ đang ở mùa giải cuối cùng tại Goodison Park và đang trong quá trình được tiếp quản, với người mua tiềm năng John Textor đang đàm phán với những người đứng đầu câu lạc bộ.

Trên sân cỏ, Toffees đã có khởi đầu khốn khổ cho mùa giải 2024/25 khi thua 4 trận mở màn Premier League.

Nỗi đau của họ càng gia tăng trong hai trận đấu gần đây nhất ở Premier League. Họ đã dẫn trước AFC Bournemouth và Aston Villa với tỷ số 2-0, nhưng đã phải chịu thất bại muộn trong mỗi trận đấu khi phải chịu thất bại liên tiếp 2-3.

ĐỌC: Moyes đến Everton? Tám lý do ủng hộ và phản đối ‘sự trở lại giật gân’ khi Dyche đối mặt với việc bị sa thải

Dyche là ứng cử viên được yêu thích nhất hiện nay để trở thành huấn luyện viên đầu tiên ở Premier League bị sa thải mùa này và Moyes đang được liên kết với một ‘sự trở lại giật gân’ tại Goodison Park.

Một báo cáo từ HITC tuyên bố Everton đã ‘đưa ra một quyết định quan trọng’ vì Moyes là ‘lựa chọn đầu tiên để kế nhiệm Dyche nếu và khi nào họ quyết định thực hiện thay đổi’.

Báo cáo tuyên bố Everton ‘sẵn sàng chuyển sang Moyes’. Họ tuyên bố.

‘HITC có thể xác nhận rằng ban lãnh đạo Goodison Park cực kỳ lo ngại về việc câu lạc bộ bắt đầu mùa giải mới và thực tế là họ đang chìm sâu trong rắc rối xuống hạng, và các cuộc đàm phán vẫn đang diễn ra về những việc cần làm.

‘Các nguồn tin đã nói với HITC rằng hệ thống phân cấp của câu lạc bộ đang công khai ủng hộ Dyche, nhưng chúng tôi có thể xác nhận rằng việc thẩm định đang diễn ra để tìm ra người có thể đảm nhận trách nhiệm.’

‘Graham Potter là một cái tên đã được thảo luận, nhưng HITC có thể xác nhận rằng ông chủ cũ Moyes là người mà họ sẵn sàng hướng tới.

‘Everton đã sẵn sàng đợi đến kỳ nghỉ thi đấu quốc tế tiếp theo vào tháng tới trước khi quyết định tương lai của Dyche, nhưng HITC hiểu rằng nhiệm kỳ của cựu HLV Burnley tại câu lạc bộ có thể không kéo dài cho đến lúc đó.’

Everton sẽ phải đối mặt với đối thủ ở Premier League là Leicester City vào cuối tuần này và Dyche muốn đội bóng của anh ấy tạo ra một màn trình diễn hoàn hảo trước đối thủ của họ.

“Chỉ vì họ được thăng chức không có nghĩa là họ không phải là một bộ trang phục tốt. Họ vẫn có một số cầu thủ giỏi. Họ đã giữ chân một số cầu thủ từng chơi ở Premier League,” Dyche nói.

“Chúng ta phải đến đó với tinh thần đúng đắn. Các phân đoạn trong màn trình diễn của chúng tôi, ghi hai bàn trên sân khách và hai bàn trên sân nhà, chúng tôi phải nhớ rằng chúng tôi có thể ghi bàn nhưng rõ ràng chúng tôi phải làm tốt hơn ở khía cạnh phòng ngự và tìm ra sự cân bằng đó trong 90 phút bất kể trận đấu. . Đó là thách thức đang ở ngay trước mắt chúng ta.”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.