Romano khẳng định ‘không có sự thật’ Cầu thủ chạy cánh của Chelsea ‘tuyệt vọng’ ra đi mà ‘không đàm phán’ về vụ chuyển nhượng tháng Giêng

Cầu thủ chạy cánh Mykhaylo Mudryk của Chelsea trong trận đấu với Crystal Palace

Fabrizio Romano cho biết Mykhaylo Mudryk không có kế hoạch rời Chelsea vào tháng 1 giữa lúc có tin anh “rất muốn có thêm thời gian thi đấu”.

Chelsea đã đánh bại Arsenal trong cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ người Ukraina vào tháng 1 năm 2023, ký hợp đồng với anh ấy từ Shakhtar Donetsk với mức giá được cho là 61 triệu bảng.

Anh ấy đã bán cho người hâm mộ Blues một giấc mơ trong trận ra mắt, thể hiện kỹ năng đáng kinh ngạc và tốc độ vào sân từ băng ghế dự bị trong trận gặp Liverpool.

Đó thực sự là điều tốt đối với Mudryk tại Stamford Bridge.

Mudryk đã không thể đáp ứng được mức phí chuyển nhượng của mình và hiện không được ưu ái dưới thời Enzo Maresca, người quản lý thường trực thứ ba của anh ấy trong vòng chưa đầy hai năm ở London.

Anh đá chính ở cả hai trận vòng loại Europa Conference League của Chelsea trước đội bóng Thụy Sĩ Servette nhưng chỉ đá chính một lần ở Premier League, bị thay ra ở hiệp một trận gặp Wolves vào ngày thứ hai.

THÊM VỀ CHELSEA TỪ F365

👉 Mục tiêu chuyển nhượng mới nhất của Chelsea Pedro Neto sẽ ký hợp đồng sau sự quan tâm từ các đối thủ ở Premier League

👉 Lukaku đến Thiago Silva qua Fernandez, Pulisic: Xếp hạng 50 bản hợp đồng gần đây nhất của Chelsea

Những bản hợp đồng mùa hè với Jadon Sancho và Pedro Neto sẽ không giúp Mudryk có thêm thời gian thi đấu. một báo cáo gần đây từ TEAMtalk nói rằng anh ấy “muốn chuyển đi nơi khác để có thời gian thi đấu ổn định hơn và giải pháp có thể được tìm kiếm vào tháng Giêng”.

Hơn nữa, có thông tin cho rằng Chelsea sẵn sàng bán cầu thủ 23 tuổi này trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Chuyên gia Chelsea Romano không có chuyện Mudryk

Câu chuyện này đã bị dập tắt bởi chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, người nói rằng “không có cuộc đàm phán nào” về việc ra đi và Mudryk hoàn toàn tập trung vào thành công ở Chelsea.

Romano nói: “Hoàn toàn không có sự thật trong câu chuyện Mykhaylo Mudryk muốn rời Chelsea.

“Mudryk chưa đưa ra quyết định ra đi và cũng chưa có cuộc đàm phán nào diễn ra với bất kỳ câu lạc bộ nào.

“Sự tập trung hoàn toàn vẫn dành cho Chelsea và nỗ lực hết mình dưới thời Maresca, trong khi Chelsea cũng hy vọng sớm thấy anh ấy đạt phong độ tốt nhất.

“Vì vậy, thực sự không có gì trong ‘câu chuyện’ này – công bằng mà nói, tôi thậm chí còn không biết nó đến từ đâu.”

Kounde tới Chelsea là một ‘hoạt động phức tạp’ – báo cáo

Trong khi đó, các báo cáo ở Tây Ban Nha cho rằng Chelsea sẽ gặp khó khăn trong việc ký hợp đồng với Jules Kounde từ FC Barcelona vào tháng Giêng.

Ở Anh có thông tin cho rằng The Blues muốn ký hợp đồng với một hậu vệ phải mới khi kỳ chuyển nhượng mở cửa trở lại và có Kounde trong danh sách mong muốn của họ.

Điều này được cho là ‘rất khó’ đối với đội bóng của Maresca để hoàn thành do tầm quan trọng của anh ấy ở Barcelona và câu lạc bộ xứ Catalan mong muốn giữ chân các cầu thủ ngôi sao của họ, bất chấp tình hình tài chính tồi tệ của họ.

Điều này khiến việc ký kết rất khó xảy ra và là một ‘hoạt động phức tạp’ đối với người dân London.

👉 Xem thêm: Tin tức Chelsea | Chi tiêu ròng 5 năm ở Premier League | Top 10 giá trị thị trường giảm vào năm 2024

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.