Liverpool: Slot tiết lộ điều ‘thực sự đáng xem’ trong chiến thắng trước AC Milan sau ‘thất vọng’ của Forest

Máy đánh bạc Liverpool Arne

Huấn luyện viên trưởng Arne Slot cho rằng Liverpool mở màn chiến dịch Champions League với chiến thắng 3-1 trước AC Milan quan trọng hơn sinh nhật của anh ấy.

Trò chơi trùng hợp với Liverpool’Huấn luyện viên trưởng mới của đội đã bước sang tuổi 46, nhưng trọng tâm của ông là có được chiến dịch châu Âu đầu tiên với tư cách là huấn luyện viên của Quỷ đỏ với một khởi đầu thắng lợi.

Gã khổng lồ Premier League đã đạt được điều đó nhờ các bàn thắng của Ibrahima Konate, Virgil van Dijk và Dominik Szoboszlai ấn định chiến thắng 3-1 sau khi họ để thủng lưới sớm trước Christian Pulisic.

“Tôi đã nói một vài lần, thông thường bạn tổ chức sinh nhật của mình với bạn bè và gia đình nhưng đây là một sự thay thế thực sự tốt để thi đấu với một câu lạc bộ đặc biệt dành cho Liverpool và một câu lạc bộ đặc biệt dành cho người Hà Lan,” nói Chỗhọ hài lòng vì họ đã phục hồi rất tốt sau trận thua sốc hôm thứ Bảy trước Nottingham Forest.

ĐỌC: Liverpool hoàn thành cuộc lội ngược dòng vĩ đại nhất từ ​​​​trước đến nay trước Milan trong trận đấu lớn trước White, Jover và Arsenal

“Cái cách chúng tôi giành chiến thắng, dẫn trước 1-0 sau năm phút với Forest trong đầu, thật tuyệt vời. Cách các cầu thủ nắm thế trận trong tay để giành chiến thắng 3-1.

“Tôi nghĩ chúng tôi hơi thất vọng với kết quả của Forest, được hưởng 8 quả phạt góc và không ghi bàn.

“Chúng tôi cảm thấy với tất cả công sức chúng tôi bỏ ra cho các tình huống cố định, ai đó sẽ nhận được phần thưởng của họ. Chúng tôi cảm thấy thoải mái khi cầm bóng, chạm xà trong lối chơi cởi mở, vì vậy chúng tôi cần những tình huống cố định.”

Slot cũng hài lòng với cách đội bóng của ông phục hồi sau khi bị thủng lưới sớm.

“Trong bốn hoặc năm phút đầu tiên, chúng tôi để mất bóng trong những lựa chọn không tốt và họ có thể phản công,” anh nói thêm.

“Nhưng sau đó, chúng tôi kiểm soát bóng nhiều hơn và điều đó không dẫn đến phản công.”

ĐỌC: Tại sao Fernandes nên dẫn dắt cầu thủ tấn công với sự hỗ trợ của các huyền thoại Liverpool, biểu tượng của Arsenal và Messi

Huấn luyện viên Milan Paulo Fonseca thừa nhận sau khi họ để thủng lưới bàn gỡ hòa, trận đấu bắt đầu trở nên khó khăn với họ.

“Tôi không nghĩ chúng tôi thiếu thái độ đúng đắn,” anh nói.

“Tôi tin rằng chúng tôi đã khởi đầu tốt nhưng sau khi để thủng lưới, toàn đội đã mất thăng bằng và bắt đầu mắc sai lầm, điều này mang tính quyết định trước một đội như Liverpool.

“Tôi phải nói rằng Liverpool chơi tốt hơn.”

Phát biểu sau trận, Virgil van Dijk khen Liverpool đã “giữ bình tĩnh” sau thất bại trước AC Milan.

“Rõ ràng là chúng tôi rất thất vọng vào cuối tuần về nhiều mặt, đặc biệt là phần cuối của trận đấu đó. Thật là bực bội khi phải chứng kiến ​​và trở thành một phần trong đó, nhưng chúng tôi đã có cơ hội để làm đúng và tôi nghĩ chúng tôi đã làm được”, Van Dijk nói.

“Như tôi đã nói, một khởi đầu không ổn định với bàn thua mà chúng tôi để thủng lưới; Điều đó bắt đầu từ bên cạnh, chúng tôi đến muộn, ở mọi nơi chúng tôi đều đến muộn và họ đã tận dụng điều đó.

“Nhưng sau đó, cách chúng tôi giữ bình tĩnh, tiếp tục chơi và tìm kiếm giải pháp, thật tuyệt vời.”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.