Slot nói với Klopp về việc ký ‘con số của anh ấy cần phải tăng lên’ trong bối cảnh Liverpool trở lại áp đảo

Dominik Szoboszlai, Arne Slot

Arne Slot đã nói với một trong những bản hợp đồng cuối cùng của Jurgen Klopp với Liverpool, Dominik Szoboszlai, rằng “số lượng cầu thủ của anh ấy cần phải tăng lên” vì anh ấy không tham gia nhiều vào việc ghi bàn như lẽ ra phải có.

Szoboszlai là một trong bốn tiền vệ được ký hợp đồng tại Anfield vào mùa hè năm ngoái. Bốn cầu thủ này là bản hợp đồng cuối cùng được Klopp thực hiện tại Liverpool, trước khi ông tuyên bố rời đi giữa mùa giải.

Anh ấy đã ghi ba bàn thắng ở Premier League mùa trước, chơi ở một trong những vị trí tiền vệ cao cấp hơn trong đội hình Quỷ đỏ.

Ông chủ mới Slot cảm thấy những con số đó cần phải được cải thiện dựa trên vị trí Szoboszlai chơi.

“Tôi nghĩ điều mà chúng tôi phải làm việc với anh ấy là anh ấy thậm chí còn tham gia nhiều hơn vào việc ghi bàn và tạo cơ hội cho chúng tôi,” anh ấy nói trong một cuộc họp báo.

“Mùa giải trước anh ấy đã ghi ba bàn (trong giải đấu) nếu tôi nhớ không lầm và đối với một tiền vệ tấn công ở Liverpool, con số của anh ấy cần phải tăng lên.”

Tuy nhiên, anh ấy cảm thấy tiền vệ này đang giúp đỡ Quỷ đỏ ở những khả năng khác.

“Bây giờ anh ấy đã chơi cả 4 trận và mọi cầu thủ đều cảm thấy quan trọng hơn khi anh ấy thi đấu so với khi anh ấy không thi đấu, nhưng mỗi thành viên trong đội đều có vai trò của mình và trong một mùa giải, tất cả họ sẽ chơi rất nhiều, bởi vì chúng tôi chơi rất nhiều trận, ” Đã thêm khe cắm.

“Nhưng anh ấy rất quan trọng đối với chúng tôi, đặc biệt là cho đến bây giờ trong công việc của chúng tôi khi chúng tôi không có bóng. Anh ấy đã thể hiện xuất sắc trong lối chơi gây sức ép của mình.

“Nhưng tôi thực sự hài lòng với cách anh ấy làm cho đến bây giờ và tôi chắc chắn 100% rằng nếu anh ấy chơi trong một đội có nhiều chất lượng xung quanh mình, với chất lượng mà anh ấy có, cuối cùng anh ấy sẽ ghi được nhiều bàn thắng hơn. chúng tôi cũng vậy.”

THÊM VỀ LIVERPOOL TỪ F365:
👉 Giữa tuần quan trọng: Liverpool tới Milan, Real Madrid, Mikel Arteta và Conor Gallagher
👉 ‘Áp lực’ gia tăng ở Man Utd, Liverpool tranh sao Bundesliga sẵn sàng ‘nhảy’ lên Prem
👉 Thể thức mới ‘mô hình Thụy Sĩ’ của Champions League 24/25 hoạt động như thế nào?

Szoboszlai chưa đạt đến đẳng cấp như thể hiện ở RB Leipzig khi còn chơi cho Liverpool. Trong mùa giải cuối cùng ở đó, anh đã ghi 10 bàn và 13 pha kiến ​​tạo trên mọi đấu trường.

Anh ấy đã có 7 bàn thắng và 6 pha kiến ​​tạo cho Quỷ Đỏ trong cả mùa giải và 4 trận đấu, vì vậy anh ấy không cách xa nơi anh ấy ở Đức cả triệu dặm, nhưng vẫn còn một số điều cần bù đắp.

Nhiều bàn thắng hơn từ hàng tiền vệ sẽ là điều lý tưởng cho Slot, giảm bớt một số áp lực lên Mohamed Salah trong vai trò trụ cột, sau khởi đầu nhanh chóng của anh ấy, với sáu bàn thắng đã đóng góp.

ĐỌC THÊM: Ngôi sao của Liverpool ‘chốt’ vụ chuyển nhượng tới Real Madrid khi nhà báo đáng tin cậy tung bom

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.