Man City đưa ra ‘mức lương không thể chối cãi’ cho ngôi sao Barcelona khi Man Utd, Chelsea tham gia ‘liên hệ’ với Jorge Mendes

Yamal Barcelona

Manchester City, Manchester United và Chelsea đều đã ‘liên hệ’ với Jorge Mendes để đưa ra mức lương không thể chối cãi cho Lamine Yamal nhằm lôi kéo cầu thủ người Tây Ban Nha rời Barcelona.

Yamal đã nổi lên như một trong những cầu thủ tài năng nhất của bóng đá thế giới dù chỉ mới bước sang tuổi 17 tại Giải vô địch châu Âu, giải đấu mà anh khiến mọi người phải đứng dậy và chú ý.

Hid cho câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia đã thuyết phục chủ tịch Barcelona Joan Laporta và giám đốc thể thao Deco coi việc gia hạn hợp đồng với cầu thủ tuổi teen là “một trong những mục tiêu ưu tiên trước cuối năm nay”.

Một báo cáo ở Tây Ban Nha tuyên bố những người đứng đầu câu lạc bộ “muốn đảm bảo sự liên tục lâu dài của ngôi sao vĩ đại của đội, người được coi là người thừa kế ngai vàng của Leo Messi”.

Yamal – người đã được xướng tên trong số 30 ứng cử viên cho Quả bóng Vàng năm nay dù tuổi còn nhỏ – hiện đang nhận mức lương 32.000 euro mỗi tuần với hợp đồng hiện tại của anh ấy sẽ hết hạn vào năm 2026.

Vì vậy, ‘nhiều đội dường như sẵn sàng đầu tư rất lớn để đưa anh ấy rời Camp Nou và trả cho anh ấy nhiều hơn gấp đôi số tiền anh ấy kiếm được hiện tại’.

Chắc chắn là hơn gấp đôi, nhưng dù sao đi nữa, ‘có bốn thực thể đã liên hệ với Jorge Mendes, người đại diện của anh ấy và Munir Nasraoui, cha anh ấy, và đưa ra mức lương không thể chối cãi cho anh ấy’.

Paris Saint-Germain cùng với bộ ba Premier League Manchester City, Manchester United và Chelsea thể hiện rõ sự quan tâm của họ đối với Yamal, người cho đến nay vẫn từ chối nói về tương lai của mình, mặc dù đã xác nhận rằng anh ấy ‘thoải mái’ khi chơi dưới thời Hansi Flick tại Barcelona.

‘Sự quan tâm to lớn dành cho cặp đôi Tây Ban Nha-Ma-rốc buộc Barça phải can thiệp nếu họ không muốn mạo hiểm chứng kiến ​​​​anh ta trốn thoát như thế nào và cuối cùng phải đóng gói đồ đạc trong tương lai gần, một mất mát sẽ vô cùng đau đớn đối với người hâm mộ’, với sự ra đi của anh ấy ‘được đặt ngang hàng với Leo Messi hoặc Neymar Junior’.

Do đó, Barcelona sẽ đưa ra cho Yamal một “hợp đồng thiên hà” để giữ anh không rời câu lạc bộ.

Yamal đang có khởi đầu thuận lợi dưới thời Flick, đóng góp 3 bàn thắng và 4 đường kiến ​​tạo giúp Barcelona lập kỷ lục 100% hiệu suất ghi bàn sau 5 trận mở màn La Liga mùa này.

Sau khi cầu thủ chạy cánh này được các cổ động viên đối phương vỗ tay tán thưởng trên sân sau cú đúp của anh trong chiến thắng 4-1 trước Girona, Flick đã ca ngợi tầm ảnh hưởng của anh ở đội bóng.

“Anh ấy còn rất trẻ nhưng thực sự rất xuất sắc, một người có thể tạo ra sự khác biệt ở độ tuổi trẻ như vậy,” Flick nói. “Có được anh ấy là điều quan trọng đối với chúng tôi, không chỉ vì chất lượng của anh ấy mà còn vì anh ấy có khả năng gây áp lực rất cao. Anh ấy kết hợp tài năng và áp lực, và điều đó rất lớn đối với chúng tôi. Anh ấy thật xuất sắc.”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.