Man City ‘đề nghị hơn’ 84 triệu bảng cho bản hợp đồng ‘quả bom’ với Guardiola ‘sẵn sàng làm bất cứ điều gì’

Mục tiêu chuyển nhượng của Man City Florian Wirtz

Theo báo cáo, ông chủ của Man City, Pep Guardiola sẵn sàng ‘làm bất cứ điều gì’ để có được Florian Wirtz từ Bayer Leverkusen.

The Citizens đã có khởi đầu rực rỡ cho mùa giải Premier League mới với các chiến thắng trước Chelsea, Ipswich Town, West Ham và Brentford, đưa họ lên ngôi đầu Premier League.

Nó đến sau Man City đã giành được danh hiệu thứ tư liên tiếp với 115 cáo buộc liên quan đến việc vi phạm luật công bằng tài chính của Premier League.

Kevin de Bruyne là một trong số rất nhiều cầu thủ Man City được cho là có ý định rời sân Etihad trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Có suy đoán rằng tuyển thủ Bỉ muốn chuyển đến Ả Rập Saudi khi một số câu lạc bộ ở Saudi Pro League được cho là quan tâm.

Tuy nhiên, anh nói rõ rằng muốn ở lại trước thời hạn chuyển nhượng và cầu thủ 33 tuổi này đã có một bàn thắng và một đường kiến ​​tạo trong 4 trận đấu ở Premier League.

Tuy nhiên, Guardiola vẫn để mắt đến tương lai khi các báo cáo ở Tây Ban Nha cho rằng Man City đã ‘đưa ra đề nghị hơn 100 triệu euro (84 triệu bảng)’ cho tiền vệ Wirtz của Bayer Leverkusen.

‘Quả bom’ đi kèm với việc Guardiola ‘vẫn đang suy nghĩ về khả năng tiếp viện’ mặc dù kỳ chuyển nhượng hiện đã đóng cửa cho đến tháng Giêng.

Guardiola ‘vẫn đang di chuyển khắp thị trường, mặc dù ông ấy chưa quyết định tương lai của mình’ tại Man City khi hợp đồng với đội bóng xứ Catalan sắp kết thúc vào mùa hè tới.

Điều này được hiểu rằng Guardiola ‘đã đàm phán với ban lãnh đạo câu lạc bộ về những bản hợp đồng có thể có cho mùa giải tới, nói rõ rằng, nếu ở lại, ông ấy sẽ làm như vậy với ý định tiếp tục củng cố đội bóng để tiếp tục thi đấu tại giải đấu. cấp độ cao nhất.’

Ông chủ của Man City muốn có Wirtz của Leverkusen và ‘sẵn sàng làm mọi cách để đưa anh ta đến sân Etihad’ càng sớm càng tốt.

Ký hợp đồng với Wirtz ‘sẽ không phải là một kỳ công dễ dàng’, bất chấp lời đề nghị trị giá 100 triệu euro ‘khủng khiếp’ của họ, vì cả Bayern Munich và Real Madrid vẫn quan tâm đến sự phục vụ của anh ấy.

Man City phải đối mặt với một trong những thử thách khó khăn nhất của mùa giải vào Chủ nhật khi Arsenal đến Etihad ở Premier League và người dẫn chương trình truyền hình Laura Woods khẳng định rằng Pháo thủ có thể sao chép chiến thuật của Inter Milan ở Champions League trước The Citizens.

Woods nói với BetMGM: “Tôi không hề tức giận khi Arsenal tới Etihad mùa trước và chơi để có kết quả hòa. Tôi nghĩ việc thừa nhận khi một đội giỏi hơn bạn và có kế hoạch để đạt được điều gì đó từ đó là điều thông minh.

“Manchester City vẫn vượt xa Arsenal về trình độ phát triển và kinh nghiệm – và Etihad là một pháo đài tuyệt đối.

“Vẫn còn rất sớm nên nếu Mikel Arteta có kế hoạch làm điều gì đó tương tự – đặc biệt là sau khi xem Inter ở Champions League có một trận hòa, mặc dù rất nhàm chán – tôi không nghĩ đó là ngày tận thế.

!Giành được một điểm là điều tốt hơn khả năng của hầu hết các đội, đặc biệt là khi không có Martin Odegaard.

“Đôi khi tôi có cảm giác như đang chứng kiến ​​trận đấu khô khốc với Man City vào tối thứ Tư. Vì sự phấn khích và sự tin tưởng vào bộ tứ vệ của Arsenal, tôi cũng mong Pháo thủ sẽ nỗ lực.

“Arsenal có khả năng đối đầu trực tiếp với họ và chiến thắng tại Etihad chắc chắn sẽ là một lời khẳng định.”

Erling Haaland là nguyên nhân chính giúp Man City khởi đầu mùa giải mới nhanh chóng khi tuyển thủ Na Uy ghi 9 bàn sau 4 trận ở Premier League.

Nhưng Woods chưa cho rằng tiền đạo này là một cầu thủ xuất sắc trong trận đấu, cô nói thêm: “Tôi luôn nghĩ rằng danh hiệu cầu thủ vĩ đại ở Premier League nên được dành cho những cầu thủ đã nghỉ hưu để chúng tôi có thể đánh giá đầy đủ về họ.

“Erling Haaland vẫn còn ở giai đoạn sơ khai trong sự nghiệp ở Premier League, điều này thật đáng sợ khi bạn nghĩ về những thành tựu mà anh ấy đã đạt được.

“Tôi hoàn toàn không nghi ngờ gì về việc anh ấy sẽ là một cầu thủ tuyệt vời nhưng trước tiên hãy để anh ấy phát huy hết tiềm năng của mình ở đây và tận hưởng việc xem tất cả diễn ra trước khi chúng tôi dán nhãn cho anh ấy. ”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.