Tiết lộ Arsenal, Liverpool trong tình trạng báo động đỏ vì lý do Newcastle ‘có thể cân nhắc bán’ ngôi sao trị giá 45 triệu bảng

Cầu thủ chạy cánh của Newcastle, Anthony Gordon trông có vẻ chán nản sau pha bỏ lỡ

Newcastle United được cho là sẵn sàng biến Anthony Gordon thành người có thu nhập cao nhất trong bối cảnh Liverpool và Arsenal quan tâm.

Gordon được liên hệ với việc chuyển tới Liverpool trong mùa hè sau khi Newcastle đề nghị đối thủ ở Premier League của họ cơ hội ký hợp đồng với anh ấy.

The Magpies đã rất muốn gây quỹ vào tháng 6 và sẵn sàng giảm tải cho kẻ tấn công để tránh vi phạm tài chính.

Cuối cùng mọi chuyện không bao giờ đạt được điều đó khi đội bóng của Eddie Howe huy động được 65 triệu bảng thông qua việc bán Elliot Anderson cho Nottingham Forest và Yankuba Minteh cho Brighton.

Những lời đồn đoán vẫn không biến mất trong tháng 7 và tháng 8, với một số báo cáo cho rằng Gordon đã quay đầu trước viễn cảnh chơi cho Liverpool.

Arsenal cũng đã được liên kết với cựu cầu thủ trẻ của Everton và có thể ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2025.

Newcastle chắc chắn sẽ yêu cầu hơn 80 triệu bảng cho Gordon – người mà họ đã ký hợp đồng từ Toffees với giá 45 triệu bảng vào tháng 1 năm 2023 – nếu đối thủ của họ gọi điện vào năm tới.

THÊM VỀ NEWCASTLE TỪ F365
👉 Thống kê Premier League: Haaland ghi bàn, Saka và Palmer kiến ​​tạo, Watkins vắng mặt, Adama rê bóng
👉 Newcastle: Eddie Howe bị ‘đóng băng’ giữa lúc ‘cập nhật sa thải’ khi Paul Mitchell ấp ủ ‘kế hoạch mới’

Tiền đạo Newcastle được Arsenal ‘theo dõi rất chặt chẽ’

Tuy nhiên, ‘ưu tiên hàng đầu’ của họ vào thời điểm này là đồng ý một hợp đồng dài hạn mới với cầu thủ 23 tuổi, theo Daily Mail.

Người ta tuyên bố rằng Newcastle ‘sẽ đề nghị biến Gordon thành người có thu nhập cao nhất’ với một hợp đồng trị giá khoảng 9 triệu bảng một mùa.

Đây là một phần trong kế hoạch của họ nhằm ‘thuyết phục’ anh ấy ở lại câu lạc bộ và ‘các cuộc đàm phán sơ bộ’ đang được tiến hành.

Gordon được cho là sẽ ‘làm lu mờ’ Bruno Guimaraes với tư cách là người kiếm tiền nhiều nhất cho Những chú chim chích chòe nếu anh đồng ý ký gia hạn. Guimaraes được cho là kiếm được ‘khoảng 160.000 bảng mỗi tuần’.

‘Mối quan tâm cụ thể’ của Liverpool được đề cập trong báo cáo, trong khi có thông tin khẳng định rằng ‘Arsenal đang theo dõi rất chặt chẽ tình hình của cầu thủ chạy cánh này’.

Cả hai sẽ theo dõi tình hình hợp đồng của Gordon vì ‘Newcastle có thể cân nhắc bán anh ấy vào mùa hè tới’ nếu hợp đồng mới không được thống nhất.

Việc không đồng ý một thỏa thuận mới tại St James’ Park chắc chắn sẽ đặt Mikel Arteta và Arne Slot vào tình trạng báo động đỏ, đặc biệt là khi tuyển thủ Anh ‘sẵn sàng rời đến một đội bóng ở Champions League trong mùa hè’.

Newcastle đang bất bại ở Premier League sau 4 trận dù thi đấu khá lép vế trên sân.

Họ đã lội ngược dòng để giành chiến thắng trước Wolves vào Chủ nhật để giành được 10 điểm từ con số 12 có thể.

Tiếp theo cho đoàn quân của Howe là Fulham của Marco Silva tại Craven Cottage.

Howe đã thực hiện ba sự thay đổi người trong hiệp một trận đấu với Wolves, đưa Harvey Barnes, Sandro Tonali và Joe Willock vào sân.

Sau chiến thắng ngược dòng tại Molineux, huấn luyện viên Newcastle đã thúc giục các cầu thủ của mình giành một suất trong đội hình xuất phát của mình.

“Tôi nghĩ chúng tôi có một số cầu thủ sẽ thất vọng nếu không được đá chính,” anh ấy nói.

“Điều quan trọng nhất là các cầu thủ phản ứng đúng cách và cơ hội tốt nhất để họ chơi trong trận tiếp theo là cách họ chơi trên sân.

“Với sức mạnh của băng ghế dự bị, chúng tôi cần tạo áp lực lên các cầu thủ khi biết rằng nếu họ không thi đấu thì họ sẽ không thi đấu.

“Đó là một động lực lành mạnh miễn là người chơi xử lý nó đúng cách. Tôi tự tin rằng chúng ta có thể có được động lực – nhưng điều đó không đảm bảo cho bạn kết quả.

“Một hoặc hai chấn thương và chúng tôi đã trở lại như năm ngoái và chúng tôi không có khả năng thực hiện những thay đổi như mong muốn.”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.