Bản hợp đồng của Liverpool trong mùa giải được coi là sự thay thế Salah ‘rất tốt’; Ngôi sao trị giá 68 triệu bảng cho một ‘lựa chọn’ khác

Liverpool ký hợp đồng với Chiesa

Cầu thủ mới của Liverpool, Federico Chiesa, đã được ca ngợi là bản hợp đồng của mùa giải ở Premier League khi anh được ủng hộ để thay thế Mohamed Salah.

Gã khổng lồ Premier League chỉ thực hiện một bản hợp đồng vào mùa hè khi họ đầu tư khoảng 12,5 triệu bảng để ký hợp đồng Nhà thờ từ đội bóng Serie A Juventus.

Liverpool cũng đã đạt được thỏa thuận với Valencia để ký hợp đồng với tuyển thủ Georgia Giorgi Mamardashvili, nhưng anh ấy sẽ không chuyển đến Anfield chính thức cho đến năm sau.

Chiesa có trận ra mắt Liverpool từ băng ghế dự bị trong trận gặp AC Milan ở Champions League vào giữa tuần. Cựu hậu vệ Premier League Glen Johnson cho rằng cầu thủ chạy cánh này và mục tiêu 68 triệu bảng Eberechi Eze là những “phương án rất tốt” để thay thế Salah.

“Anh ấy đến câu lạc bộ với một chấn thương nhẹ, vì vậy tôi nghĩ họ đang bảo vệ anh ấy một chút vào lúc này. Một khi anh ấy vượt qua chấn thương này và bình phục để thi đấu, tôi tin rằng anh ấy sẽ giúp ích rất nhiều cho đội bóng này,” Johnson nói trong một cuộc phỏng vấn với Betfred.

ĐỌC: Làm thế nào mà tất cả chúng ta đều bỏ lỡ ‘gợi ý’ hợp đồng lớn với Liverpool mà Mo Salah đã đưa cho chúng ta trong trận đấu với Manchester United?

“Anh ấy là một cầu thủ làm việc chăm chỉ, di chuyển xung quanh và rất nhiều cầu thủ ở Liverpool đã làm điều đó rồi, vì vậy anh ấy sẽ rất phù hợp.”

Khi được hỏi liệu Chiesa có thể là người thay thế Salah lâu dài hay không, anh trả lời: “Có. Bạn không muốn Mo rời đi, nhưng với Chiesa đã ở đó và nếu Eberechi Eze cũng đến vào mùa hè tới, thì cả hai đều là những lựa chọn rất tốt nếu Mo ra đi.

Johnson cũng cho rằng Chiesa có tiềm năng trở thành bản hợp đồng của mùa giải ở Premier League.

“Điều đó vẫn chưa được chứng minh, nhưng tôi thích việc Liverpool ký hợp đồng với Federico Chiesa,” Johnson nói thêm.

“Một khi anh ấy khỏe lại, tôi nghĩ anh ấy là mẫu cầu thủ mà họ sẽ cần. Miễn là anh ấy có thể giải quyết được Premier League, điều mà tôi không nghi ngờ gì về khả năng của anh ấy, thì tôi nghĩ anh ấy sẽ chứng tỏ là một bản hợp đồng rất tốt cho Liverpool.”

Huấn luyện viên của Liverpool, Arne Slot, đã bình luận về “sự khác biệt chính” giữa Premier League và “mọi giải đấu khác ở châu Âu”.

Slot cho biết: “Ở Hà Lan, chúng tôi cũng có Eredivisie, vì vậy chúng tôi (các đội Hà Lan) cũng chơi các trận đấu vào cuối tuần và cũng chơi ở Champions League và Europa League nên chúng tôi cũng chơi trong tuần”.

“Chỉ có một điểm khác biệt và đó là tuần sắp tới chúng tôi thi đấu ở League Cup nên cho đến bây giờ tôi chưa thấy điều gì mà tôi không quen ở câu lạc bộ cũ.

“Premier League có 4 trận đấu bổ sung so với Eredivisie và League Cup, đó là sự khác biệt chính, nhưng từ đầu đến giờ tôi nghĩ chúng tôi đã chơi nhiều trận như câu lạc bộ cũ của tôi và chiếc mũ không phải là vấn đề đối với tôi.

“Nhưng sự khác biệt chính giữa Premier League và mọi giải đấu khác ở châu Âu – và tất cả các bạn đều biết – là chúng tôi phải thi đấu trong dịp Giáng sinh và năm mới. Trong những khoảnh khắc đó, đó là sự khác biệt lớn nhất giữa giải đấu này và tất cả các giải đấu khác.”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.