Xem trước mùa giải nữ Man City 2024-25: Sự xuất hiện của Vivianne Miedema có thể giúp Cityzens nâng cao danh hiệu WSL

Xem trước mùa giải WSL của Man City GFXMỤC TIÊU

Xem trước mùa giải nữ Man City 2024-25: Sự xuất hiện của Vivianne Miedema có thể giúp Cityzens nâng cao danh hiệu WSL

Hiệu số bàn thắng bại. Đó là tất cả những gì đã từ chối chức vô địch Super League nữ đầu tiên của Manchester City kể từ năm 2016 ở mùa giải trước. Một ngày Chủ nhật quan trọng vào ngày cuối tuần áp chót của mùa giải đã chứng kiến ​​Cityzens chịu thất bại đáng ngạc nhiên muộn màng trước Arsenal và sau đó, vài giờ sau, Chelsea đánh bại đội cuối bảng Bristol City với tỷ số 8-0 để tự đưa mình đến bờ vực giành chức vô địch thứ năm liên tiếp. Vẫn còn một trận đấu nữa để mỗi bên thi đấu, nhưng The Blues, với tâm lý và kinh nghiệm của mình, sẽ không bao giờ chùn bước kể từ đó, như chiến thắng 6-0 ấn định chức vô địch trước Manchester United tại Old Trafford đã cho thấy.

Rất nhiều điều đã thay đổi trong những tháng kể từ khi cuộc đua gay cấn để giành chức vô địch nước Anh kết thúc. Phần lớn điều đó thuộc về phía Chelsea, khi HLV biểu tượng Emma Hayes ra đi. Cô ấy đã tiếp tục con đường chiến thắng của mình, dẫn dắt đội tuyển quốc gia nữ Hoa Kỳ giành huy chương vàng Olympic tại Paris 2024 mặc dù chỉ mới cầm quân được vài tuần. Câu hỏi đặt ra là liệu câu lạc bộ cũ của cô ấy có thể tiếp tục bỏ rơi tất cả những người ở Anh và giành được danh hiệu WSL thứ sáu liên tiếp chưa từng có?

Một số đã đủ táo bạo để đề nghị không. Với huấn luyện viên mới và nhiều thông tin chi tiết về đội hình, một số người tin – có lẽ chỉ là tạm thời – rằng đây có thể là một mùa giải chuyển tiếp đối với Chelsea, mặc dù nhiều bản hợp đồng trong số đó có chất lượng hàng đầu và huấn luyện viên mới của họ, Sonia Bompastor, đã giành chiến thắng. Champions League cả trên sân cỏ và trong đường hầm.

Nếu ai có thể truất ngôi The Blues, có cảm giác như đó sẽ là đối thủ cạnh tranh gần nhất của họ cho chức vô địch mùa trước. Bị thúc đẩy bởi nỗi đau khi bị đánh bại bởi tỷ số cách biệt tốt nhất ở mùa giải trước, đội Man City này sẽ khao khát được sửa đổi và họ cũng mạnh mẽ hơn rất nhiều. Nhưng liệu nó đã sẵn sàng để hoàn thành công việc ở WSL lần đầu tiên sau hơn 8 năm chưa?

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.