Chelsea nên tổ chức cuộc tấn công như thế nào?! Sự khởi đầu quá nhanh của Jadon Sancho khiến cơn đau đầu trong việc lựa chọn của Enzo Maresca trở nên trầm trọng hơn

Lựa chọn Jadon Sancho của Chelsea GFXMỤC TIÊU

Chelsea nên tổ chức cuộc tấn công như thế nào?! Sự khởi đầu quá nhanh của Jadon Sancho khiến cơn đau đầu trong việc lựa chọn của Enzo Maresca trở nên trầm trọng hơn

Trong một vụ chuyển nhượng dường như gây ra nhiều câu hỏi hơn là đưa ra câu trả lời, Jadon Sancho đã hoàn tất bản hợp đồng cho Chelsea mượn từ Manchester United vào ngày cuối cùng – trở thành thương vụ mới nhất trong một loạt các cầu thủ tấn công đến Stamford Bridge vào mùa hè. Những người như Marc Guiu, Pedro Neto và Joao Felix đã ký hợp đồng, khiến quyết định theo đuổi đội bóng bị United ruồng bỏ càng trở nên khó hiểu hơn.

Ít nhất, không mất nhiều thời gian để Sancho thay đổi nhận thức của cộng đồng người hâm mộ; trong màn ra mắt ấn tượng, cầu thủ 24 tuổi này vào sân từ băng ghế dự bị để truyền cảm hứng cho Chelsea đang chật vật giành chiến thắng nhọc nhằn trước Bournemouth trên sân khách, thể hiện sự quý mến của mình trước sự ủng hộ của các CĐV khi họ xướng tên anh.

Đó là màn trình diễn phần nào giải thích tại sao câu lạc bộ Tây London sẵn sàng tung xúc xắc vào một cầu thủ đã trải qua khoảng thời gian khốn khổ ở Old Trafford, nhưng cũng khiến cho việc lựa chọn Enzo Maresca đau đầu hơn một chút khi anh tung hứng một quả bóng. hàng loạt tiền đạo tài năng. Câu hỏi bây giờ là: làm thế quái nào mà anh ta lại tổ chức cuộc tấn công của mình?!

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.