Câu đố thứ sáu F365 nổi tiếng: Bạn có nghĩ rằng bạn biết bộ dụng cụ bóng đá của mình không?

Bộ trang phục thi đấu của Man Utd, Napoli và City đều có trong Câu đố thứ sáu F365 nổi tiếng.

Câu đố thứ sáu nổi tiếng của F365 đều xoay quanh chủ đề bóng đá. Bạn biết rõ bộ dụng cụ của mình đến mức nào?

Manchester City đối đầu với Inter Milan vào tối thứ Tư – trên sân nhà – trong khi mặc bộ đồ thứ tư mới của họ, được cho là lấy cảm hứng từ Oasis với tên và số bằng phông chữ do Noel Gallagher thiết kế. Thành thật mà nói, nó trông giống như tấm ga trải giường có vết ap*ss.

Bộ dụng cụ của City là trọng tâm của câu hỏi đầu tiên trong Câu đố Thứ Sáu F365 Nổi tiếng, với chủ đề tuần này về những bộ dụng cụ kỳ lạ và tuyệt vời của thời đại chúng ta. Giả sử bạn đang ở độ tuổi giữa 40.

Mười sáu trong số 20 sẽ giúp bạn vượt qua. Hơn bao giờ hết, hãy để lại điểm số của bạn trên bảng xếp hạng và tự hào về bản thân Dưới Dòng.

Mọi điều tốt đẹp nhất…

Nếu bạn thích điều đó và cần thêm lý do để chạy hết giờ đến cuối tuần, chúng tôi có nhiều câu đố hơn ở đây. Và bạn bè của chúng tôi tại Planet Football thậm chí còn có nhiều hơn thế.

Nếu bạn đang thắc mắc, đừng bỏ lỡ những…

PHẢI ĐỌC TỪ F365

👉 Cuối tuần quan trọng: Man City v Arsenal, Sancho, Glasner, Forest, các trận derby và không phải trận derby

👉 Man Utd vô địch với thảm họa Lynx Arsenal cuối cùng – xếp hạng toàn bộ 24/25 giải Ngoại hạng Anh sân khách và áo đấu thứ ba

👉 TRỰC TIẾP Premier League: Xem trước ngày thi đấu thứ năm với tất cả tin tức từ tất cả các nhà quản lý

Câu đố thứ sáu F365 nổi tiếng: Ưu đãi lớn nhất mùa hè 2024 | PL 24/25: sân bãi | giải derby nước Anh

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.