Ngôi sao Liverpool, Chelsea trong top 10 giá trị thị trường giảm vào năm 2024

Tiền đạo Randal Kolo Muani của PSG, tiền vệ Romeo Lavia của Chelsea và Federico Chiesa của Liverpool

Danh sách 10 cầu thủ có giá trị chuyển nhượng giảm nhiều nhất trên thị trường chuyển nhượng năm 2024 này có sự góp mặt của một vài ngôi sao Saudi Arabia và 2 đại diện Premier League.

Manuel Ugarte có thể coi mình là người may mắn khi không bị loại vì sự vắng mặt của anh ấy nhờ việc chúng tôi phân biệt những cầu thủ có cùng mức tăng giá trị thị trường theo tỷ lệ phần trăm tăng lên. Anh ấy đã tăng từ 60 triệu euro lên 45 triệu euro, giống như Dayot Upamecano, Kim Min-jae và Jules Kounde. Tất cả dữ liệu đều được cung cấp bởi sự tuyệt vời Thị trường chuyển nhượng.

Người hâm mộ nước Anh sẽ rất thích thú thị trường chuyển nhượng tăng.

10) Federico Chiesa (Liverpool): 50 triệu euro đến 35 triệu euro (-15 triệu euro)

Ra mắt Liverpool trong chiến thắng 3-1 trước Milan vào thứ Ba và mặc dù anh ấy hy vọng sẽ có nhiều hơn một lần chạm bóng trong các trận đấu trong tương lai, nhưng với sự xuất sắc liên tục của Mohamed Salah, chúng tôi nghi ngờ tuyển thủ Ý sẽ không có nhiều cơ hội ra sân. cơ hội để lấy lại giá trị của mình lên mức cao nhất là 70 triệu euro.

ĐỌC THÊM: Federico Chiesa đến Liverpool là một vụ chuyển nhượng tuyệt vọng cho tất cả những người liên quan

9) Romeo Lavia (Chelsea): 50 triệu euro đến 35 triệu euro (-15 triệu euro)
Khởi đầu và gây ấn tượng dù thất bại trước Manchester City trong ngày khai mạctrong một màn trình diễn cho thấy anh ấy có thể trị giá 50 triệu euro, trước khi dính một chấn thương khác để nhắc nhở chúng ta tại sao anh ấy lại không.

8) Milan Skriniar (PSG): 45 triệu euro đến 30 triệu euro (-15 triệu euro)

Xuất hiện để đến Al-Nassr vào mùa hè, điều này hoàn toàn không có gì ngạc nhiên khi Skriniar có dấu vàng Ả Rập Xê Út trên người. Điều đó đã không xảy ra và giá trị thị trường đó có vẻ sẽ giảm hơn nữa khi anh ấy theo dõi từ băng ghế dự bị của PSG mùa này.

7) Neymar (Al-Hilal): 45 triệu euro đến 30 triệu euro (-15 triệu euro)

Mức cao nhất là 180 triệu euro vào mùa hè năm 2019 và giảm 30 triệu euro kể từ khi gia nhập Al-Hilal chỉ hơn một năm trước. Chúng tôi nghi ngờ giá trị thị trường sau những động thái của Saudi sẽ chỉ đi theo một hướng.

6) Joao Cancelo (Al-Hilal): 40 triệu euro đến 25 triệu euro (-15 triệu euro)

Mức cao 70 triệu euro sau một mùa giải mà anh là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất Premier League, ngay trước khi chia tay với Pep Guardiola. Mối bất hòa đó đã đưa anh ấy đến Bayern, sau đó là Barcelona và bây giờ là nhận được mức lương khổng lồ ở Ả Rập Saudi nên chúng tôi chắc chắn rằng anh ấy sẽ ổn.

ĐỌC THÊM: Chuyển nhượng ở Ả Rập Saudi: Mọi thỏa thuận đã hoàn tất, tin đồn, sự hợm hĩnh khi Bergwijn gia nhập Al Nassr

5) Manu Kone (Roma): 35 triệu euro đến 20 triệu euro (-15 triệu euro)

Đã liên kết với Liverpool sau khi họ thất bại trong việc chiêu mộ Moise Caicedo và Romeo Lavia, và có lẽ họ đang khá hài lòng vào lúc này. họ đã giành được Ryan Gravenberch về cầu thủ người Pháp, người đang ở Roma theo dạng cho mượn từ Borussia Monchenladbach trong mùa giải.

4) Nahuel Molina (Atletico Madrid): 45 triệu euro đến 28 triệu euro (-17 triệu euro)

Giống như rất nhiều người đồng hương, giá trị của Molina tăng vọt sau chức vô địch World Cup 2022 của Argentina nhưng hậu vệ cánh này hiện đã bị loại khỏi đội Atletico khi Diego Simeone thích Cesar Azpilicueta ở bên phải hàng hậu vệ 3 người với Marcos Llorente điều hành. như một hậu vệ cánh phải ném bom.

3) Alphonso Davies (Bayern Munich): 70 triệu euro đến 50 triệu euro (-20 triệu euro)

Có vẻ như anh ấy đã đạt được một ‘thỏa thuận miệng’ để gia nhập Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè tới, điều này có thể dẫn đến Bayern hướng tới Premier League để thay thế anh ta.

2) Joshua Kimmich (Bayern Munich): 75 triệu euro đến 50 triệu euro (-25 triệu euro)

Tham gia cùng đồng đội của Bayern là Davies trên một trận đấu rất hấp dẫn danh sách cầu thủ hết hạn hợp đồng vào năm 2025điều này phần nào giải thích cho sự sụt giảm giá trị của anh ấy và chúng tôi nghi ngờ rằng sẽ có khá nhiều phế liệu cho sự phục vụ của anh ấy nếu gã khổng lồ Bundesliga không ràng buộc anh ấy với một hợp đồng mới

1) Randal Kolo Muani (PSG): 70 triệu euro đến 45 triệu euro (-25 triệu euro)

Có lẽ hy vọng rằng việc Kylian rút lui sẽ giúp anh có cơ hội ở PSG nhưng anh vẫn chưa đá chính một trận nào ở Ligue 1 mùa này, ngay cả sau khi tiền đạo đối thủ Goncalo Ramos dính chấn thương trong ngày khai mạc. Không phải là thiếu tôn trọng, nhưng thật không tuyệt vời khi phải xếp sau Marco Asensio trong thứ tự phân hạng.

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.