Hậu vệ ‘trung bình’ của Arsenal đã bị vạch trần bởi thể thức Champions League ‘f**ked’

Tiền đạo Gabriel Martinelli của Arsenal thất vọng trước Atalanta

Arsenal ‘quá nhàm chán và thiếu phiêu lưu’, đó là lý do tại sao William Saliba ở mức ‘trung bình’ lại trông rất xuất sắc. Nhưng không có cách nào cứu được Gabriel Martinelli rác rưởi.

Gửi suy nghĩ của bạn đến [email protected].

0-0 cho Arsenal
Brian Moore. Thể thao ITV. Phải không? Nổi tiếng năm ở phía sau. Adams thực hiện cú tắc bóng cuối cùng. Ồ – pha cản phá quả phạt đền tuyệt vời của Seaman.

Đêm qua có ai cảm nhận được cảm giác của Arsenal vào khoảng năm 1994 không? Yêu Arsenal mới/cũ này.

Arsene không bao giờ có được nó.
Graham Simons, Gooner, Norf Luân Đôn

kết quả tốt, trò chơi khủng khiếp
Tôi sắp đi ra ngoài đây. Bạn sẽ nhận được ít nhất 1, có thể 2 email nói rằng Arsenal thật tệ khi chỉ có được một trận hòa ở Europa League mùa trước và những thủ môn bất khả chiến bại đã đánh bại Liverpool 0-3 tại Anfield. Mọi người có những kỳ vọng kỳ lạ hơn…

Tôi chỉ buồn vì phải xem trận đấu đó, hy vọng chúng ta có thể tấn công trôi chảy hơn một chút trong vài tuần tới mà không có Odegaard và Partey nhận thấy sự cấp bách của anh ấy vào Chủ nhật… ồ và Martinelli sút như tôi, và tôi s** *. Cứ bình tĩnh và thở đi bạn ơi.
Rob A (tuần khó khăn nhất mùa giải, 4 điểm cho đến nay không quá tệ) AFC

Có vài điều cần bình luận. Tôi đã xem tất cả các đội Anh ở giải vô địch và mặc dù chỉ có biệt thự thực sự trông đẹp.

Trong khi chúng tôi (Liverpool) giành chiến thắng, chúng tôi thực sự không xuất sắc và chỉ tận dụng lợi thế của việc giữ quân cờ đáng ngờ. Đó là một trận đấu khá cân bằng nếu không tính bàn thắng.

Thành phố và kho vũ khí thật TUYỆT VỜI. Làm thế nào mà hai đội tranh giành nhiều điểm như vậy, ghi nhiều bàn thắng như vậy vào năm ngoái lại có thể nhàm chán và thiếu mạo hiểm đến vậy? Nó luôn làm tôi bối rối saliba trông bình thường như thế nào ở Pháp nhưng có vẻ tuyệt vời cho kho vũ khí và bây giờ tôi biết, đối với Pháp, anh ấy không phải lúc nào cũng phòng thủ số 8. Anh ấy vẫn là một cầu thủ giỏi, đừng hiểu sai ý tôi nhưng liệu anh ấy có chơi tốt trong những đội chơi mạo hiểm hơn một chút không? Tôi không bị thuyết phục.

Tôi nghĩ rằng kho vũ khí cần phải cắt giảm tổn thất đối với Martinelli, ngoài việc nhanh chóng, anh ta không đưa ra được gì. Thật trớ trêu là họ đã ký hợp đồng với Sterling vì anh ấy cũng không đưa ra lời đề nghị gì ngoại trừ việc nhanh chóng. Chỉ cần hỏi thành phố và Chelsea. Tại sao trossard không chơi nhiều hơn? Phải thừa nhận rằng tôi không theo dõi anh ấy thường xuyên như những người hâm mộ Arsenal nhưng anh ấy có vẻ là cầu thủ chạy cánh trái hiệu quả nhất của bạn và thực sự nên bắt đầu.

Bộ đó à? Cái quái gì vậy? Lúc đầu tôi tưởng họ quên cởi yếm tập. Bộ dụng cụ không thực sự quan trọng vào cuối ngày nhưng đó là một trong những điều tồi tệ nhất mà tôi từng thấy trong một thời gian dài.

Điểm lớn dành cho inzaghi vì đã kiểm soát khá nhiều trò chơi chống lại gã khổng lồ ‘tài chính’ là thành phố, tương tự như gasperini. Hai đội với lượng người hâm mộ không làm gì khác ngoài khoe khoang trên mạng xã hội trong nhiều tuần và thật vui khi thấy họ khiêm tốn một chút. Trước khi tất cả các bạn nói điều đó, chúng tôi đã phải khiêm nhường trước khu rừng.

Trong trận đấu với Atalanta, tôi thực sự không nghĩ nó đáng lẽ phải là một cây bút. Chắc chắn có hai lỗi, một bên ngoài và một bên trong nhưng vì lý do nào đó trọng tài quyết định lỗi bên ngoài vòng cấm không thành vấn đề. Đáng lẽ đó phải là một quả đá phạt trực tiếp, ít nhất Raya đã thực hiện được.

