Xếp hạng cầu thủ nữ Man City vs Paris FC: Vivianne Miedema có bàn thắng đầu tiên cho Cityzens nhưng ngôi sao của Lionesses Jess Park đã ghi bàn thắng ấn tượng ở Champions League

Jess Park Vivianne Miedema Man City Paris FC tổng hợpHình ảnh Getty/MỤC TIÊU

Xếp hạng cầu thủ nữ Man City vs Paris FC: Vivianne Miedema có bàn thắng đầu tiên cho Cityzens nhưng ngôi sao của Lionesses Jess Park đã ghi bàn thắng ấn tượng ở Champions League

Manchester City đang trên đà trở lại Giải vô địch bóng đá nữ lần đầu tiên sau ba năm sau khi bàn thắng đầu tiên của Vivianne Miedema cho câu lạc bộ giúp họ giành chiến thắng 5-0 trước Paris FC vào thứ Tư. Sau khi thua Real Madrid ở vòng loại trong các mùa giải liên tiếp, đội bóng của Gareth Taylor thậm chí còn không có được một suất tham dự vòng sơ loại của giải đấu năm ngoái do cán đích ở vị trí thứ 4 đáng thất vọng ở Women’s Super League. Tuy nhiên, sự chờ đợi gần như đã kết thúc, khi trận lượt về của vòng loại này vào thứ Năm tới chỉ mang tính hình thức sau màn trình diễn tàn nhẫn của Man City ở thủ đô nước Pháp.

Pha dứt điểm đầy phong cách của Miedema đã khiến trận đấu trở nên sống động hơn, sau tình huống đáng chú ý nhất trong 35 phút đầu tiên là đường chuyền chọc khe của ngôi sao Lionesses Jess Park khiến đội chủ nhà Man City lo ngại nhưng không làm họ bị thương. Tuy nhiên, khi tiền đạo người Hà Lan thực hiện cú vô lê ngẫu hứng bên dưới thủ môn đối phương Chiamaka Nnadozie, cửa xả lũ có nguy cơ mở ra. Aoba Fujino chứng kiến ​​một nỗ lực tuyệt vời đưa bóng đi vọt xà vài giây sau đó và sau đó, trong vòng một phút, Park đã thực hiện thành công hai lần, một động tác một chạm tuyệt đẹp với sự tham gia của cô, Mary Fowler và Lauren Hemp, kết thúc bằng việc người sau đưa đồng đội người Anh của cô vượt qua về phía khung thành bằng một đường chuyền đánh gót. Ở cự ly gần, Park không mắc sai lầm nào.

Fujino lẽ ra có thể ghi thêm một bàn nữa trước khi hiệp một kết thúc, chỉ để tìm thấy Nnadozie cản đường cô ấy từ cự ly 6 mét, nhưng Paris FC đã không làm được gì để khiến Man City hối hận vì bỏ lỡ cơ hội đó. Hai phút sau giờ nghỉ, sức ép cao của Fowler đã phát huy tác dụng khi cô xử lý Nnadozie trong vòng 6 mét của chính mình và đưa bóng vào lưới trống, sau đó Park có bàn thắng thứ hai trong ngày từ cự ly gần trước giờ thi đấu. Chloe Kelly ghi bàn khi vào sân thay người ở hiệp hai, đồng nghĩa với việc Man City đang đứng trước vòng bảng Champions League.

MỤC TIÊU đánh giá cầu thủ Man City trên sân Charlety…

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.