F36Skive: Kể tên đội hình AC Milan buồn cười đã thua Liverpool năm 2005

Carlo Ancelotti thất vọng nhìn AC Milan thua Liverpool.

Trước chuyến làm khách của Liverpool tới San Siro, bạn có nhớ đội bóng AC Milan trông đáng sợ đã đầu hàng trong trận chung kết Champions League năm 2005 không?

Liverpool tới Milan tối nay trong trận mở màn Champions League, chắc chắn sẽ khơi lại những ký ức về chiến thắng nổi tiếng của họ vào năm 2005, mang về chiếc cúp châu Âu thứ năm của họ.

Quỷ đỏ đã lội ngược dòng với tỷ số 3-0 trong hiệp một, điều mà có vẻ như các chàng trai Milan đã phải chịu đựng một cách tồi tệ.

Không có lời giải thích nào khác cho sự đầu hàng như vậy khi bạn nhìn vào đội hình XI của Carlo Ancelotti. Trên giấy tờ, nó mạnh đến mức nực cười. Trên cỏ Thổ Nhĩ Kỳ, không nhiều lắm.

Bạn có thể nhớ lại XI đó nhanh đến mức nào? Một mẹo: tiền đạo cánh trái ở đây thực sự là một tiền đạo trung tâm.

Ghi lại thời gian của bạn trong phần bình luận và khoe khoang Dưới Dòng.

Nếu bạn thích điều đó và cần thêm lý do để trốn tránh công việc, chúng tôi có nhiều câu đố hơn ở đây. Và bạn bè của chúng tôi tại Planet Football thậm chí còn có nhiều hơn thế. Chúng tôi sẽ có một cái chết tiệt khác cho bạn vào ngày mai.

Trong thời gian chờ đợi, hãy đảm bảo bạn không bỏ lỡ những…

👉 Giữa tuần quan trọng: Liverpool tới Milan, Real Madrid, Mikel Arteta và Conor Gallagher

👉 Thể thức mới ‘mô hình Thụy Sĩ’ của Champions League 24/25 hoạt động như thế nào?

👉 F36Skive: Bạn có thể kể tên hết 23 nhà vô địch Champions League không?

Những Người Đàn Ông Mất Tích: Arsenal | Man City | Man Utd | Liverpool | Tottenham | Chelsea

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.