Man Utd 7-0 Barnsley: Rashford, Garnacho tỏa sáng khi đội bóng của Ten Hag phá hủy đội bóng League One

Cúp Carabao Man Utd

Marcus Rashford, Alejandro Garnacho và Christian Eriksen lập cú đúp giúp Man Utd hủy diệt Barnsley ở Carabao Cup, thắng 7-0 trên sân Old Trafford.

Cùng đêm đó, các đối thủ ở Premier League là Aston Villa và Liverpool đã mở màn chiến dịch Champions League của họ, Quỷ đỏ’ trọng tâm là phe đối lập League One khi họ bắt đầu hành trình tìm kiếm chiếc cúp thứ ba dưới sự dẫn dắt của Erik ten Hag.

Man Utd chiếm ưu thế ngay từ trận đấu với Barnsley và giành chiến thắng ở vòng ba tại Old Trafford, nơi Garnacho, Rashford và Eriksen lập cú đúp bổ sung cho quả đá phạt đền của Antony.

Đó là trận thắng đậm nhất của Ten Hag kể từ khi nắm quyền vào năm 2022, với thành tích tốt nhất trước đó là chiến thắng 4-1 trước Real Betis ở Europa League và Chelsea ở Premier League.

Bản hợp đồng mùa hè Manuel Ugarte và sản phẩm của học viện Toby Collyer – người đã chỉ huy đội U21 giành chiến thắng trước Barnsley 28 ngày trước – đã có trận đấu đầu tiên cho United khi Ten Hag thực hiện 8 sự thay đổi người.

ĐỌC: 10 cầu thủ, nhà quản lý, câu lạc bộ hàng đầu Premier League và thậm chí cả những ý tưởng trừu tượng sống nhờ thời gian vay mượn

Tiền vệ Collyer đôi khi bị Tykes nhắm tới trong hiệp một khi được bố trí ở vị trí hậu vệ trái tạm thời, thực hiện một số quả đá phạt mà đội khách không thể thực hiện được.

Barnsley – được cổ vũ bởi một pha hỗ trợ ấn tượng trên sân khách – dường như luôn phải đối mặt với một trận chiến khó khăn và xu hướng tăng lên ở phút thứ 16.

Rashford đã chứng kiến ​​​​một số cú sút bị cản phá trước khi anh lái xe về phía vòng cấm sau đường chuyền chéo của Garnacho, sau đó tiếp tục vượt qua Marc Roberts và bắn tia laser về nhà.

Các học trò của Ten Hag đang chiếm ưu thế về kiểm soát bóng và tiếp tục chiếm ưu thế, với trọng tài Gavin Ward chỉ tay vào chấm phạt đền sau khi Gabriel Slonina bị cho là đã hạ Antony trong vòng cấm.

Cầu thủ chạy cánh người Brazil thực hiện quả đá phạt trực tiếp, với một pha chạy chỗ lắp bắp, sau đó là một pha dứt điểm hiểm hóc ngoài tầm với của thủ môn Barnsley ở phút 35.

United giành được bàn thắng thứ ba trong thời gian bù giờ của hiệp một khi Garnacho phản ứng nhanh nhất với một pha bóng lỏng lẻo, sau đó anh ấy ghi bàn ấn định tỷ số ở phút 49.

Cầu thủ 20 tuổi này đã bị đuổi về phía sau bởi một đường chuyền thông minh của Eriksen, trong khi cầu thủ tốt nghiệp học viện này sau một pha lái xe với cú dứt điểm thấp và lạnh lùng vượt qua Slonina.

Rashford chứng kiến ​​​​một quả đá phạt bị cản phá ngay sau đó và không bị từ chối lâu, giúp United vượt lên dẫn trước ở phút 58 do Garnacho thực hiện.

Ten Hag bắt đầu thực hiện những thay đổi với việc đảm bảo một suất tham dự vòng 4 vào tuần tới.

Antony nhìn thấy một cú sút chệch cột dọc, Garnacho tận dụng cơ hội lập hat-trick và sau cú sút nhanh của Luca Connell ở đầu bên kia, United đã ghi được sáu bàn thắng.

Garnacho vào sân thay người Bruno Fernandes, người có pha đi bóng đầu tiên trong vòng 6m đã được Eriksen thực hiện ở phút 81.

Tiền vệ người Đan Mạch có bàn thắng thứ hai trong buổi tối bốn phút sau đó, khi Fernandes chuyền bóng cho anh ấy để ghi bàn từ ngay trong vòng cấm.

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.