Hãy sẵn sàng Châu Âu – kỷ nguyên Lamine Yamal bắt đầu tại Euro 2024! Thần đồng tuổi teen của Tây Ban Nha có thể định nghĩa một thế hệ

Yamal Tây Ban NhaGetty

Hãy sẵn sàng Châu Âu – kỷ nguyên Lamine Yamal bắt đầu tại Euro 2024! Thần đồng tuổi teen của Tây Ban Nha có thể định nghĩa một thế hệ

Lamine Yamal đã tự mô tả mình là người “tinh nghịch”. Đó có lẽ là từ hoàn hảo cho sự phiền toái này của một cầu thủ bóng đá. Là một cầu thủ chạy cánh khéo léo, thường được so sánh với Lionel Messi, nhưng có phong cách tương tự Bukayo Saka, cầu thủ tuổi teen này đã khẳng định mình là một trong những tài năng xuất sắc nhất châu Âu trong suốt 12 tháng qua.

Mọi người đều đã nhìn thấy nó. Cựu huấn luyện viên Barcelona Xavi cho biết Yamal có thể “định nghĩa một kỷ nguyên” ở Catalunya. David Villa đánh giá anh là tài năng hàng đầu, trong khi Dani Carvajal nhận xét rằng anh gần như không thể bảo vệ được. Có một cảm giác trong suốt mùa giải 2023-24, khi Barcelona phải vật lộn để vượt qua một chiến dịch nóng bỏng, rằng Yamal thật đặc biệt. Đôi khi, ngôi sao 16 tuổi này là lý do duy nhất để theo dõi Blaugrana – đó là lối chơi thiếu chất lượng của họ.

Sự chú ý bây giờ chuyển sang giai đoạn mà cầu thủ trẻ có thể tạo ra tác động lớn nhất. Luis de la Fuente đã nói rõ rằng Yamal sẽ là một cầu thủ quan trọng của Tây Ban Nha vào mùa hè này và anh ấy chắc chắn sẽ có mặt trong đội hình XI khi La Roja gặp Croatia để mở màn chiến dịch Euro 2024 của họ vào thứ Bảy.

Chỉ cần Yamal còn trên sân, Tây Ban Nha, một quốc gia bóng đá đang rất cần một tài năng tấn công để vượt lên phía sau, sẽ cảm thấy như họ có cơ hội.

Để biết thêm nhận định bóng đá và tin tức , hãy lưu trang web của chúng tôi vào danh sách ưa thích của bạn.