City chắc hẳn đang cầu nguyện để có được người bạn thân mới Michael Oliver cho các trận đấu tại giải vô địch của họ, anh chàng đã giành cho họ khoảng 9 điểm vào năm ngoái cũng như loại bỏ một số điểm khỏi Arsenal và Liverpool bằng những quyết định rất đáng nghi ngờ.

Cuối cùng, tôi không bận tâm đến định dạng mới. Chúng tôi nhận được trò chơi tốt hơn (về lý thuyết) sớm hơn. Cá nhân tôi muốn thấy nó trở lại như một cuộc thi loại trực tiếp một lần nữa.

Vấn đề về định dạng
Về thể thức vòng bảng CL mới, giờ đã diễn ra vòng 1, có một số điểm cần đề cập:

Đầu tiên, đây thực sự không phải là “Mô hình Thụy Sĩ” – đừng đổ lỗi cho người Thụy Sĩ về điều này. Tôi biết điều này không nằm trong suy nghĩ của hầu hết mọi người, nhưng tôi cảm thấy nếu điều này không bị phản đối thì sự hiểu lầm sẽ tiếp tục tồn tại. Điều duy nhất của Thụy Sĩ về nó là UEFA có lẽ đã nghĩ ra nó khi có mặt ở Thụy Sĩ theo đúng nghĩa đen. Vì vậy, nó giống như Công ước Geneva: không thực sự về Thụy Sĩ, mặc dù họ gọi nó là gì.

Trong khi chúng ta đang thảo luận về chủ đề này, tôi đã dành thời gian để đoán xem vòng đấu thứ hai sẽ như thế nào, nếu UEFA thực sự kết hợp một “Mô hình Thụy Sĩ” thực sự, hãy đợi đến vòng kết quả đầu tiên trước khi ghép các đội:

Celtic vs Bayern
Leverkusen vs Villa
Dortmund đấu với Praha
Liverpool đấu với Real Madrid
Thể thao vs Juventus
Benfica đấu với Monaco
Brest đấu với Atletico
Inter vs PSG
Arsenal đấu với Bologna
Thành phố vs Atalanta
Shakhtar vs RB Leipzig
Barcelona vs Sturm Graz
Girona vs Sao Đỏ
PSV vs Stuttgart
Milan đấu với Lille
Bratislava vs Brugge
RB Salzburg vs Young Boys
Dinamo Zagreb vs Feyenoord

Công bằng mà nói, nó thực sự sẽ dẫn đến vô số trận đấu thú vị, cả ở vòng này và phần còn lại của vòng bảng. Tất nhiên, điều đó sẽ không bao giờ xảy ra vì lý do hậu cần. Nhưng không hẳn là do các câu lạc bộ và cổ động viên không thể quản lý được; đây sẽ là một thách thức lớn, nhưng không hẳn là không thể thực hiện được. Nhưng UEFA quan tâm đến hậu cần của chính họ nhiều như của các vận động viên, huấn luyện viên và người hâm mộ. Vì vậy, thay vào đó, chúng tôi đã có những gì chúng tôi có và tôi không nghĩ bên sắp xếp lịch trình/mai mối sẽ bị thay đổi.

Điều này dẫn tôi đến điểm thứ hai: Tôi không nghĩ định dạng này sẽ nhàm chán như tôi lo sợ ban đầu, nếu họ điều chỉnh nó một chút cho những lần lặp lại trong tương lai. Các vòng bảng bắt đầu khá nhàm chán nên dù sao thì cũng không có vẻ như chúng tôi đang mạo hiểm nhiều. Vấn đề chính dường như là không có sự khác biệt về kết thúc giữa ngày 1 và ngày 8, và không có sự khác biệt về kết thúc ở bất kỳ đâu giữa ngày 9 và 24. Những gì tôi muốn đề xuất là một cái gì đó như:

* Chia bảng xếp hạng theo 6 bảng 4 đội, thay vì 3 bảng 8 đội (1-4, 5-8, 9-12, 13-16, 17-20, 21-24).
* Ở Vòng 32, xếp thứ 9-12 so với 21-24 và 13-16 đấu với 17-20.
* Vòng 16, tìm cách đưa kết quả bốc thăm có lợi hơn một chút cho các đội xếp thứ 1-4 so với đội xếp thứ 5-8. Không chắc chắn như thế nào.
* Ở QF và SF, mang lại lợi thế cho đội xếp cao hơn ở vòng bảng về việc thi đấu sân nhà/sân khách trước.

Chúng ta sẽ xem kết quả cuối cùng về chất lượng của các giai đoạn sau của vòng loại trực tiếp sẽ như thế nào. Tôi đoán nó sẽ không thay đổi bất cứ điều gì cả, vì vậy cuối cùng chúng tôi đang tranh luận về “thể thức nào sẽ là vòng bảng CL ít nhàm chán nhất” và phàn nàn rằng họ đã giới thiệu Vòng 32 mà trước đây không tồn tại.

