Arsenal nói rằng họ sẽ ‘là một Tottenham được tôn vinh’ trừ khi Arteta dẫn họ đến một chiếc cúp mùa này

HLV Mikel Arteta của Arsenal

Theo cựu thủ môn của Liverpool và Manchester City, David James, HLV Mikel Arteta của Arsenal cần phải dẫn dắt Pháo thủ tới một số danh hiệu trong mùa giải này nếu không họ sẽ trở thành “Tottenham được vinh quang”.

Pháo thủ đã đạt được tiến bộ ổn định dưới thời Arteta kể từ khi HLV người Tây Ban Nha tiếp quản Unai Emery vào tháng 12 năm 2019 với Arsenal Thu hẹp khoảng cách với Man City ở Premier League.

Sau khi dẫn đầu ở Premier League trong phần lớn mùa giải 2022/23, Man City cuối cùng đã giành được chức vô địch với 5 điểm, nhưng họ thậm chí còn tiến gần hơn ở mùa giải trước khi để thua 2 điểm vào ngày cuối cùng của chiến dịch.

Đội bóng của Arteta hiện đang hy vọng sẽ tiến bộ hơn trong nhiệm kỳ này bằng cách chấm dứt chuỗi 4 chức vô địch liên tiếp của Man City và James khẳng định họ phải giành được cúp bạc bất kể điều gì xảy ra để tránh trở thành một “Tottenham được tôn vinh”.

Arsenal – ai chơi Man City vào Chủ nhật – đã giành được FA Cup trong mùa giải đầu tiên Arteta dẫn dắt nhưng đã không thể nâng cao bất kỳ danh hiệu quan trọng nào khác kể từ đó, mặc dù họ đã về đích ở vị trí thứ hai trong hai chiến dịch Premier League gần đây nhất của họ.

James kể safecasinosites.co.uk: “100%. Mikel Arteta cần biến tiềm năng và lời hứa thành danh hiệu để được coi là một trong những HLV giỏi nhất châu Âu.

“Thật kỳ lạ vì khi Arteta lần đầu tiên đến đó, có lẽ tôi đã say sưa nói về anh ấy nhiều hơn bất kỳ huấn luyện viên nào khác, và mọi người cần phải nhớ rằng, mặc dù đã vô địch FA Cup trong mùa giải đầu tiên, nhưng đó là một chặng đường gập ghềnh.” lái.

“Đó là một công cuộc tái thiết lớn mà Arsenal cần, và anh ấy đã nhìn thấy điều đó đến mức họ hiện là những nhà theo đuổi danh hiệu Premier League. Anh ấy xứng đáng được tín nhiệm vì điều đó.

“Bước tiếp theo là thực hiện bước nhảy cuối cùng và giành danh hiệu. Đó là cách duy nhất mà Arsenal có thể cải thiện ở Premier League.

“Arsenal có đủ khả năng để giành danh hiệu không? Tôi vẫn còn những nghi ngờ của mình. Tôi vẫn nghĩ đôi khi họ hơi quá xúc động. Tôi nghĩ đó có thể là một vấn đề nhức nhối trong mùa giải.

“Việc giành được vị trí ở Champions League là điều tuyệt vời, nhưng người hâm mộ Arsenal không muốn quay lại những ngày cuối cùng khi Wenger đứng thứ 4 mỗi mùa và không giành được chiến thắng nào, họ không muốn trở thành một Tottenham được tôn vinh!

“Arteta phải giành được những danh hiệu cùng câu lạc bộ để câu chuyện đó thay đổi, và cho đến khi anh ấy làm vậy, sẽ luôn có những nghi ngờ về Arsenal và liệu bạn có thể coi họ là một thế lực thực sự của bóng đá Anh hay không.

“Rất nhiều người bạn ủng hộ Arsenal của tôi đã nói rằng “đây là năm rồi”. Bóng đá không diễn ra như vậy; bạn phải nắm lấy cơ hội của mình khi có cơ hội. Arsenal đã không làm được điều đó trong hai năm qua.”

Arsenal đã ký hợp đồng với Raheem Sterling vào ngày hết hạn chuyển nhượng cuối kỳ chuyển nhượng mùa hè từ Chelsea nhưng cựu hậu vệ Liverpool Mark Lawrenson cho rằng anh sẽ là “người có 25 phút” cho Pháo thủ mùa này.

Lawrenson kể Điện lúa: “Tại Arsenal, tôi nghĩ Raheem Sterling sẽ chỉ được sử dụng cho chiều sâu đội hình, tôi không thấy anh ấy sẽ lọt vào đội hình xuất phát. Tôi tưởng tượng rằng người quản lý sẽ nói với anh ấy rằng anh ấy sẽ là người làm việc 25 phút mỗi tuần và sẽ như vậy, trừ khi anh ấy làm tốt khi có cơ hội.

“Tôi khá ấn tượng với Arsenal trong những năm gần đây và họ biết rằng trận đấu với Manchester City vào cuối tuần này là một trận đấu quan trọng đối với họ và tôi có cảm giác rằng họ sẽ đến Etihad và giành trọn 3 điểm về nhà.”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.