Merson dự đoán cầu thủ Man Utd ‘cực kỳ khủng khiếp’ sẽ ‘ghi bàn’ trong ‘kết quả tuyệt vời’ trước Palace

Paul Merson về Man Utd

Huyền thoại của Arsenal, Paul Merson cho rằng tiền đạo Marcus Rashford của Man Utd sẽ tiếp tục ghi bàn vào lưới Crystal Palace vào cuối tuần qua.

Quỷ đỏ khởi đầu mùa giải mới khá thất vọng Man United những người ủng hộ lo sợ điều tồi tệ nhất sau khi họ Thất bại 0-3 trên sân nhà trước Liverpool trước kỳ nghỉ quốc tế.

Nhưng kể từ đó họ đã quay trở lại để ghi lại một Chiến thắng 3-0 trước Southampton tại sân vận động St Mary’s ở Premier League và chiến thắng 7-0 trước đội League One Barnsley ở Carabao Cup.

Rashford là một trong những cầu thủ nhận nhiều gậy nhất sau khởi đầu tệ hại ở Premier League, khi tuyển thủ Anh phải vật lộn với phong độ trong hơn một mùa giải.

Nhưng anh ấy đã sút tung lưới Southampton vào cuối tuần trước và cú đúp vào lưới Barnsley vào giữa tuần sẽ giúp anh ấy tự tin hơn nữa trước cuộc đụng độ với Crystal Palace vào thứ Bảy.

Merson đã dự đoán trận hòa 2-2 giữa Man Utd và Crystal Palace nhưng khẳng định chiến thắng trên sân Selhurst Park sẽ là “kết quả tuyệt vời” cho Quỷ đỏ.

Huyền thoại Arsenal kể thể thao: “Tôi nghĩ đây sẽ là một trò chơi giải trí. Chắc chắn sẽ có bàn thắng ở trận này. Nếu Manchester United thắng, họ có thể tự vỗ lưng mình vì đó sẽ là một kết quả tuyệt vời. Tuy nhiên, tôi sẽ có một trận hòa có điểm số cao.

“Manchester United chắc chắn sẽ có trận đấu với Eagles và đây sẽ là một trận đấu rất cởi mở.”

THÊM VỀ MAN UTD TỪ F365
👉 Sao Man Utd thứ hai, bản hợp đồng Arsenal thứ năm trong top 10 giá trị thị trường chuyển nhượng tăng vào năm 2024
👉 Tại sao các bản hợp đồng trị giá hơn 200 triệu bảng ở Premier League vẫn chưa ra mắt, bao gồm cả bộ ba Newcastle

👉 Man Utd ‘chuẩn bị hợp đồng mới’ cho Ten Hag yêu thích vì Ratcliffe ‘muốn anh ấy là gương mặt đại diện của câu lạc bộ’

Trong khi Merson cho rằng Rashford cũng sẽ ghi bàn cho Man Utd trong trận gặp Palace, anh ấy nói thêm: “Tôi hy vọng Marcus Rashford sẽ trở lại với phong độ tốt nhất bây giờ. Anh ấy đã chơi tốt trước Barnsley.

“Rashford sẽ ghi bàn hoặc anh ấy sẽ cực kỳ tệ hại, không có sự trung gian nào dành cho anh ấy. Tôi có cảm giác anh ấy sẽ ghi bàn vào lưới Palace.”

Các nguồn tin thân cận với Rashford cho biết. Tôi báo gần đây rằng họ coi những lời chỉ trích từ các cựu cầu thủ và huyền thoại là ‘sự bắt nạt’ và mô tả đó là một ‘cuộc tấn công dữ dội’.

Alan Shearer trước đây đã thẳng thắn nói về Rashford và khi nói chuyện với Gary Lineker, anh khẳng định mình “sẽ không thay đổi bất cứ điều gì” như đã nói trước đó bất chấp báo cáo gần đây.

Lineker đã nói trên Phần còn lại là Podcast bóng đá: “Chúng tôi đã nói về Rashford – và có một chút rò rỉ nói rằng Marcus Rashford không hài lòng với những lời chỉ trích mà anh ấy đang nhận được.

“Họ cho rằng điều đó hơi bất công – đặc biệt là từ các cựu cầu thủ, cựu cầu thủ Manchester United.

“Bạn là một trong số họ Alan, chúng tôi đã đề cập đến vấn đề này trong thời gian ngắn vì chúng tôi chưa bao giờ có nhiều thời gian cho Trận đấu trong ngày như vậy. Bạn nghĩ sao?”

Shearer trả lời: “Tôi sẽ không thay đổi bất cứ điều gì tôi đã nói.

“Anh ấy đặt ra những tiêu chuẩn rất cao cho riêng mình, bạn biết không? Anh ấy là một cầu thủ rất giỏi – anh ấy đang có một hợp đồng lớn ở Manchester United và anh ấy đã không chơi tốt như những gì có thể hoặc đã làm trong quá khứ.

“Và khi trường hợp đó xảy ra – tại một câu lạc bộ bóng đá lớn khi bạn là một tên tuổi lớn – bạn sẽ bị chỉ trích.

“Và anh ấy đã làm vậy – nhưng anh ấy không bị chỉ trích vì màn trình diễn như ngày hôm qua, bạn biết không? Khi anh ấy theo dõi và chạy, đuổi theo các cầu thủ và ghi bàn thắng.

“Hôm qua anh ấy trông thực sự là một cầu thủ giỏi.”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.