‘Chim nhỏ’ tán tỉnh Man Utd có thể thay thế Ten Hag nếm ‘hương vị cám dỗ’

HLV Man Utd nhắm tới Massimiliano Allegri

Theo nhiều nguồn tin, Man Utd đang tán tỉnh cựu HLV Juventus Massimiliano Allegri trong trường hợp họ quyết định sa thải Erik ten Hag.

Quỷ đỏ đã có khởi đầu không mấy suôn sẻ cho mùa giải Premier League mới khi Ten Hag phải chịu áp lực sớm sau khi họ thua hai trận đối đầu trước Brighton và Liverpool trước kỳ nghỉ quốc tế.

Đó là cách của họ Thất bại 0-3 trên sân nhà trước đối thủ truyền kiếp Liverpool Điều này thực sự đã tăng sức nóng cho cầu thủ người Hà Lan nhưng chiến thắng 3-0 trước Southampton ở Premier League cuối tuần trước đã giảm bớt áp lực.

Man United đã đánh bại Barnsley 7-0 một cách thuyết phục ở Carabao Cup vào giữa tuần để duy trì yếu tố dễ chịu trong ngắn hạn tại Old Trafford trước cuộc đụng độ với Crystal Palace tại Selhurst Park vào thứ Bảy.

Man Utd được liên hệ với cựu huấn luyện viên Chelsea và Bayern Munich, Thomas Tuchel trong kỳ nghỉ thi đấu quốc tế liệu họ có quyết định sa thải Ten Hag và bây giờ báo cáo từ Ý khẳng định họ đang liên lạc với huấn luyện viên cũ của Juve, Allegri.

Allegri, người đã giành được 5 chức vô địch Serie A và 5 Coppa Italia khi còn ở Juventus, đã rời câu lạc bộ có trụ sở tại Turin vào cuối mùa giải trước và hiện sẵn sàng đến bất kỳ câu lạc bộ nào đang tìm kiếm người quản lý mới.

THÊM VỀ MAN UTD TỪ F365
👉 Sao Man Utd thứ hai, bản hợp đồng Arsenal thứ năm trong top 10 giá trị thị trường chuyển nhượng tăng vào năm 2024
👉 Tại sao các bản hợp đồng trị giá hơn 200 triệu bảng ở Premier League vẫn chưa ra mắt, bao gồm cả bộ ba Newcastle
👉 Man Utd ‘chuẩn bị hợp đồng mới’ cho Ten Hag yêu thích vì Ratcliffe ‘muốn anh ấy là gương mặt đại diện của câu lạc bộ’

Và bây giờ Thị trường chuyển nhượng tuyên bố rằng ‘một số chú chim nhỏ’ ở Man Utd đã ‘lên tiếng’ Allegri về khả năng thay thế Ten Hag, người đang trải qua ‘xác minh im lặng’ tại câu lạc bộ Premier League.

Thị trường chuyển nhượng viết trên X: ‘Khí hậu xung quanh mười Hag là một trong những kiểu xác minh thầm lặng

‘Và trong tình huống này, hãy để mắt đến Massimiliano #Allegri : đây là những ngày mà một số chú chim nhỏ đã đến thăm huấn luyện viên Livorno thậm chí chỉ để chào hỏi, “bạn khỏe không, bạn khỏe không”, nháy mắt và ngụ ý rằng… nếu có chuyện gì xảy ra, bạn có sẵn sàng không?

‘Ồ, Max sẽ sẵn sàng. Anh ấy muốn bóng đá thực sự và trong thang giá trị của anh ấy, với tất cả sự tôn trọng, đó không thể là Liên đoàn Saudi. Chưa. Cuộc hẹn chưa bao giờ được thực hiện với Manchester, đội bóng của United, nơi anh ấy được đánh giá cao từ những người đứng đầu câu lạc bộ, thay vào đó mang hương vị của sự cám dỗ.

‘Với Allegri, kênh luôn mở và ai đó đang gặp khó khăn trong việc cung cấp thông tin phù hợp trong những ngày này, tìm hiểu tâm trạng của Manchester và điều gì sẽ xảy ra từ bây giờ đến hai ba tháng tới khi biết rằng trong khoảng thời gian này mọi khoảnh khắc có thể trở thành người đúng đắn

‘Và điều này đúng với #ManchesterUnited cũng như các câu lạc bộ hàng đầu khác giữa Serie A, Liga và Bundesliga, ngoài Premier League, tuy nhiên, theo một cách nào đó, đó là một giấc mơ lớn nhỏ của cựu huấn luyện viên # Juve2.’

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.