Man Utd: Ten Hag ‘đối mặt với việc bị sa thải’ khi Ratcliffe ‘nháy mắt’ với sự thay thế ‘sẵn sàng’ với ‘khủng hoảng một trận thua’

Erik ten Hag và Sir Jim Ratcliffe với huy hiệu Man Utd

Theo báo cáo, huấn luyện viên trưởng của Manchester United, Erik ten Hag ‘đang đối mặt với việc bị sa thải’ vì ông được cho là ‘một thất bại nữa là đến một cuộc khủng hoảng’ tại Old Trafford.

Cầu thủ người Hà Lan phải chịu áp lực rất lớn ở mùa giải trước Man United gặp khó khăn trên đường cán đích ở vị trí thứ 8 tại Premier League.

Tuy nhiên, Quỷ đỏ đã kết thúc mùa giải một cách mạnh mẽ khi đánh bại đối thủ truyền kiếp Manchester City tại Wembley để giành FA Cup.

Thomas Tuchel, Mauricio Pochettino, Gareth Southgate, Roberto De Zerbi và Kieran McKenna được liên hệ với Man Utd như những sự thay thế tiềm năng, nhưng chiến thắng ở FA Cup đã được cứu mười hagngười đã ký gia hạn hợp đồng đến năm 2026.

Sự lạc quan ở Man Utd tăng cao trong mùa hè khi họ có kỳ chuyển nhượng khả quan nhưng họ lại có khởi đầu không mấy suôn sẻ cho mùa giải mới.

Đội bóng của Ten Hag đã thắng trận mở màn Premier League trước Fulham nhưng bị Brighton và Liverpool đánh bại. Kể từ những trận thua này, họ đã phục hồi để đánh bại Southampton và Barnsley.

ĐỌC: Man Utd sẽ ‘chứng minh sự thật Erik ten Hag mới’ nếu họ đánh bại đội ở vị trí thứ 16

Huấn luyện viên trưởng của United là ứng cử viên thứ ba được yêu thích nhất để trở thành ông chủ đầu tiên ở Premier League ra đi mùa này Người trong cuộc bóng đá nói rằng anh ấy đang ‘đối mặt với bao tải’. Anh ta được cho là ‘một thất bại trước một cuộc khủng hoảng’.

‘Kể từ khi quyết định gia hạn hợp đồng vào mùa hè, ông chủ đã phải đối mặt với áp lực rất lớn lên vị trí của mình.

‘United sẽ có khởi đầu thuận lợi trong các trận đấu sắp tới với chuyến làm khách trước Crystal Palace và chuyến làm khách của FC Twente tại Europa League.

‘Tuy nhiên, sau những trận đấu đó là cuộc đụng độ với Tottenham, Porto và Aston Villa, nơi mà nếu thi đấu kém cỏi sẽ khiến áp lực đè nặng lên Ten Hag.

‘Các nguồn tin cho biết hội đồng quản trị rất muốn gắn bó với người đàn ông của họ như họ đã làm vào mùa hè, nhưng phong độ kém có thể buộc họ phải ra tay.’

Vào chiều thứ sáu, một báo cáo từ cửa hàng Ý Thị trường chuyển nhượng tuyên bố cựu huấn luyện viên Juventus Massimiliano Allegri đang được ‘nghe thấy’ được Man Utd coi là người thay thế tiềm năng cho Ten Hag.

Báo cáo cho biết: ‘Khí hậu xung quanh mười Hag là một trong những kiểu xác minh thầm lặng

‘Và trong tình huống này, hãy để mắt đến Massimiliano #Allegri : đây là những ngày mà một số chú chim nhỏ đã đến thăm huấn luyện viên Livorno thậm chí chỉ để chào hỏi, “bạn khỏe không, bạn khỏe không”, nháy mắt và ngụ ý rằng… nếu có chuyện gì xảy ra, bạn có sẵn sàng không?

‘Ồ, Max sẽ sẵn sàng. Anh ấy muốn bóng đá thực sự và trong thang giá trị của anh ấy, với tất cả sự tôn trọng, đó không thể là Liên đoàn Saudi. Chưa. Cuộc hẹn chưa bao giờ được thực hiện với Manchester, đội bóng của United, nơi anh ấy được đánh giá cao từ những người đứng đầu câu lạc bộ, thay vào đó mang hương vị của sự cám dỗ.

‘Với Allegri, kênh luôn mở và ai đó đang gặp khó khăn trong việc cung cấp thông tin phù hợp trong những ngày này, tìm hiểu tâm trạng của Manchester và điều gì sẽ xảy ra từ bây giờ đến hai ba tháng tới khi biết rằng trong khoảng thời gian này mọi khoảnh khắc có thể trở thành người đúng đắn

‘Và điều này đúng với #ManchesterUnited cũng như các câu lạc bộ hàng đầu khác giữa Serie A, Liga và Bundesliga, ngoài Premier League, tuy nhiên, theo một cách nào đó, đó là một giấc mơ lớn nhỏ của cựu huấn luyện viên # Juve2.’

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.