De Bruyne nghi ngờ khi Guardiola giả vờ hài lòng với trận hòa 0-0

Kevin de Bruyne cùng các đồng đội ở Man City

Kevin De Bruyne bị nghi ngờ sẽ tham dự trận đấu sắp tới của Manchester City với Arsenal sau khi dính chấn thương trong trận đấu bế tắc tại Champions League với Inter Milan.

Cầu thủ người Bỉ đã bị rút lui trong thời gian nghỉ sau khi gặp khó khăn trong giai đoạn sau của hiệp một trận hòa không bàn thắng hôm thứ Tư với đội vô địch Serie A – điều đó có nghĩa là hoàn toàn quên đi tất cả – tại sân vận động Etihad.

Bây giờ anh ấy sẽ được đánh giá tình hình là mối quan tâm lớn đối với các nhà vô địch trước chuyến làm khách vào Chủ nhật của đối thủ gần nhất của họ tại Premier League trong hai mùa giải qua.

HLV Pep Guardiola nói: “Tôi không biết (vấn đề là gì). Tôi vẫn chưa nói chuyện với bác sĩ. Chúng tôi sẽ đánh giá tối nay, có thể vào ngày mai. Tôi sẽ có thêm thông tin vào ngày mai.”

City đã không thể tỏa sáng khi một Inter tích cực, người đã tạo ra một số cơ hội tốt nhất trong trận đấu, đã giành được một trận hòa đáng tin cậy trong trận đấu đầu tiên của họ trong giai đoạn giải đấu mới của giải đấu.

THÊM VỀ MAN CITY TỪ F365:
👉 Trận hòa Man City không gây ra hậu quả gì ngoài KHỦNG HOẢNG CHẤN THƯƠNG để kiềm chế sự chảy máu của Arsenal
👉 Man City: Barcelona ‘đề nghị’ Haaland ‘đổi’ với Laporta để ‘hy sinh’ ngôi sao 42 triệu bảng trong vụ chuyển nhượng ‘giấc mơ’
👉 Man City FFP: Tuyên bố về chức vô địch và ‘xuống hạng’ của Arsenal được đưa ra khi những ‘rò rỉ’ mới được giải quyết

Tuy nhiên, Guardiola cảm thấy có rất nhiều điều để hài lòng trước những đối thủ khó nhằn.

Cầu thủ người Tây Ban Nha cho biết: “Chúng tôi phải đối mặt với một đội thực sự rất khó khăn – nhà vô địch đến từ Ý. Một nhóm đẳng cấp ở tất cả các phòng ban.

“Tôi thực sự rất hài lòng với trận đấu mà chúng tôi đã chơi. Tôi thích mọi thứ về đội của tôi ngày hôm nay, mọi thứ.

“Chúng tôi muốn giành chiến thắng hơn – vẫn còn bảy trận đấu. Chúng ta sẽ xem điều gì sẽ xảy ra.”

Tương lai lâu dài của Guardiola là không chắc chắn khi hợp đồng của ông sẽ hết hạn vào mùa hè tới.

Điều đó dẫn đến việc một nhà báo người Ý trong cuộc họp báo sau trận đấu đã hỏi liệu anh ấy có cân nhắc việc huấn luyện ở Serie A hay không nhưng anh ấy đã nhắc lại tình yêu của mình với Man City.

Guardiola nói: “Tôi yêu nước Ý nhưng tôi thực sự thích được ở đây. Tôi yêu bóng đá Anh. Nó thật tuyệt vời. Tôi thực sự thích nó.

“Họ để bạn yên để tiếp tục công việc của mình. Điều đó không xảy ra ở bất cứ nơi nào khác. Đây là một câu lạc bộ tuyệt vời. Tôi thực sự cảm thấy tốt ở đây. Tôi hài lòng khi được ở đây.”

Hai trong số những cơ hội tốt nhất trong đêm thuộc về cặp đôi cũ của Manchester United, Matteo Darmian và Henrikh Mkhitaryan, nhưng thủ môn Ederson của Man City đều không thành công.

Thất bại của Darmian đặc biệt khó hiểu, khi hậu vệ này sút thẳng vào khung thành nhưng kỳ lạ lại chọn đánh gót – không để ai – thay vì sút, trong khi Mkhitaryan lao tới.

Huấn luyện viên của Inter, Simone Inzaghi, đã thể hiện sự thất vọng của mình bằng phong cách hoạt hình trên đường biên.

Anh ấy nói: “Tôi hỏi (Darmian), ‘Bạn đang chơi trò gì vậy?’ Anh ấy nói rằng anh ấy có thể nghe thấy (Nicolo) Barella ở phía sau nhưng anh ấy đã đánh gót vào một hậu vệ.

“Tôi còn buồn hơn về pha bỏ lỡ của Mkhitaryan. Tôi thực sự nghĩ rằng anh ấy sẽ ghi bàn. Tôi rơi vào trạng thái tuyệt vọng”.

Bất chấp những cơ hội bị bỏ qua, Inzaghi cảm thấy đội khách có thể tự hào về màn trình diễn của mình.

“Tôi nói, ‘Mọi người làm tốt lắm’ – họ đã có một màn trình diễn tuyệt vời,” anh nói. “Tôi yêu cầu họ chơi đúng như những gì họ đã làm.

“Tất cả chúng ta đều biết Manchester City có khả năng gì. Chúng tôi biết mình phải vượt qua tất cả các điểm dừng và chơi một trận đấu tuyệt vời và chúng tôi đã làm được điều đó.”

Inzaghi còn thất vọng hơn nữa, người hiện phải chuẩn bị cho trận derby Milan vào cuối tuần, khi đội của anh ấy không thể có chuyến bay thẳng về nhà.

“Ngày mai chúng ta sẽ bay về nhà,” anh nói. “Có vẻ như sân bay Manchester đóng cửa sớm nên tối nay chúng ta sẽ ở khách sạn.”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.