Làm thế nào mà tất cả chúng ta đều bỏ lỡ ‘gợi ý’ hợp đồng lớn với Liverpool mà Mo Salah đã đưa cho chúng ta trong trận đấu với Manchester United?

Tiền đạo Mo Salah của Liverpool ăn mừng trận gặp Man Utd

Mo Salah đã đưa ra ‘gợi ý’ lớn nhất về tương lai hợp đồng với Liverpool của anh ấy, trong khi pha cứu thua kép của David Raya đã khiến một Sun hoàn toàn choáng váng và bối rối.

Cắt góc
David Raya đã có pha cứu thua kép rất ấn tượng trước Atalanta vào tối thứ Năm. Nó có thể ngay lập tức trở nên hoàn toàn vô nghĩa bởi thể thức Champions League mới này nhưng nó thực sự rất tốt.

Tuy nhiên, điều đó không phải là điều mà Nhà báo Thể thao Cấp cao và Phóng viên Bóng đá cho Mặt TrờiJordan Davies mô tả:

‘Xuống bên phải để cản phá nỗ lực đầu tiên của Retegui và sau đó đứng dậy như một con lươn được giao nhiệm vụ đang bò sang trái để thực hiện cú đánh đầu tiếp theo dành cho quả phạt góc.’

Nó rất đặc biệt không phải là ‘dành cho góc’; Điều đó không làm giảm đi sự xuất sắc của Raya nhưng cú đánh đầu đi thẳng vào giữa khung thành.

Chi phí sinh hoạt
Có một số điểm tranh cãi khác ẩn trong báo cáo của Davies từ Ý.

“Một trận hòa không bàn thắng nữa trước Man City sẽ không phải là thảm họa, nhưng tỷ số 0-0 ở mùa giải trước giữa cặp đôi này cuối cùng đã khiến Arsenal mất chức vô địch Prem đầu tiên sau 20 năm, kết thúc mùa giải cách vinh quang 2 điểm,” anh viết. Và điều đó tiếp tục đơn giản hóa quá mức một kết quả giúp Arsenal đứng đầu bảng vào thời điểm đó.

Thực sự kén chọn, người ta có thể chỉ ra lần gần nhất Arsenal đánh mất điểm ở Premier League mùa trước, cụ thể là thất bại 0-2 trên sân nhà trước Aston Villa ba trận sau trận hòa với Manchester City, là khoảnh khắc cuối cùng khiến họ ‘phải trả giá’ ở vòng bảng. cuộc đua danh hiệu.

Nhưng thực sự đó là khi Arsenal trải qua chuỗi 5 trận trong tháng 12 với 3 trận thua và 1 trận hòa. Điều đó ‘tốn kém’ hơn một chút so với việc giành được một điểm tại Etihad để dẫn trước nhà vô địch cuối cùng.

Hiệu ứng gợn sóng
Và sau đó có tuyên bố rằng ‘ngay bây giờ, Arsenal không thể làm gợn sóng bể bơi của một đứa trẻ, chứ đừng nói đến mặt sau của lưới’.

Đây là lần đầu tiên họ không ghi bàn sau 9 trận. Ngoài ra, với tư cách là nhà vô địch Europa League và là đội duy nhất đánh bại Bayer Leverkusen trong cả mùa giải trước, Atalanta thực sự đang chơi khá tốt.

THÊM BẢO HIỂM ARSENAL TỪ F365

👉 Hậu vệ ‘trung bình’ của Arsenal đã bị vạch trần bởi thể thức Champions League ‘f**ked’

👉 Cuối tuần quan trọng: Man City v Arsenal, Sancho, Glasner, Forest, các trận derby và không phải trận derby

Ánh nắng Raya
Mediawatch chỉ có thể thực sự thắc mắc John Cross có thể nghĩ gì về đoạn trích dẫn thẳng thắn của mình cho Gương hàng ngày đang được bán theo cách này bởi trang web của họ:

‘Mikel Arteta chỉ cần một từ để tóm tắt David Raya sau khi giải cứu Arsenal’

Công bằng mà nói, ‘Mikel Arteta chỉ cần 70 từ để tóm tắt David Raya sau khi giải cứu Arsenal nhưng chúng tôi đã ngẫu nhiên xác định một từ cụ thể cho tiêu đề này’ thì dài dòng hơn một chút. Nhưng cũng phản ánh nhiều hơn về câu chuyện thực tế.

sát thủ hợp đồng
Cảm giác như Giếng gợi ý về hợp đồng của Mo Salah đã cạn kiệt và còn một thời gian nữa trước khi bất kỳ loại giải pháp nào xuất hiện.

