Mục tiêu chuyển nhượng của Arsenal, Barcelona đưa ra cập nhật về quan điểm rút lui: ‘Hãy xem liệu có điều gì xảy ra không’

Victor Gyokeres Sporting Lisbon

Tiền đạo của Sporting Lisbon, Viktor Gyokeres, dường như là người được săn đón khi đã 9 lần ghi bàn trong mùa giải này, nhưng dường như không ai sẵn sàng đáp ứng điều khoản giải phóng 100 triệu euro của tiền đạo người Thụy Điển.

Sau khi mở tỷ số trong chiến thắng 2-0 của Sporting vào tối thứ Ba tại Champions League, Gyokeres thừa nhận không chắc liệu điều khoản giải phóng của anh có quá cao hay không.

Anh ấy nói: “Câu hỏi hay đấy. Tôi không biết. Tôi không làm việc cho câu lạc bộ hay là một doanh nhân. Tôi không theo kịp tốc độ đó. Nhiều lắm nhưng chẳng muốn đi đâu cả. Tôi hạnh phúc ở Sporting, việc tôi ở lại không phải là vấn đề. Giá trị của tôi là giá trị của tôi. Hãy xem liệu có chuyện gì xảy ra không.”

Gyokeres đã được liên hệ với nhiều câu lạc bộ trong suốt mùa hè, bao gồm cả Arsenalmặc dù không có động thái nào thành hiện thực sau mùa giải 2023/24 tuyệt vời khi anh ghi 43 bàn trên mọi đấu trường.

Với Bên Mikel Arteta suýt chút nữa đã bỏ lỡ chức vô địch Premier League đầu tiên kể từ năm 2004 ở mùa giải trước, các bàn thắng của Gyokeres chắc chắn có thể tạo thêm một khía cạnh khác cho Pháo thủ, thu hẹp khoảng cách với Manchester City của Pep Guardiola và thật bất ngờ khi Arteta không ghi được bàn thắng nào. tiền đạo trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Gyokeres vừa bước vào mùa giải thứ hai ở thủ đô Bồ Đào Nha sau khi giành chức vô địch cho Coventry City, không có câu lạc bộ Premier League nào muốn cạnh tranh với tiền đạo này khi áp dụng thương vụ của anh ấy ở Anh.

Huấn luyện viên thể thao Ruben Amorim cũng đã được cho là sẽ chuyển đến Premier League mùa trước khi cầu thủ 39 tuổi này sắp tiếp quản sân vận động London với tư cách là người tiền nhiệm của David Moyes.

Amorim sẽ rất vui mừng khi giữ được ngôi sao của mình khi Sporting đặt mục tiêu liên tiếp giành các chức vô địch Liga NOS mùa này, một thành tích mà câu lạc bộ đạt được lần cuối vào những năm 1950.

Với dàn cầu thủ tài năng như chính Gyokeres, Pedro Gonçalves, Francisco Trincao và Morten Hjulmand, đối thủ Porto chắc chắn sẽ gặp thách thức trong việc ngăn cản đoàn quân của Amorim mùa này.

Về phần Gyokeres, câu lạc bộ sẽ hy vọng giữ cho anh ấy hoàn toàn khỏe mạnh và nổ lực trong suốt mùa giải. Thể thao đang ở trong tình thế đôi bên cùng có lợi, với số tiền họ có thể thu được từ phí chuyển nhượng của Gyokeres, một khoản tiền khổng lồ cho phép họ tái đầu tư vào tuổi trẻ, điều mà các câu lạc bộ Bồ Đào Nha đã làm rất tốt trong mùa hè trước.

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.