Ý là nhà đương kim vô địch yếu nhất kể từ Hy Lạp! Tại sao không ai tin đội bóng của Luciano Spalletti sẽ vô địch Euro 2024

Ý hỗn loạn Euro 2024 GFXMỤC TIÊU

Ý là nhà đương kim vô địch yếu nhất kể từ Hy Lạp! Tại sao không ai tin đội bóng của Luciano Spalletti sẽ vô địch Euro 2024

Luciano Spalletti biết rằng Italia vẫn chưa ở cùng đẳng cấp với các đối thủ ở Euro 2024 là Anh, Pháp, Đức, Croatia, Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, anh ấy tin rằng họ có thể như vậy. Anh ấy nói, “không có tên khốn” nào trong đội của anh ấy, chỉ có những người chơi cam kết với mục tiêu đến mức họ thậm chí sẵn sàng từ bỏ chơi PlayStation trong một tháng!

Do đó, Spalletti kiên quyết rằng ông có một dàn cầu thủ không chỉ có tài năng mà còn có thái độ đúng đắn để cạnh tranh với chức vô địch giải đấu gây sốc của Ý tại Wembley chỉ ba năm trước. Huấn luyện viên lập luận: “Ngay cả Azzurri dưới thời (Roberto) Mancini vào năm 2021 cũng không phải là đội mạnh nhất trên giấy tờ. “Sau đó, họ trở thành một đội đặc biệt.”

Tuy nhiên, trong khi Ý một lần nữa giành được chức vô địch châu Âu lần thứ hai liên tiếp khi không thể vượt qua vòng loại World Cup trước đó, thì những điểm tương đồng giữa đoàn quân của Mancini và đoàn quân của Spalletti chỉ dừng lại ở đó.

Ý có sức khỏe kém trước kỳ Euro vừa qua. Lần này, họ hoàn toàn hỗn loạn sau ba năm hỗn loạn. Kết quả là hầu hết người hâm mộ không mơ về việc vô địch giải đấu; họ đang lo sợ bị loại ngay từ vòng đầu tiên. Bởi vì chưa phải kể từ Hy Lạp năm 2008, chúng ta mới chứng kiến ​​một nhà đương kim vô địch châu Âu lại bảo vệ danh hiệu của mình trong tình trạng tồi tệ như vậy.

Để biết thêm nhận định bóng đá và tin tức , hãy lưu trang web của chúng tôi vào danh sách ưa thích của bạn.