Thứ năm quay lại: Bạn có nhớ khi Carli Lloyd của USWNT trở thành cầu thủ đầu tiên ghi 3 bàn trong trận chung kết World Cup không?

Carli Lloyd USWNT World Cup 2015Hình ảnh Getty

Thứ năm quay lại: Bạn có nhớ khi Carli Lloyd của USWNT trở thành cầu thủ đầu tiên ghi 3 bàn trong trận chung kết World Cup không?

Đó là trận chung kết FIFA World Cup nữ 2015 tại Vancouver và đội tuyển quốc gia nữ Hoa Kỳ gặp Nhật Bản. Carli Lloyd, lúc đó 33 tuổi, đã ghi bàn trong mọi trận đấu thuộc vòng loại trực tiếp.

Cô đang thực hiện sứ mệnh mang chiếc cúp vô địch World Cup trở lại Mỹ sau khi không giành được danh hiệu này vào năm 2011 và đá hỏng quả phạt đền trong loạt luân lưu. Bốn năm sau, Lloyd vào sân và chỉ trong vài phút đã ghi được bàn thắng vào lưới. USWNT đã dẫn trước 4-0 trong vòng 16 phút đầu tiên, với ba bàn thắng trong số đó đến từ Lloyd.

Trong quá trình này, Lloyd đã trở thành cầu thủ đầu tiên ghi ba bàn trong một trận chung kết FIFA World Cup nữ và là người thứ hai làm được điều này tại FIFA World Cup cấp cao. USWNT tiếp tục giành chiến thắng 5-2 để trở thành nhà vô địch World Cup.

Mọi chuyện diễn ra như thế nào? Dưới đây là cái nhìn lại khoảnh khắc đó và ý nghĩa của nó trong ấn bản này của… Thứ Năm quay lại.

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.