Atalanta 0-0 Arsenal: Người hùng David Raya cứu trận hòa Champions League cho Pháo thủ

David Raya được bao quanh bởi các đồng đội ở Arsenal sau khi cản phá được một quả phạt đền

David Raya là người hùng của Arsenal khi anh cứu cú đúp từ chối quả phạt đền của Marco Retegui và phản công giúp Pháo thủ tránh được thất bại trước Atalanta ở Champions League.

Mikel Arteta đã chỉ định 5 hậu vệ không thay đổi sau trận thắng Tottenham hôm Chủ nhật khi Riccardo Calafiori trở lại băng ghế dự bị, trong khi Gabriel Jesus và Declan Rice vào sân thay cho Leandro Trossard và Jorginho.

Trước Arsenal hậu vệ Sead Kolasinac đá chính cho Atalanta, trong khi người hùng trận chung kết Europa League Ademola Lookman được đá chính ở cánh trái.

Trong hiệp một khá bất ổn, Bukayo Saka là người gần ghi bàn nhất, thực hiện cú đá phạt chìm vào góc thấp nhưng bị thủ môn Atalanta Marco Carnesecchi cản phá.

THÊM VỀ ARSENAL TỪ F365
👉 Man City giáng ‘đòn chấn thương nặng’ với nhân vật chủ chốt để ‘bỏ lỡ’ cuộc đụng độ Arsenal với Pep ‘không muốn mạo hiểm’
👉 F36Skive: Kể tên đội hình cuối cùng Arsenal thắng Man City…

Trận đấu bắt đầu sôi động vào những phút đầu của hiệp 45 khi Thomas Partey phạm lỗi với Ederson để hưởng quả phạt đền.

David Raya đã thực hiện một pha cản phá chuyên nghiệp để từ chối Mateo Retegui từ chấm 11m trước khi lao lên cản phá cú sút dội ngược của tiền đạo người Ý.

Đó là một pha cứu thua kép thực sự ngoạn mục để ngăn cản Pháo thủ bị dẫn trước ở Bergamo.

Atalanta là đội chơi tốt hơn sau giờ nghỉ và suýt ghi bàn khi cầu thủ vào thay người Juan Cuadrado sút vọt xà từ cự ly 25m.

Gabriel Martinelli có cơ hội tốt nhất cho Arsenal sau pha cản phá quả phạt đền của Raya nhưng lại sút vọt xà ngang sau khi bị Raheem Sterling chuyền bóng.

Thêm để theo dõi…

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.