Newcastle ‘sẵn sàng tìm kiếm’ ngôi sao mới người Anh khi các câu lạc bộ lo ngại họ ‘có thể thua cuộc’

Các ngôi sao của New England Angel Gomes và Noni Madueke ăn mừng sau chiến thắng

Theo báo cáo, đội bóng Premier League Newcastle United đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với tuyển thủ Anh Angel Gomes từ Lille.

Gomes rời đi Manchester United theo dạng chuyển nhượng tự do vào tháng 8 năm 2020 sau khi trải qua học viện đào tạo trẻ của họ, ký hợp đồng 5 năm với câu lạc bộ Pháp Lille.

Anh ngay lập tức được cho Boavista ở Bồ Đào Nha mượn và không ra mắt Lille cho đến tháng 8 năm sau trong trận gặp Saint-Etienne ở Ligue 1.

Cầu thủ 24 tuổi khởi đầu ở vị trí cầu thủ chạy cánh, di chuyển vào trung lộ ở mùa giải 2022/23 dưới thời Paulo Fonseca.

Phát triển tốt ở Pháp, cầu thủ kiến ​​tạo lối chơi này thường xuyên đá chính trong đội U21 Anh của Lee Carsley, giúp Những chú sư tử trẻ giành chức vô địch U21 châu Âu vào năm 2023.

Carsley hiện đang tạm thời phụ trách đội cấp cao của Anh và đã triệu tập một số cầu thủ từ đội đó cho các trận đấu tại Nations League với Cộng hòa Ireland và Phần Lan vào đầu tháng này.

THÊM VỀ NEWCASTLE TỪ F365

👉 Tiết lộ Arsenal, Liverpool trong tình trạng báo động đỏ vì lý do Newcastle ‘có thể cân nhắc bán’ ngôi sao trị giá 45 triệu bảng

👉 10 cầu thủ, huấn luyện viên, câu lạc bộ hàng đầu Premier League và thậm chí cả những ý tưởng trừu tượng sống nhờ thời gian vay mượn

Gomes – theo Nicky Butt, ai đủ tốt cho Manchester City – là một trong những ngôi sao U21 được đưa vào đội, cùng với Noni Madueke, Morgan Gibbs-White, Anthony Gordon, Levi Colwill, Rico Lewis và Tino Livramento trong đội.

Tiền vệ lùi sâu sinh ra ở London đã có trận ra mắt đội tuyển quốc gia trước Ireland và đá chính trong trận gặp Phần Lan tại Wembley ba ngày sau đó.

Sự tham gia của anh ấy với đội tuyển Anh đã đưa tên tuổi của Gomes trở thành tâm điểm chú ý và có rất nhiều suy đoán về tương lai của anh ấy tại Lille.

Điều đáng chú ý là Gomes sẽ hết hạn hợp đồng vào năm 2025 và có thể đạt được thỏa thuận trước hợp đồng với một CLB nào đó từ ngày 1/1.

Newcastle để mắt tới cựu cầu thủ trẻ Man Utd sau khi ra mắt đội tuyển Anh

Newcastle là một trong những CLB được liên hệ chiêu mộ cựu cầu thủ trẻ Man Utd và một báo cáo mới từ Football Insider cho biết họ rất muốn ký hợp đồng với anh ấy vào năm tới.

Thật vậy, Những chú chim chích chòe có ‘sự quan tâm cụ thể’ đến việc ký hợp đồng với Gomes nhưng họ không đơn độc, với một số câu lạc bộ Premier League quan tâm và các đội bóng ‘trên khắp châu Âu đang theo dõi anh ấy’.

Báo cáo cho biết thêm:

Newcastle chỉ là một trong những đội bóng ở Premier League sẵn sàng chiêu mộ Gomes, người đã vô địch World Cup U17 và Giải vô địch châu Âu U21 cùng đội tuyển Anh khi còn trẻ.

Những chú chim chích chòe không có bóng đá châu lục trong chiến dịch 2024-25 và có thể mất tiền vệ này nếu có nhiều đội bóng lâu đời hơn tăng cường sự quan tâm của họ.

Trang web tương tự cũng có thông tin cập nhật về thể lực của tiền đạo Callum Wilson của Newcastle.

Trong một “đòn chí mạng” dành cho Eddie Howe, người ta tin rằng Wilson sẽ không trở lại cho đến tháng sau do gặp vấn đề ở lưng.

Howe có thể phải điều chỉnh một số việc cho chuyến làm khách tới Fulham vào thứ Bảy với tiền đạo ngôi sao Alexander Isak, một ‘nghi ngờ lớn’ sau khi bị buộc phải nghỉ thi đấu trong hiệp một trận gặp Wolves cuối tuần trước.

Người Thụy Điển có thể đeo mặt nạ bảo vệ thi đấu sau khi bắt được một cánh tay kéo ở Molineux.

“Tôi nghĩ đó là do mắt của anh ấy nhiều hơn. Tôi không chắc chắn 100% nhưng tôi biết anh ấy phải ra sân,” Howe nói.

Khi được hỏi liệu anh ấy có nghĩ điều đó nghiêm trọng không, Howe nói thêm: “Tôi hoàn toàn hy vọng là không vì anh ấy là một cầu thủ quan trọng đối với chúng tôi. Nhưng tôi không biết.”

👉 Xem thêm: Tin tức Newcastle | tin tức Man Utd | Thang F365 Anh

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.