Điểm nhanh cuối cùng: đây không phải là ‘Siêu giải đấu tàng hình châu Âu’. Không có gì ‘giống như Super League’ trừ khi nó thay thế các giải đấu quốc gia. Chúng ta đừng phóng đại.
Oliver Dziggel, Geneva Thụy Sĩ

CL đã trở nên hỗn loạn và giống như sự khởi đầu của World Cup hoặc Euro. Giai đoạn đầu tiên của trò chơi hầu như không quan trọng. Giờ đây, nó giống như một cuộc xem trước giải đấu trước khi giải đấu thực sự bắt đầu. Chưa bao giờ có cảm giác như vậy trước đây mặc dù có nhóm do có một số nguy hiểm. Tôi thực lòng nghĩ rằng điều đó không thành vấn đề, có thêm nhiều trận đấu dành cho người hâm mộ chúng tôi, nhưng rồi thực tế đã ập đến.

Trong múi giờ CL của tôi, bóng đá bắt đầu lúc 12:30 hoặc 1:30 (tùy thuộc vào thời gian tiết kiệm ánh sáng ban ngày) và kết thúc lúc 2:30 hoặc 3:30 sáng các ngày làm việc trong tuần. Và trong CL, tôi thường xem 2-3 trận đấu hay nhất mỗi tuần bất kể ngày hôm sau diễn ra thế nào. Nhưng lần này, thực sự có cảm giác như những trận giao hữu quốc tế đang diễn ra. Tôi không thể bị làm phiền chút nào. Thiếu các trận đấu quan trọng (đội lớn v đội lớn), thiếu hậu quả dù thế nào đi nữa, quá nhiều trận đấu và một vòng bảng quá phức tạp để bạn có thể nhớ được. Thực lòng tôi không biết Aston Villa hay City sẽ thi đấu với ai, giải đấu được quyết định như thế nào, logic đằng sau các trận đấu là gì, v.v. Tôi đã đọc tất cả, nhưng thực lòng tôi không thể nói nếu có ai hỏi. Nó quá kỳ lạ và quá nhàm chán đối với một giải đấu/giải đấu đang hoạt động hoàn hảo. Trên hết, không có bàn thắng sân khách nên việc ai làm gì không thực sự quan trọng. Chỉ cần đánh bại các đội nhỏ và bạn có thể chịu được một vài lần trượt chân và được an toàn.

Rất may, điều này sẽ giúp ích cho giấc ngủ và sức khỏe tổng thể của tôi. Sẽ bắt đầu xem khi vòng đấu loại trực tiếp bắt đầu. Và chúc Aston Villa may mắn, hy vọng họ sẽ giành chiến thắng.

Chúc mừng
MỘT

Thể thức mới của Champions League thực sự là một thể thức tạm nghỉ. Vòng bảng kéo dài và kéo dài, chỉ có 8 trong số 32 đội bị loại cuối cùng. Nhưng tôi hiểu logic đằng sau việc cố gắng tạo ra một thể thức thi đấu kiểu Premier League, nơi tất cả các đội hàng đầu thi đấu với nhau và mọi trận đấu đều có giá trị.

Vấn đề là UEFA đã làm ngược lại điều này. Thay vì kéo dài vòng bảng, tại sao không bắt đầu từ vòng loại trực tiếp? Bắt đầu với Vòng 32, tiếp theo là Vòng 16 và sau đó là Vòng 8 Chung kết, mỗi vòng được quyết định bằng các trận đấu một lần. 8 đội cuối cùng sau đó sẽ tiến tới Champions League, nơi họ thi đấu theo thể thức vòng tròn một lượt. Mỗi đội sẽ đấu với các đội khác và câu lạc bộ có nhiều điểm nhất khi kết thúc giải đấu này sẽ đăng quang ngôi vô địch Champions League.

Bằng cách này, cuộc thi bắt đầu bằng các trận đấu loại trực tiếp có tỷ lệ cược cao, thu hút người hâm mộ tham gia ngay từ đầu và giai đoạn cuối đảm bảo rằng mọi trận đấu giữa 8 đội hàng đầu đều quan trọng.
Adele

THÊM VỀ ĐỊNH DẠNG GIẢI ĐẤU CHAMPIONS RÁC
👉
Thể thức mới ‘mô hình Thụy Sĩ’ của Champions League 24/25 hoạt động như thế nào?

👉 Thể thức mới của Champions League hoàn toàn khốn nạn; không có môn thể thao nào mà không gặp nguy hiểm

Săn hàng giá rẻ
Đóng góp của tôi trong cuộc săn lùng món hời của Chris đã vi phạm các quy tắc một chút, nhưng nếu Boubs Kamara đủ thể lực để vào sân thay Onana vào thứ Ba, Villa đã có thể chơi ở Champions League với một tiền vệ số 4 trị giá tổng cộng 2,7 triệu bảng.

Bắt Konsa, Rogers, Martinez và Watkins với giá thấp hơn Antony cũng là một việc làm tốt.
Neil Raines (Sandro Lauper đã phạm lỗi với chúng tôi suốt đêm)

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.