Ngôi sao của Liverpool, Alexander-Arnold đưa ra lời đề nghị trị giá 80 triệu bảng để mua câu lạc bộ Ligue 1 với chủ sở hữu ‘tức giận’

Hậu vệ Trent Alexander-Arnold của Liverpool

Hậu vệ Trent Alexander-Arnold của Liverpool đang muốn tiếp quản câu lạc bộ Nantes của Ligue 1 trong một động thái bất ngờ, theo báo cáo tại Pháp.

Tuyển thủ Anh đã được cho là sẽ rời Anfield vào mùa hè khi hợp đồng của anh ấy sẽ hết hạn vào cuối mùa giải.

Đã có suy đoán rằng gã khổng lồ La Liga Real Madrid có thể tìm cách đưa anh đến Bernabeu theo dạng chuyển nhượng tự do nhưng có vẻ như Alexander-Arnold có thể sẽ sớm thực hiện một số công việc kinh doanh của riêng mình.

báo Pháp đội (thông qua Nhận tin tức bóng đá Pháp) cho rằng Alexander-Arnold “muốn trở thành chủ sở hữu của Nantes” ở Pháp “thông qua quỹ đầu tư ở Anh do cha mình quản lý”.

Họ khẳng định Kylian Mbappé đang ‘truyền cảm hứng’ cho các cầu thủ bóng đá bước một bước vào quyền sở hữu câu lạc bộ sau khi tiền đạo tấn công của Real Madrid gần đây đã mua 80% cổ phần của đội bóng Ligue 2 Stade Malherbe Caen.

Và Mbappé ‘có thể sớm thấy một trong những đồng nghiệp nước ngoài bắt chước mình’ với Liverpool hậu vệ Alexander-Arnold – người đã là cổ đông thiểu số trong đội Công thức 1 của Pháp, Đội đua F1 Alpine – muốn mua Nantes sau khi đưa ra lời đề nghị trị giá 100 triệu euro (80 triệu bảng).

Doanh nhân người Pháp Waldemar Kita, người sở hữu Nantes từ năm 2007, dường như đã trở nên ‘mệt mỏi với những cuộc đấu tranh tài chính và thể thao mà đội Loire-Atlantique gặp phải’.

Cùng với việc tỏ ra là một nhân vật không được ưa chuộng trong những năm gần đây, việc Kita ‘thất bại trong việc xây dựng một sân vận động mới thuộc sở hữu tư nhân và sự thất bại trong thỏa thuận bản quyền truyền hình chỉ khẳng định ý định của anh ấy, ít nhất là, nhằm giải trí cho việc bán câu lạc bộ’.

Chủ sở hữu Nantes rất ‘tức giận’ trước việc phương tiện truyền thông rò rỉ tất cả thông tin này và báo cáo cho biết thêm:

‘Kita được cho là đã gặp Arnolds thông qua hội nghị truyền hình vào mùa hè năm ngoái trước khi gặp họ trực tiếp tại Geneva trong vài ngày qua. Giá thầu tiếp quản được cho là lên tới 100 triệu euro, bao gồm 80 triệu euro thẳng cộng với khoản tín dụng của người bán là 20 triệu euro kèm theo nhiều khoản thưởng khác nhau lên tới 40 triệu euro. Cuộc họp thứ ba được cho là đã diễn ra vào thứ Năm tuần này tại London giữa các bên quan tâm.’

Alexander-Arnold và Liverpool đã bắt đầu mùa giải mới theo phong cách tích cực với 4/5 chiến thắng trên mọi đấu trường sau chiến thắng 3-1 trước AC Milan tại San Siro vào thứ Ba.

Gary Neville, người trước đây từng chỉ trích lối chơi phòng ngự của ngôi sao Liverpool, mới đây đã tiết lộ lý do khiến anh choáng váng trong cuộc phỏng vấn mới đây với Alexander-Arnold.

Neville nói trên Bám sát podcast bóng đá: “Tôi đã phỏng vấn anh ấy trong hai hoặc ba giờ vào mùa giải trước. Roy, thành thật mà nói, tôi đã choáng váng.”

“Thành thật mà nói, tôi bị mê hoặc bởi thực tế là bạn biết đấy, bạn nhìn vào ai đó và nghĩ rằng anh ấy là một cầu thủ xuất sắc, nhưng sau đó bạn nhìn vào anh ấy, tôi đã chỉ trích anh ấy. phòng thủ, bạn đã chỉ trích anh ta.

“Bạn đã nói rằng anh ấy không nên chơi ở vị trí tiền vệ. Tôi không thể tin được anh ấy biết bao nhiêu về lịch sử bóng đá trong 20, 25 năm qua, cũng như số lượng trận đấu anh ấy đã xem và mức độ yêu thích của anh ấy.

“Và có lẽ tôi không nên ngạc nhiên nhưng tôi không thể tin được. Anh ấy hỏi rất nhiều câu hỏi, anh ấy tò mò quá.”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.