Nhưng điều này Trang web Daily Mirror tiêu đề chứng tỏ rằng không có chiều sâu nào mà một số bộ phận truyền thông sẽ theo đuổi bất kỳ cú nhấp chuột rảnh rỗi nào của Salah.

‘Mo Salah bỏ gợi ý Liverpool khi huyền thoại Quỷ đỏ bước vào câu chuyện hợp đồng’

‘Gợi ý’ theo đúng nghĩa đen là anh ấy đang chơi tốt. Hoặc, nếu bạn là David James: “Tôi xem những gì Salah thể hiện trên chiếc áo đấu như một thước đo cho mong muốn và khả năng ký hợp đồng mới của anh ấy.”

Mo Salah ‘bỏ gợi ý về Liverpool’ bằng cách tiếp tục đam mê sở thích yêu thích của mình là đánh bại Manchester United. Đúng là một tin nhắn khó hiểu.

Vì bạn nóng rồi bạn lại lạnh
Tuy nhiên, tiêu đề đó bằng cách nào đó vẫn tốt hơn những nỗ lực này từ phía Trang web Daily Express:

‘Ông chủ của Liverpool, Arne Slot đưa ra tối hậu thư của Darwin Nunez sau khi đóng băng ngôi sao trị giá 85 triệu bảng

…và Trang web của Ngôi sao hàng ngày:

‘Arne Slot đưa ra tối hậu thư cho Darwin Nunez khi ngôi sao trị giá 85 triệu bảng phải ra đi trong thời tiết giá lạnh ở Liverpool’

‘Tối hậu thư’ dành cho Nunez là “làm việc thực sự chăm chỉ” (điều mà Slot nói rõ rằng anh ấy đã làm), và việc ‘đóng băng’ mà cầu thủ người Uruguay đã trải qua đã khiến anh ấy phải chơi mọi trận trong mùa giải này ngoại trừ trận hòa mở màn với Ipswich.

Lời nguyền hành động
‘Huyền thoại Roma Daniele De Rossi là nạn nhân mới nhất của lời nguyền huấn luyện đã giáng xuống huyền thoại Man Utd Solskjaer và Alan Shearer’ – Trang web Mặt trời.

Việc được thăng chức vào một vị trí mà bạn không đủ tiêu chuẩn chỉ vì bạn đã từng chơi cho câu lạc bộ và sau đó bị sa thải có thực sự là một ‘lời nguyền quản lý’ không?

Và chúa ơi, Mediawatch hiếm khi hoàn toàn bị thuyết phục về khả năng huấn luyện của Ole Gunnar Solskja nhưng việc xếp anh ấy vào cùng với Daniele De Rossi và Alan Shearer là một sự kết hợp đúng đắn.

gói JET
‘Cựu ngôi sao Arsenal bị câu lạc bộ sa thải sau khi bị buộc tội âm mưu ma túy trị giá 600.000 bảng’ – Trang web Mặt trời.

Jay Emmanuel-Thomas chắc chắn đã trở thành ‘ngôi sao’ trong suốt 95 phút trong toàn bộ sự nghiệp ở Arsenal.

Tắt giới thiệu

‘Trọng tài Champions League nữ nói rằng cô ấy chán ngấy việc bị gọi là ‘trọng tài gợi cảm’ sau khi đóng cửa Instagram do những tin nhắn phân biệt giới tính’

Làm thế nào tốt của Thư trực tuyến để giảm bớt căng thẳng đó bằng cách đưa hình ảnh Emanuela Rusta thực sự làm trọng tài vào hình ảnh chính, mặc dù bị thu hút bởi những bức ảnh lớn hơn nhiều về cô ấy trong bộ bikini và váy.

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.