Hậu vệ Thổ Nhĩ Kỳ Ozan Kabak bị loại khỏi Euro 2024 sau khi rách dây chằng đầu gối trong trận gặp Ý

BOLOGNA, Ý (AP) – Hậu vệ Thổ Nhĩ Kỳ Ozan Kabak sẽ bỏ lỡ chức vô địch châu Âu sau khi bị rách dây chằng chéo ở đầu gối phải trong trận giao hữu với Ý, Hiệp hội bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ cho biết hôm thứ Tư.

Kabak bị chấn thương sau khi thách thức tiền đạo Mateo Retegui của Ý để giành bóng ngay trước giờ nghỉ giải lao trong trận giao hữu kết thúc với tỷ số 0-0.

Liên đoàn Thổ Nhĩ Kỳ xác nhận Kabak bị loại khỏi đội tuyển tham dự Euro 2024 và không nêu tên người thay thế.

Cựu hậu vệ 24 tuổi của Liverpool đang chơi ở Bundesliga cho Hoffenheim, đội này cho biết anh sẽ mất “nhiều tháng” để hồi phục.

“Đây là một tin tức cay đắng không thể tin được và là một bi kịch cá nhân đối với Ozan,” giám đốc điều hành Hoffenheim Alexander Rosen cho biết trong một tuyên bố, đồng thời cho biết thêm Kabak mơ ước được chơi cho Thổ Nhĩ Kỳ ở Đức tại Euro 2024.

“Việc giấc mơ này đã tan vỡ vì một chấn thương nặng như vậy chỉ vài ngày trước trận khai mạc Euro khiến toàn bộ tình hình trở nên kịch tính hơn.”

Thổ Nhĩ Kỳ bắt đầu chiến dịch Euro 2024 gặp Georgia vào ngày 18 tháng 6 ở bảng F, tiếp theo là Bồ Đào Nha vào ngày 22 tháng 6 và Cộng hòa Séc vào ngày 26 tháng 6.

___



Để biết thêm nhận định bóng đá và tin tức , hãy lưu trang web của chúng tôi vào danh sách ưa thích của bạn.