Đội hình USMNT Copa America 2024: Gregg Berhalter sẽ đưa ai tới giải đấu

Đội hình USMNT Copa AmericaGetty/MỤC TIÊU

Đội hình USMNT Copa America 2024: Gregg Berhalter sẽ đưa ai tới giải đấu

Copa America đang quay trở lại Hoa Kỳ và đối với đội chủ nhà, giải đấu mùa hè này sẽ là thước đo quan trọng khi chúng ta đi được nửa chặng đường tới World Cup 2026.

Đội tuyển quốc gia nam Hoa Kỳ sẽ tìm cách phát huy những thành công của chu kỳ World Cup 2022 và trên đường đến năm 2026, Copa America mùa hè này sẽ là thử thách lớn nhất của họ. Trong nhiều năm, nhóm này đã cố gắng hết sức để chứng minh rằng họ có thể gắn bó với giới thượng lưu thế giới; tốt, đây là cơ hội của họ. Các đội như Argentina, Brazil và Uruguay đang đứng đầu với những đội mạnh nhất hành tinh, và nếu Mỹ muốn được xem xét trong số đó, thì việc kéo dài thời gian tham dự giải đấu này là cách duy nhất để chứng minh điều đó.

Trở lại năm 2016, lần cuối cùng giải đấu được tổ chức ở Mỹ, đội tuyển Mỹ dưới sự dẫn dắt của Jurgen Klinsmann đã thể hiện một màn trình diễn đáng nể, lọt vào bán kết trước khi bị Argentina của Lionel Messi đánh bại, và cuối cùng thất thủ ở trận tranh hạng ba. chống lại Colombia nữa.

Việc lọt vào bán kết sẽ có cảm giác như mức tối thiểu đối với Gregg Berhalter và đồng đội. mùa hè này. Anh ấy có sẵn một nhóm trẻ tài năng, có lẽ tài năng hơn bất kỳ đội tuyển Mỹ nào mà chúng tôi từng thấy. Do đó, Berhalter cần phải đưa ra một số lựa chọn khó khăn trong mùa hè này về việc lựa chọn đội hình của mình khi anh ấy tìm cách dẫn dắt Hoa Kỳ vượt qua một thời điểm quan trọng trong lịch sử của nhóm này.

Vậy ai có tên trong đội hình USMNT Copa America? MỤC TIÊU hãy nhìn vào danh sách 26 người chính thức.

Để biết thêm nhận định bóng đá và tin tức , hãy lưu trang web của chúng tôi vào danh sách ưa thích của bạn.