Bản hợp đồng của Man Utd bị chỉ trích vì ‘không làm gì’ trong vụ chuyển nhượng Ten Hag ‘lãng phí tiền bạc’

HLV Man Utd Erik ten Hag

Cựu chủ tịch Crystal Palace Simon Jordan khẳng định Antony là kẻ “lãng phí tiền bạc” và “chẳng làm được gì” kể từ khi ký hợp đồng với Man Utd.

Quỷ đỏ đã mắc vô số sai lầm trên thị trường chuyển nhượng trong thập kỷ qua kể từ khi Sir Alex Ferguson rời câu lạc bộ vào năm 2013.

Cho đến nay Antony sẽ trở thành một trong những người tệ nhất khi Erik ten Hag đưa anh ta đến Man United từ Ajax trong một thỏa thuận trị giá 85 triệu bảng vào mùa hè năm 2022.

Tuyển thủ Brazil chỉ đóng góp 5 bàn thắng và 3 đường kiến ​​tạo sau 55 lần ra sân ở Premier League kể từ khi đến từ Eredivisie.

Và Jordan đã tố cầu thủ chạy cánh của Man Utd “không làm gì” ở Old Trafford và Ten Hag phải trả lời vì sao cầu thủ người Brazil hoàn toàn “lãng phí tiền bạc”.

Cựu chủ tịch Crystal Palace Jordan nói trên talkSPORT: “Tất nhiên là có áp lực và tất nhiên là có kỳ vọng vì nếu bạn chi số tiền lớn cho cầu thủ, đương nhiên bạn sẽ mong đợi những kết quả lớn.

“Nếu một cầu thủ trị giá 25 triệu bảng không thành công thì mọi chuyện sẽ ít ồn ào hơn. Trong trường hợp này, với Antony, với mức giá 25 triệu bảng, anh ấy sẽ là một vụ mua tồi vì anh ấy nghèo và mọi thứ về anh ấy đều nghèo nàn.

“Anh ấy chẳng mang theo gì cả. Anh ấy đã mang đến điều gì cho Manchester United ngoài những tin tức nổi bật? Chắc chắn không có gì trên sân bóng.

“Vì vậy, với mức giá 25 triệu bảng, bạn sẽ nói đó là sự lãng phí tiền bạc, với mức giá 85 triệu bảng, bạn phải nhìn vào người quản lý và hỏi tại sao ông ấy lại mua anh ấy, đặc biệt là khi ông ấy biết anh ấy.”

Antony ghi bàn vào lưới Barnsley trong chiến thắng 7-0 ở vòng 3 Carabao Cup vào tối thứ Ba sau Marcus Rashford trao cho anh ấy cơ hội ghi bàn từ một quả phạt đền.

Huấn luyện viên của Man Utd, Ten Hag khen ngợi màn trình diễn của Antony trước Barnsley và khẳng định sẽ cân nhắc cầu thủ người Brazil đá chính trong trận gặp Crystal Palace vào cuối tuần.

Ten Hag nói: “Anh ấy đã chiến đấu để giành lấy vị trí của mình. Trước hết, anh ấy đã đạt được điều đó (trong) quá trình tập luyện và hôm nay, trên sân, anh ấy đã cho thấy anh ấy luôn ở bên chúng tôi và anh ấy muốn chiến đấu để giành lấy vị trí của mình.

“Anh ấy đã có một số hành động tốt. Anh ấy đã cho thấy mình có thể giải quyết được điều này, với áp lực và tôi nghĩ đó là một dấu hiệu tốt.”

Ally McCoist cho rằng Alejandro Garnacho – người đã lập cú đúp vào lưới Barnsley – là cầu thủ chạy cánh “tốt nhất trong nhóm trung bình”.

McCoist đã nói trên talkSPORT: “Hãy thành thật mà nói, anh ấy (Antony) còn lâu mới đốt cháy nơi này. Tôi phải nói rằng, đối với tôi, Garnacho là người giỏi nhất ở các vị trí rộng và là người giỏi nhất trong nhóm trung bình.

“Bạn hãy nhìn vào (Marcus) Rashford ở phía bên kia nữa, tôi biết anh ấy đã ghi bàn vào cuối tuần, phong độ của anh ấy không được tốt.

“Tôi nghĩ Garnacho là người giỏi nhất trong nhóm trung bình.”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.