Carragher kể tên hai ngôi sao Man Utd có thể giúp Liverpool vô địch PL

Huyền thoại Liverpool Jamie Carragher về nước Anh

Jamie Carragher khẳng định Liverpool lẽ ra đã giành chức vô địch Premier League dưới thời Rafa Benitez nếu họ ký hợp đồng với một trong hai cựu ngôi sao Man Utd.

Quỷ đỏ phải đợi đến năm 2020 mới nâng cao chức vô địch Premier League đầu tiên khi Jurgen Klopp dẫn dắt họ đến vinh quang trong chiến dịch bị ảnh hưởng bởi Covid.

Liverpool đã có một số đội bóng giỏi trong kỷ nguyên Premier League, bao gồm cả đội bóng nổi tiếng vượt qua AC Milan ở Istanbul để vô địch Champions League năm 2005.

Man Utd may mắn có được những cầu thủ chạy cánh chất lượng như David Beckham, Ryan Giggs, Cristiano Ronaldo, Nani và Ji-Sung Park trong suốt đầu đến cuối những năm 2000 và Carragher chọn khu vực đó là điểm yếu của Liverpool trong cùng thời kỳ.

Dưới sự dẫn dắt của Rafa Benitez, Liverpool chỉ thua sáu trận ở Premier League trong các mùa giải 2007/08 và 2008/09 cộng lại và Carragher có lời giải thích tại sao Man Utd vẫn xếp trên Merseysiders trong cả hai mùa giải.

Nói tiếp Sự chồng chéoCarragher nhớ lại: “Vào thời điểm đó, trong hai năm đó, chúng tôi đã chơi 76 trận ở giải VĐQG và chỉ thua sáu trận. Và chúng tôi thậm chí còn chưa tiến gần đến chức vô địch!

“Rõ ràng là chúng tôi đã hòa rất nhiều trận nhưng có lẽ điều đó quay trở lại cách chúng tôi đã thành lập một đội, có thể là từ người quản lý.

“Anh ấy đã mạo hiểm đủ chưa? Bạn có thể nhìn vào những thứ như thế.

“Tôi luôn nói rằng, khi bạn nói về chức vô địch giải đấu, từ năm 2005 đến năm 2010, đó có lẽ là đội Man U xuất sắc nhất. Bạn đã có đội Arsenal mạnh nhất, (với) Invincibles. Đội hình Chelsea xuất sắc nhất với Mourinho.

“Mặc dù chúng tôi không vô địch giải đấu nhưng chúng tôi có lẽ là một trong 4 hoặc 5 đội xuất sắc nhất châu Âu trong 4 hoặc 5 mùa giải. Vấn đề duy nhất là các đội khác đều ở Premier League!”

Và huyền thoại Liverpool, Carragher cho rằng Quỷ đỏ sẽ giành được chức vô địch Premier League nếu họ có Giggs hoặc Ronaldo bên cạnh trong hai mùa giải gần nhất.

Nói chuyện với huyền thoại Man Utd Gary Neville, Carragher nói thêm: “Chúng tôi chưa có đủ. Tôi nghĩ trong phạm vi rộng. Bạn chưa bao giờ đối đầu với một cầu thủ chạy cánh tuyệt vời nào cho Liverpool.

“Chúng tôi chưa bao giờ có Ronaldo. Chúng tôi chưa bao giờ có Giggs. Nếu chúng tôi có thể có một trong số họ… tôi nghĩ chúng tôi đã có thể vô địch giải đấu.”

Neville trả lời: “Không có cầu thủ chạy cánh nào của bạn mà tôi đã đối đầu trong 10, 15 năm, không ai trong số họ giỏi như 4 cầu thủ mà bạn có bây giờ. Diaz, Salah, Jota, Gakpo, (trước đây là Sadio) Mane.”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.