Carragher chọn hai ngôi sao hiện tại trong đội hình Liverpool mọi thời đại khi ba ứng cử viên được yêu thích nhất của Klopp ‘vừa’ bỏ lỡ

Bộ đôi Liverpool Virgil van Dijk và Mohamed Salah sau chiến thắng

Jamie Carragher đã không đưa mình vào đội hình Liverpool XI mọi thời đại của mình, thay vào đó chọn đội trưởng hiện tại của Quỷ đỏ là Virgil van Dijk bên cạnh Alan Hansen.

Carragher đã có 737 lần ra sân cho Liverpool. Chỉ một Ian Callaghan thi đấu nhiều trận hơn, xuất hiện tới 860 lần.

Tuy nhiên, Callaghan không lọt vào đội hình xuất sắc nhất mọi thời đại của Quỷ đỏ, bỏ lỡ Mohamed Salah, cầu thủ duy nhất hiện tại được góp mặt sau Van Dijk.

Cựu hậu vệ giải thích lý do tại sao những cầu thủ được yêu thích khác của Jurgen Klopp là Andy Robertson, Alisson và Trent Alexander-Arnold suýt chút nữa bị loại.

Carragher nói: “Tôi sẽ chọn Ray Clemence hơn Alisson, vì thực tế là anh ấy đã giành được rất nhiều danh hiệu.

“Hậu vệ phải, (các lựa chọn là) Phil Neal hoặc Trent (Alexander-Arnold). Khi bạn nghĩ về những cầu thủ từng chơi cho AC Milan và những thứ tương tự, chúng ta sẽ nói, ‘Anh ấy đã vô địch Cúp C1 châu Âu bốn hoặc năm lần’, chúng ta sẽ nói, ‘Chà, các cầu thủ Madrid và Barça’ – Phil Neal đã giành được bốn Cúp C1, thật không thể tin được điều đó Tôi nghĩ nếu được hỏi câu hỏi này vào cuối sự nghiệp của Trent, có lẽ tôi sẽ nói là Trent, nhưng tôi sẽ chọn Phil Neal vì thực tế là anh ấy đã giành được 4 cúp châu Âu.

THÊM VỀ LIVERPOOL TỪ F365

👉 Ngôi sao của Liverpool, Alexander-Arnold đưa ra lời đề nghị trị giá 80 triệu bảng để mua câu lạc bộ Ligue 1 với chủ sở hữu ‘tức giận’

👉 Thống kê ở Premier League: Haaland ghi bàn, kiến ​​tạo cho Saka và Palmer, Watkins vắng mặt, rê bóng của Adama

“Tôi sẽ chọn Virgil van Dijk và Alan Hansen (ở vị trí trung vệ), tôi nghĩ đó sẽ là một sự hợp tác tuyệt vời.

“Andy Robertson có thể tham gia vào phương trình. Anh ấy đã làm được điều không thể tin được (tốt). Nhưng tôi sẽ chọn Steve Nicol. Anh ấy chơi ở vị trí hậu vệ trái và có sự kết hợp tuyệt vời với cầu thủ sẽ thi đấu ở phía trước: John Barnes trong đội bóng cuối những năm 80 đó. Steve Nicol là một cầu thủ hơi giống tôi – hậu vệ phải, trung vệ, hậu vệ trái – nhưng tôi nghĩ anh ấy rất giỏi cho Liverpool nên anh ấy phải có mặt trong đội. Vì vậy tôi sẽ chọn Steve Nicol ở vị trí hậu vệ trái.

“Souey (Graeme Souness) phải đá ở vị trí tiền vệ trung tâm. Vì vậy, tôi có John Barnes ở bên trái, tôi có Graeme Souness ở giữa cùng với Steven Gerrard.

“Ở bên phải, tôi nghĩ có hai lựa chọn. Trước khi Mo Salah gia nhập câu lạc bộ, tôi luôn chơi một cầu thủ hoàn toàn khác, Ian Callaghan. Anh ấy là cầu thủ duy nhất chơi nhiều trận cho Liverpool hơn tôi, anh ấy đã chơi 860 trận.

“Anh ấy đã vô địch giải hạng Nhì cùng Liverpool và tôi nghĩ một trong những trận đấu cuối cùng của anh ấy là trận chung kết Cúp C1 châu Âu năm 1977. Vì vậy, bạn hãy nghĩ về hành trình trở thành một cầu thủ ở Giải hạng hai, một cầu thủ địa phương và anh ấy chơi nhiều trận nhất. Nhưng Mo Salah phải tấn công bên cánh phải.

“Kenny Dalglish phải ra sân. Ian Rush vào sân vì những gì anh ấy đã thắng. Tôi nghĩ nếu Luis Suarez vô địch giải đấu cùng Liverpool… anh ấy đã giành được một danh hiệu cùng Liverpool, tôi nghĩ nếu anh ấy có được một chức vô địch và cúp châu Âu mang tên mình, tôi nghĩ tôi sẽ đưa Luis Suarez vào.

“Nhưng Ian Rush, hãy nghĩ đến những gì anh ấy đã làm trong trận chung kết cúp quốc gia với Everton, tôi đã khóc trên đường về nhà (với tư cách là một fan hâm mộ Everton thời niên thiếu). Ian Rush phải thi đấu.”

👉 THỬ TIẾP THEO: Câu đố thứ sáu F365 nổi tiếng: Bạn nghĩ rằng bạn biết bộ dụng cụ bóng đá của mình?

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.